Chapter 04 - Gặp lại

982 121 9
                                    

"Anh đi làm rồi đấy ah? Tình hình bác gái thế nào rồi?"

"Cảm ơn em, cũng may chấn thương không nặng, đỡ nhiều rồi."

Jeon Wonwoo mỉm cười đáp lại lời hỏi thăm của đồng nghiệp cùng phòng.

Tuần trước em trai gọi điện tới nói mẹ anh bị ngã trên đường, đang phải nằm một chỗ mấy ngày rồi. Bà sợ làm phiền con trai cả nên dặn thằng út không được báo cho anh nó, nhưng thằng bé lại sợ sau này anh biết anh lại la cho thì khốn, nên nó trốn ra một góc gọi điện cho anh trai.

Wonwoo nghe tin mà hoảng sợ không thôi, mặc dù em trai đã nói mẹ bị trẹo chân thôi nhưng anh vẫn quyết định về nhà một chuyến. Người già tuổi này không nên chủ quan với sức khỏe, vả lại nửa năm nay anh đã không về thăm nhà rồi.

Thế là thứ bảy tuần trước anh phải tăng ca làm cho xong phần việc của mình và sắp xếp mọi thứ bàn giao cho người khác phụ trách hộ. Sáng sớm chủ nhật bắt xe khách về nhà, quay qua quay lại ở nhà mấy ngày tới hôm nay mới đi làm trở lại. 

Thời gian trước anh vốn làm công việc kỹ thuật ở một trung tâm thương mại, lương không cao mà các đồng nghiệp cũng không thân thiện. Cũng may nhờ có anh Jisoo ở cùng nhà giới thiệu vào công ty anh ấy làm việc cùng, lương và chế độ đãi ngộ tốt hơn nhiều. Hơn nữa nhờ có anh Jisoo thỉnh thoảng qua phòng IT chào hỏi nên đồng nghiệp xung quanh đối xử với Wonwoo không tệ lắm.

Cả phòng IT có cả thảy bảy người tất cả, trong đó trưởng phòng và phó phòng đều du học ở nước ngoài trở về, lần lượt một người 40 tuổi, một người 38 tuổi. Các đồng nghiệp cùng phòng đa số đều làm lâu năm trong công ty, chỉ có hai cậu thanh niên vừa tròn 27 tuổi đang học lên thạc sĩ là kém tuổi anh. Tính ra trong phòng IT này chỉ có mình Jeon Wonwoo là người vừa đứng tuổi nhưng lại ít kinh nghiệm nhất. Nhưng cũng không vì thế mà mọi người có ý khinh thường gì anh. Thời gian qua anh vẫn tự mình tìm tòi nghiên cứu không ngừng nghỉ, vào công ty cũng tích cực phấn đấu, không gây cản trở trong công việc cho ai.

"Nghe nói hôm nay có đoàn phóng viên đài truyền hình tới phỏng vấn Kiến trúc sư Kim." Nhân viên A nói.

Trước khi vào giờ làm việc, mọi người tranh thủ nói chuyện một chút.

"Mấy hôm trước tôi cũng nghe có nghe nói."

"Tổ trưởng Kim về nước rồi sao?" Jeon Wonwoo bất ngờ quay sang hỏi cậu em đồng nghiệp bên cạnh.

"Ah anh ấy về từ tuần trước rồi, chắc anh nghỉ làm nên không biết."

"Vậy sao?"

Wonwoo cắn môi nghĩ, làm việc chung công ty chắc chắn sẽ có lúc đụng mặt. Lúc trước anh cũng đã lưỡng lự khi vào đây làm việc vì chuyện này. Nhưng chỉ cần anh cả ngày làm việc trong văn phòng, không ló mặt ra ngoài, có nhìn thấy cũng quay đi đường vòng. Vậy sẽ không thể đụng mặt được.

Tuy không biết cách này hiệu quả được bao lâu, nhưng trước mắt đành phải thế thôi.


.


Đầu giờ chiều, Wonwoo được trưởng phòng giao nhiệm vụ qua phòng nhân sự chỉnh sửa lại phần mềm chấm công của công ty.

Người yêu cũ là đồng nghiệp mới | MinWonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ