Chapter 20

930 111 28
                                    

Soon the day after we went back to Chennai and i went to see vik !!

Athai : Maa....Keerthi....

   She rushed hugging me while i stood still !!

Me : Ungaluku unga paiyan thaan mukkiyam la maa....enna paaka kooda varala....

Athai : Maa....naanga vanthom da !!! Anga unna paaka yaarum vidala engala......

Me : Vidala ya ???

Athai : Aama !!! Aana avanga pannathum correct thaan !!! Aadvik epdi pannuvaan nu naanga nenaikala !!! Sorry da !!!

Me : Maa....Neenga irunga , sorry lam ethuku !!! Naan Avan ta pesanum !!! And maa....naanga kalyanam.....

Athai : Theriyum da engaluku ellam !!! Avan sollitaan !!

Me : Aprom um....Enakaaga vanthingala ???

   I asked shocked while she carassed my head !!!

Athai : Pinna....Avan unna kalyanam pannala naalum nee thaan enn marumaga.....

    She said while i smiled and hugged her tightly !!!!!

Me : Sorry maa....

Athai : Paravala da , enga ellarum unnaku thaan support pandrom !!! Nee poi iru unga room la !!! Avan etho velila poitu varaen nu ponaan !!! Eppo vanthuduvaan !!

    I nodded and went to our room !!! I was sitting on the bed tapping my fingers when he entered in !!!! When he saw me he smiled making me confused but i sat still wanting to know about his behaviour !!!

Vik : Enn pondati.....epdi enga ponalum nee therinja , naan epdi d normal ah irrupaen !!! Poi ah kooda ennala nadika mudiyaathu.....

    He said and i was surprised with his confession !!! Appo Evan enna love pannitu thaan irrukaan !!! Aana thyagi maari thooki kudukuraan ah !!! Irrukatum paathukuraen !!!

Vik : Naan poga poraen !!! Innum three days thaan irruku !!! New york ku poiduvaen !!! Aprom two years aagum maa.....athukulla nee dinesh ah marriage panni , oru happy aana life ah vazhanum !!!!

    He said and i stood up slapping him !!! He looked at me shocked !!!

Vik : Keerthi !!! Neeya ??? Nee enga enna pandra ????

Me : Ahhh thakkali cut pandraen !!! Maramanda !!!! Parathesi !!!

   I said hitting him while he was running away from me !!!!

Vik : Hey !!! Enn d adikura !!!!

Me : Pinna konjuvaangala ??? Nee paatu periya Evan maari , naan poraen !!! Nee evlo naal vena enga iru !!! Dinesh oda poidu nu sonna adikama konjuvaangala !!! Neeye sollu !!!

Vik : Pinna....enna pannanum naan !!! Avan unna love pandraan maa !!!

Me : Appo nee pannala ya ???

Vik : Pannaen thaan....aana.....

Me : Aana enna ??? Naan unna love pannalaya ??? Eppo paaru epdi Kanda Kanda thoughts oda suthu !!! Dei maanga I love you , okkk !!! Unakaaga evlo naal vena wait pannuvaen !!! And dinesh is completely okkk with it !!!! Avanuku purinji pochu namma love !!!

Vik : Ohh !!! Evlo naal vena wait pannuva ???

Me : Pannuvaen !!!!

Vik : Appo seri !! Entha two years , en kooda pesama paakama iru !!! Unnaku appavum naan venum na we will see !!!

Me : Enna challenge ah ??? Ten years na kooda wait panna naan ready !!! Verum two years thaana !!! Paakalam !!!

Vik : Aana i don't assure you !!! Maybe enn mind vena maaralam !! I may see a girl !!! I might not miss you !!!

    He said making me glare !!!!

Vik : Enna ??? Nee wait pannuva la.....naan epdi vanthaalum Enakaaga irupa la....Aprom enna !!! Ennaku girlfriend vanthu naan break up pannitu , vantha kooda nee wait pannitu irrupa la.....

Me : Irupaen !!!

Vik : Appo po !!! Paakalam !!! Nee avlo love pandriya enna nu !!!

Me : Enga paaru vik !!! Nee theva illama enn mind maarum epdi lam pesuna nu yosikura !!! Nee nenacha maari naan avlo easy ah Evan venam nu vittu poida maataen unna maari !!! Nee eh vanthu enna kenjuva !!! Keerthi enna kalyanam panniko maa !!! Nee thaan d enn pondati nu !!!! Athu Vara unna naana vanthu paaka vo pesavo maataen !!

Vik : Paathuruvom !!

Me : Paathuruvom !!!

    I said and we both saw eachother smirking !!! The real story of us is yet to begin !!!

I hope you all liked this chapter of your favourite book Unnil tholainthaen 💞😍🙈

Makkale I need your suggestion !! First of all I am sorry for giving such a short update !!! 🥲 Eppo inime chapters lam epdi sandai ah then love ah irruntha okk va Illa direct ah kutti sanda neraya love oda irruka maari venum ah !!! Oru 30 chapters la over aana okk va Ungaluku ???

Konjam serama padama comments panni Sollunga pa !!

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now