Chapter 27

1.1K 107 9
                                    

Double update makkale : Pona chapter padikathavanga padichitu vanthu continue pannunga !!

       I looked at vik while he smiled and tucked my hair behind my ears and kissed my cheeks making me smile !!!

Vik : Unn siripa ....entha kanna .....enna vik eh nu koopdura unn vaaya......enna hug panni enn kooda velayadura unn kutti Kai ah.....ethulam evlo miss pannaen theriyuma ??

Me : Avlo miss panna enn pona enna vittu ??

Vik : Appo enna yosichaen oh therla maa..... new york vantaen !! Seri enn friend kaaga unga love kaaga nu nenachaen !! Aana dinesh um neeyum seruvinga nu expect pannaen !! Aana epdi aayiduchu !! Naan enga full ah unna thaan nenachitu irrunthaen !! Ennaku oru kutti aasai irrunthuchu, nee Enakaaga irrupa nu !!! Aana antha accident Aprom enn kaadhal ellathayum podachitaen !! Daily unna epdi lam avoid pandrathu nu yosipaen !! India Vara appo epdi irrunthuchu theriyuma ennaku ??? Heart eh break aachi !!! And office la unna paatha second enn heart ellam fast ah thudichi pochu !!!! Seri unna avoid panna thaan I am seeing someone else nu sonnaen !!! Aana atha sonna appo enn heart evlo break aachi nu ennaku mattum thaan theriyum !! I tried my level best to make you hate me !! Nee irrupa happy ah nu thaan avlo pannaen !! Aana i didn't realise one thing !!

Me : Ennathu ?

Vik : Naan thaan unn happiness factor nu theriyama vittutaen !! Dinesh rithvika engagement appo kooda i was shocked !! Aana entha reason ah mind la vechi thaan I still avoided you !! Pondati....Enakaaga va nee evlo vum panna ??? Apdi enna d naan pannitaen unnaku nu evlo kaadhal ah thara ??

Me : Dei !! Nee enna Panna pannala nu lam illa !! Nee ennaku aayiram panna laam aana i wouldn't even get a feeling for you aana athe nerathula ennaku oru kutti vishayam thaan panni irrupa but I would be so grateful to you !! Antha maari , nee etha panna atha Panna nu laam illa !! Enakaaga solla mudiyama neraya panni irruka !! Enna nambi trust panni Enakaaga nu neraya ve !! So ethulam list panna mudiyaatha alavuku irruku !!!

    I said while he smiled nodding !!!

Me : Romba naal actually romba varusham Aprom epdi unn madi la utkaandhutu unn kanna paathu happy ah pesura appo thaan da nimmadhiya irruku......

    I said while he smiled nodding kissing my forehead !! Soon we heard a knock on our door !!

Vik : Yaaro kathava thatturaanga !!

Me : Pogaatha !!

Vik : Two minutes d !! Varaen !!

    I pouted while he chuckled ruffling my hair and made me get down !! He went to the door and came back with dinesh and rithvika !!

Dinesh : Enn d poruppu irruka unnaku ?? Unn phone ah Anga room la eh vittutu vanta !! Evanum phone edukala !! Athaan naangale vantho...

    He stopped as he saw my face !!

Rithvika : Enna d aachu unnaku ???

     She asked shocked and they came running to me !!!

Dinesh : Yaaru epdi panna ??? Evana !!!

    He was fuming !! Before I could respond dinesh went grabbing aadvik's collars !!!

Dinesh : Enna da nenachitu irruka nee !!! Evlo naal summa irrunthom !!!!! Eppo nee avala adika vanthiyo ini......

Me : Dei iru da !!!!! Naan soldratha kelu !!!!!

Dinesh : Summa iru d !!! Nee vena summa irrukalam ennala laam.....

Vik : Dei Loosu unn friend enna Panna nu kelu first uh !!!

Dinesh : Ava enna pannalum nee epdi da adikalam !!!!

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now