Chapter 21

974 117 29
                                    

Keerthi's pov :

   Entha two years was hell for me !!! Without him , i was bad !!! Ennala avanta pesa mudila , oru video call kooda pesa mudila !!! Theva illama Veera vasanam sollitu vantano !!! Avana enna vanthu paakura Vara pesa maataen paaka maataen nu !!! Shobba !!! Aanalum periyappa periyamma athai mama Arjun dinesh rithvika ellam ennaku support pannanga !!! They encouraged me and helped me to complete my degree !!!! Etho konjam irruka nalla grades naala , oru nalla IT industry la join pannitaen !!! It has been 1 and half years since I joined there !!! Konjam konjam ah improve aagi appadiye side la courses lam panni , eppo nalla promotion la irrukaen , oru nalla ponna enn salary ah periyappa periyamma kum , athai mama ku kudukuraen !! Enna thaan avanga ellarum venam nu sonnalum , Athu enn kadamai la !! Aadvik um nalla thaan earn pandraan !! Avan ellaratyum pesuvaan aana enna pathi oru vaarthai kooda Ketka maataan , robot mandai !!! Aprom Dinesh um Avan work ah engaye irrunthu manage pannikuraan !! Appo appo two months once three months once nu poi oru few days irrunthutu thirumbi vanthuduvaan !!! Naan evlo sonnalum Ketka maaturaan !!! Avanuku nalla theriyum my love for aadvik !!! Enn na naan polamburathe avanta yum Rithvika ta yum thaana !!! Because they are my only friends !!! Family kitta epdi solla mudiyum , evanga na they understand me easily !!! Rithvika um Ava appa business ah continue pandraa !!! She owns the cafe and few others in the town !!! So time kedaikura appo lam naanga moonu Peru meet pannuvom !!! Probably once a week definitely !!! Arjun eppo second year of college !!! Avan studies nalla poitu irruku !!! Mathabadi ellam normal thaan !!! Aprom namma sir ah pathi solla venava !!! Avaru naan illama Vela lam nalla panni , promotion mela promotion ah vaangitu irrukaaru !!! Appadiye side by side dance um practice pandraan !!! Avana pathi ellam ennaku theriyum , aana ennala avanta nera oru congratulation kooda panna mudila !!! Appadi panna , enn love la naan thothutaen nu artham la !!! So control pannitu irrukaen !!! Ethu thaan enn two years oda lifestyle uh !!!

Now ,

Me : Ennaku tension ah irruku !!! Naan two years munnadi irruntha maari irrukaen ah illa weight potaen ah ??? Face epdi irruku ??

Dinesh : Hey Loosu !!! Appadiye thaan irruka !!!

Rithvika : Nee ethuku eppo theva illama yosikura !! Aadvik varatum first uh !!!

Me : Hey naanum varava unga kooda ???

Dinesh : Ethuku ??? Veetuku azhuthutu thirupi varava ?? Naanga thaan porom la....naanga pesurom !!! Nee olunga office kelambu !!!

Me : Hey enn purushan ta Neenga enna da pesuringa !!!  Naan thaan pesanum !!!

Rithvika : Aprom avaru venam nu sollita enna pannuva ??? Nee bet katti irruka unn love mela !!!

Me : Hey enn chella kuttis la rendu perum !!! Naanum unga ellar kudayum varuvaen aam airport Vara !!! Aprom silent ah oru orama irrunthu paathukuraen avana , okk ??

Dinesh : No na no !!! Unnaku enn Purila !!! Naanga pesurom avanta !!!

Rithvika : Aama !!! Naanga soldrom !!! Neenga sonna maari Ava irrunthuta eppo !!! So purinjikonga Ava love ah nu !!! Naanga poi pesurom !!!

   I pouted while they both nodded no making me sigh !!!

Me : Seri okk !!! Naan appo ennaiku leave potuda va ?? Engayum pola !!! Summa veetula eh irrukaen !!! Neenga pesitu vaanga poi !!!

Dinesh : Adiye odi po olunga !!! Office kelambu !!!

Rithvika : Correct uh !!! Engala emathitu nee secret ah poi paaka plan poduriya !!! Unn purushan ta pesitu naangale varom evening ah !!!

Me : Seri okk !!! Usual spot thaana ??

Dinesh : Aama aama !!

   I nodded and they both went along with periyappa to receive him while I bidded them bye and went to office !!! I couldn't concentrate on it the whole day !!! Paavi pasanga , enn message onnuthuku kooda avanga reply pannala !!! At eve around 5 , I left the office and went to our usual spot !!!

Unnil tholainthaen 💞😍🙈 (BOOK COMPLETED)Where stories live. Discover now