Chapter 10

1K 102 8
                                    

Me : Periyappa !!!!!

    I said shocked getting up !!!

Me : Neenga enga ???

Periyappa : Unna paaka thaan vanthaen !!

Me : Ennaya ?? Utkaarunga periyappa first uh !!!

    I said and vik pulled out the chair for him and we all sat !!

Me : Sollunga periyappa.....

Periyappa : Daily ennaku marakkama message pandra , aana unnaku family avanga thaana??

    He asked making me surprised !!

Me : Athu illa periyappa.....Neenga enn family thaan aanalum i hurted you.....Neenga velila po nu sollitaanga.....

    I said sad while he sniffled making me teary too !!

Periyappa : Evaru dhaan Dinesh ah ??

    He asked and me and vik exchanged awkward look !!

Me : Illa periyappa Evaru Aadvik !!! Naan Aprom soldraen Ungaluku detail ah !!

Periyappa : Seri maa....unnaku enn mela kovam ethuvum illa eh....

Me : Aiyoo periyappa Neenga vera !!! Ennaku oru kovam um illa !! Neenga pannathu nyayam thaan !!

    I said making him chuckle and pat my head !!

Me : Seri Neenga enga enna pandreenga ??

Periyappa : Unn college fees pay panna thaan da vanthaen !!

    He said and i don't know what, emotions over took me and i cried hard hugging him !!

Me : Sorry periyappa !! Naan ungala evlo kashta paduthiyum..... Enakaaga eppavum irrukinga.... sorry.....

    I cried hard hugging him !!!

Periyappa : Azhatha da !! Enna aanalum nee enn ponnu maa !! Unna epdi vittuduvaen apdi eh .....!!!

       He said and i wiped my tears !!!

Me : Sorry !!

Periyappa : Seri vidu da !! Unn mamanaar maamiyaar lam nalla paathukuraanga la ?? Pazhaya kovam illa eh...

Me : Periyappa Athu ....

     I started and sighed telling him the entire story that happened within this few weeks !!!

Periyappa : Aadvik romba thanks pa !! Enn ponna kashtathula vidama nalla paathukittadhuku !!

Vik : Aiyoo sir !!! Neenga vera !!! Enna nambi naan enga koopduraen nu kooda theriyama vanthava sir Ava !! Avala paathukuratha vida vera enna sir irruku ennaku !!

    He said while periyappa smiled patting his shoulders !!!

Periyappa : Enna Keerthi maa....mapla nalla paathukuraara ??

    He asked teasingly making me blush !!

Me : Periyappa Neenga vera !! Aama periyamma epdi irrukaanga ??

Periyappa : Enga !! Unn munnadi veera vasanam pesuna !! Aana nee pona Aprom olunga saapdala thoongala !! Ponnu nalla irrupala ?? Olunga paathukuraangala nu kettutu irruka !! Nee anupura message kaati thaan avala samadhanam pannuraen !!!

    He said making me smile !!

Me : Vik eh naan veetuku poitu varava ?? Periyamma periyappa kooda konja naal irrukaen eh !!

Vik : Maa unn veetuku poga enna enn ketkura ??? Poitu vaa d !!

Periyappa : Parrah !! Enn ponnu avlo periya manishi aayitingala !! Purushan kitta kettu thaan Ellam pannuvinga la ....

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now