Chapter 14

1K 110 7
                                    

Later after he refreshed we went outside and strangely no-one was there !!! I heaved a sigh of relief while vik looked at me curiously !!

Me : Enna ??

Vik : Ethuku epdi Peru moochi vidura ??

Me : Unnaku theriyaadhu ??

Vik : Theriyaama thaan d ketkuraen !!

Me : Nee panna velaiku epdi da athai ah face panna porom nu irrunthaen , nalla Vela avanga illa !!

Vik : Naan enna Vela pannaen pondati ??

Me : Dei !!! Adi vaangatha !!! Po poi utkaaru !! Saapdalam !!

Vik : Illa maa....naan help pandraen !!

Me : Nee entha help um panna venam !! I don't trust you !!! Nee poi utkaaru !!

     I said making him chuckle and go !! Athai already made us idli so we sat and had our dinner !! We talked randomly and went to sleep !! A week went like that !! And it was my study holidays for exam !!!

Me : Maa...naan paathukuraen lunch lam !! Neenga kelambunga maa ......

Athai : Ada iru da !!! Nee padikanum la !! Naan senjitu poraen !!!

Me : Maa....ponga nu soldraen illa !!

Athai : Naan thaan pandraen nu soldraen la da ......

    We both were quarrelling out of care when he jumped in between us !!

Vik : Enna aachu ?? Rendu perum sanda potutu irrukeenga ???

Me : Sanda lam podala vik eh !!! Naan leave la thaana irrukaen , naan samachikuraen na athai samachitu poraen nu soldraanga !!

Vik : Maa...Ava thaan soldra la aprom enna !! Arjun um paati veetuku exam mudinjathu naala poitaan !!! Appa vum ennaiku avaru old friends paaka poraen nu sonnaru !! Neeyum naanum office la eh saaptupom !! Ava mattum thaana !! Ava paathu maa !!

Athai : Nee lam oru purushan ah da !! Pondati padikanum nu sonna pathathu avaluku padika environment set panni tharanum !! Ava samaika ve time aagum !! Paavam Ava vegetables cut panni samachi saaptu evlo neram aagum !! Antha time ava konjam rest edupa la !!

Me : Maa...Athulam Onnum illa.....sollu vik eh neeyum.....

Vik : Mamiyaar marumaga sandai la naan varala !! Neenga ennamo pannikonga !!! Enna aala vidunga !!!

Us : Nillu da !!!

Athai : Unta thaana sollitu irrukom !! Nee paatu pora !!

Me : Engala paatha epdi theriyudhu !!!

    We both said simultaneously while he sighed !!

Vik : Eppo enna Keerthi , unnaku Amma samaikka koodadhu la ...

Me : Aama....

Vik : Unnaku unn marumaga samaika koodathu !! Athaana maa ??

Athai : Aama.....

Vik : Order panniko d !! Easy !!

    He said raising his hand cuffs as if he solved the issue !!!

Me : Athai ennaku oru idea thonudhu.....

Athai : Purinjuduchu da !!!

    She said while we both smiled and turned to him !!

Vik : Enna ??

Me : Pesama nee samacha enna ??? Oru naaluku naanga entha Velayum pannama irrukom eh.....

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now