Chapter 4

1.1K 101 5
                                    

After getting refreshed we went to the living room !! Athai was in the kitchen and mama was reading news paper !!!

Mama : Good morning maa !! Good morning da !!

Me : Good morning uncle !!

Aadvik : Good morning paa !!

Athai : Mm ...enthaanga pa rendu perum saapdunga !!

Me : Illa maa ennaku...venam ...

   I said embarassed to not even able to look at her !!

Athai : Ethula enna irruku !! Saapdu da !! Naan thaan pazhaya nyabagathula door knock pannama vantaen !! Evanuku kalayanam aayiduchu nu kooda ennaku nyabgam varala !! Purushan pondati na othumai ah eppadi thaan irrukanum !! Enn thappu thaan !! Next time olunga varaen okk ah ??

    She said making me blush !!

Me : Maa...Neenga vera !!

   I said while she chuckled !!

Mama : Enna pa pesuringa ??

Athai : Mm ....chutney la uppu illa nu pesurom !! Neenga vera nga ellam vivaram ah solluvaanga la !! Saapdunga !!

   She said and we all sat to eat !!

Me : Aama maa...Arjun enga ??

Athai : Avan eppo vo school ku poitaan da !! Athaan ennada Neenga innum kanom eh nu ezhupa vanthaen !! 

   She said while i nodded !!

Mama : Maa....Aprom evening ah naanga ellam tirupati Vara polam nu irrukom !!

Aadvik : Tirupati ah ?? Enna pa sudden ah ??  

Athai : Illa da , enn akka ponnu ku kalyanam !!  Varshini ku !!

Aadvik : Ohh seri seri poitu vaanga !!

Me : Eppo maa varuvinga ??

Athai : One week aagum da !! Enn akka vera ya so avlo sekkiram anupa maata Ava enna !! Three days Aprom thaan Kalyanam so konjam sambradhayam la irruku la !! So paathutu varom !! Ungaluku Onnum problem illa eh !!

Me : Athulam illa maa !! Paathu bathirama poitu vaanga !! Aama maa Arjun ku exam irrukom eh !! Avana vittutu ponga naanga paathukurom !!

Mama : Illa da !! Avanuku next month thaan 12 th boards !! Evan topper thaana so Onnum illa !! Engala vida Avan thaan excited ah irrukaan entha wedding ku !!

   He said making me chuckle !! Aadvik said he have to go out and went !! I was helping athai and mama pack things !!

Me : Maa...entha sweater eduthu vekka va ??

Amma : Ahh da !! Anga nalla kulirom !! So Athu venum !! Athu illana Arjun ku wheezing vanthudum !!

   I nodded packing it !!

Me : Umm...maa....

Amma : Sollu da !!

Me : Sorry maa... morning Athu appo....

Amma : Athulam Onnum illa da !! Neenga rendu perum eh husband and wife thaana ethula enna irruku !! And moreover Neenga sandhosam ah illa Naa thaan naanga feel pannuvom !! Enn paiyan unna Nalla paathukitta le Pothum engaluku !! Avanukaaga nee unn family eh vitu vantha !! Aama unn family la yaarulam da irrukaanga !!

   She asked and my face fell !!

Amma : Sorry da ethachum thappa kettu irruntha !!

Me : Ada maa !! Appadilam illa !! Ennaku appa Amma naan 5 years ah irruka appo ve oru accident la poitaanga !! Periya relatives lam yaarum illa !! Periyappa periyamma thaan !! Avanga thaan enna avlo varusham paathukittaanga !! Aana eppo....

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now