Chương 10: Mua đồ cho em trai.

12 1 0
                                    

Alex vội vàng nắm lấy tay Jayden, kéo nó lại, ngọt giọng nói:"Thôi anh xin lỗi. Anh không phải vì em cãi cọ với Jack mà mắng em đâu, anh không có cố ý mắng em mà. Lỡ đến rồi thì ngồi ăn với anh đi, ăn một mình anh buồn lắm."

Alex trưng đôi mắt lấp lánh ra, và với bản năng của một thằng Alpha không có vấn đề gì về tâm sinh lý, Jayden ngay lập tức mềm lòng

Nó liếc anh, nói:"Lần sau là em giận luôn đấy."

Alex biết nó đã tha cho mình, nhanh tay gắp cho nó một ít thịt và nấm

Jayden không thích ăn loại lẩu này, vì nó thấy nhạt nhẽo, chỉ toàn vị của rau, chẳng có chút cay nào, cảm giác như đang ăn canh vậy

Nhưng Alex lại thích

Alex là người theo chủ nghĩa healthy. Rất ít khi anh ăn những món quá nhiều gia vị như đồ nướng hay những món xiên bẩn lề đường, Alex bảo nó không tốt cho sức khỏe

Nhiều khi đi ăn, Alex chỉ gặm một miếng rồi thôi. Còn lại đưa cho nó hết

Jayden hoài nghi, liệu anh ta có muốn hại mình hay không

"Hiếu, xem ai nè."

Jayden phồng má lên, vừa nhai thức ăn, vừa ngẩng đầu xem bức ảnh mà Alex đưa. Xem xong, nó tròn mắt nói:"Ở đâu ra vậy? Ông JiroH gửi cho anh ạ?"

Alex cho nó xem tấm ảnh mà Jack gửi cho anh ban trưa, nhìn biểu hiện của Jayden, Alex xem chừng rất đắc ý. Anh cười, đáp:"Không, Jack gửi cho anh đó. Công nhận em đeo kính trông đáng yêu ghê, nhìn non quá trời."

Alex vui vẻ mà nói, hoàn toàn chẳng để ý gì đến biểu cảm của Jayden hiện giờ

Hoài nghi, khó chịu, lo lắng

"Sao anh có Facebook nó?"

Alex nghe nó hỏi, thật thà đáp:"Thì em ấy bảo muốn kết bạn, nên anh đồng ý thôi."

Jayden buông đũa, nắm lấy tay Alex, nghiêm giọng:"Đừng tùy tiện cho người mới quen phương thức liên lạc của mình. Đặc biệt là Alpha nữa."

Alex thấy nó đã nghiêm túc, anh thôi cười cợt, tay kia chống cằm đáp:"Tại anh thấy là bạn em nên mới kết bạn mà."

"Là bạn của em nên mới không được đấy. Nói chung là trừ em ra, mọi Alpha khác đều có khả năng là người xấu."

Alex chớp mắt, khó hiểu:"Sao bạn em lại không được?"

Bình thường không phải càng thân càng nên tin tưởng à?

Jayden có vẻ không muốn nói đến chủ đề này cho lắm. Chỉ gắp cho anh ít thức ăn, xem như bịt miệng anh lại

Alex phụng phịu, nhưng Jayden không muốn thì Alex cũng chẳng muốn ép

Nhưng anh vẫn muốn giãy lần cuối:"Đâu phải Alpha nào cũng có ý đồ xấu với anh đâu."

Jayden lần nữa đập đôi đũa xuống, khó chịu nói:"Anh có biết là anh đẹp lắm không? Em đồng ý là không phải ai cũng có ý xấu, nhưng chắc chắn phần lớn sẽ có ý xấu. Không lẽ em đợi anh bị hại rồi mới cảnh báo à?"

Alex bị mắng, nhưng sự chú ý của anh chỉ có mỗi câu "Anh đẹp lắm" của Jayden. Anh tủm tỉm cười, vươn tay xoa đầu nó:"Anh biết mà, anh hiểu chứ. Trừ em ra anh có thân cận với giống Alpha khác đâu, kể cả là JunD nữa. Em lo gì chứ."

[Jaylex/AOB] Koi No YokanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ