.
Cặp đôi em út và áp út đã bắt đầu quen nhau sau chặng Lý Sơn. Ngay từ những lần đầu tiếp xúc với Hiếu, Vy Thanh chắc chắn khẳng định rằng là bản thân mình đã rung động trước cậu con trai kém mình sáu tuổi này rồi. Nhưng anh vẫn không tiến thêm bước nữa vì không biết cậu sẽ thật sự tiếp nhận tình cảm của anh hay không. Nhưng Hiếu đã đi trước anh một bước, cậu hẹn anh ở một nơi vắng vẻ và thổ lộ tình cảm của mình trước anh. Hiếu bày tỏ nỗi niềm của mình, nói ra những mật ngọt chỉ dành cho anh, cuối cùng là cả hai trao cho nhau một nụ hôn thuần khiết. Và họ chính thức là một đôi.
Trong chuyện tình cảm thì việc làm tình chỉ là chuyện trước sau. Vy Thanh cũng không nhớ rõ lần làm tình đầu tiên của anh và Hiếu là lúc nào, nhưng sự thật rằng lần nào làm cũng sướng hết. Điều đáng nói ở đây chính là việc, Trần Minh Hiếu từ một em người yêu ngoan ngoãn đã trở nên càng ngày vượt quá giới hạn của mình. Từ lần đầu gặp mặt, Vy Thanh đã nghĩ Minh Hiếu là một cậu trai khá ít nói và có chút hướng nội?
Nhưng không biết vì lí do gì hay từ đầu bản chất của nó đã là như thế, mà anh cảm giác Hiếu ngày càng trở nên hư hỏng và táy máy tay chân. Rõ ràng hơn là ngay cả khi đang ghi hình, thì đôi lúc trong bóng tối khi tất cả mọi người không chú ý đến, sẽ có đôi bàn tay bất thình lình mà bóp mông anh một cái hoặc là miết nhẹ eo hay đầu ngực của anh. Thủ phạm thì còn ai ngoài em út "ngây thơ" Trần Minh Hiếu.
Hơn nữa là lúc quay chặng Hà Giang, rõ ràng hơn là ngay cái video BTS khi dàn cast cùng hai khách mời đang ăn trưa. Lúc đó đội của anh do thua game nên không được ăn trưa và phải làm trò để được miếng ăn. Ngay khi thấy Ngô Kiến Huy giữ thăng bằng ghé trên đầu thất bại. Đầu anh lập tức nhảy số để thực hiện một trò thú vị hơn là "ke đầu". Lúc đó anh cũng bình thường nhờ Hiếu đỡ hai chân anh lên cao. Ngay lúc máu bắt đầu chảy ngược xuống não thì một vật cứng cọ xát với cậu nhỏ của anh. Vy Thanh có chút giật mình nhìn cậu.
Ghê gớm, thằng ranh này thế đéo nào nó lại "cương" trong cái pha này?
Sự phiền não tích tụ đã lâu đến mức nó sắp to hơn cái bụng nước lèo của anh Giang rồi. Cái mà anh lo sợ chính là camera, nhỡ như vô tình bị mọi người soi ra được mấy hành động mờ ám đấy thì nhảy xuống sông hoàng tuyền rửa tội còn không hết chứ đùa.
Nên nhân lúc đó nghỉ ngơi giữa set trong khách sạn. Vy Thanh ngồi trên giường nghiêm túc mặt đối mặt chất vấn cậu.
"Hiếu, anh nghĩ em nên chú ý hành động của mình lại."
Minh Hiếu vừa mới tắm xong, trên người chỉ quấn một tấm khăn che đủ vùng hông. Cơ thể đạt tiêu chuẩn cứ như thế mà lộ thiên trước mắt anh.
Ây da, tự nhiên thấy nóng nóng.
"Hả? Ý anh là sao? Em vẫn bình thường mà."
Bình thường á?
Có bình thường nào mà chọc thẳng cây kiếm mini vào mông người ta không?
"Em đừng có sờ mó anh nữa, đặc biệt là trong-lúc-ghi-hình."
Vy Thanh cố ý nhấn mạnh bốn từ đó, hừ, không để cậu tùy ý đụng chạm nữa. Dù sao anh cũng trên cơ kia mà.
"Ơ, điểm G của anh em còn chưa chạm. Anh la cái gì?", cậu dùng ánh mắt vô tội nhìn anh.
Má.
Anh không nhịn được mà chửi thề, trợn mắt trắng nhìn cậu. Rốt cuộc thằng này nó chứa gì trong đầu đấy? Cẩm nang "7749 cách chạm vào điểm G của người yêu" đấy à? Lời lẽ như thế mà cũng phản bác cho được. Vy Thanh toang định cãi lại thì bị cậu cắt ngang.
"Mà thôi, cỡ năm phút nữa em cũng chạm được à. Tí anh la thế nào em cũng nghe hết."
Minh Hiếu nói xong thì cuối xuống hôn lên cánh môi nhỏ xinh đang mấp máy kia. Đầu lưỡi dễ dàng xâm nhập vào khoang miệng, bá đạo mà càn quét một trận. Chen vào giữa hai chân, một tay chế ngự tay anh trên đỉnh đầu, một tay lần mò đến điểm nhô trong lớp áo.
"Ưm..."
Vy Thanh có chút khó khăn chống cự, thao tác tay của Minh Hiếu điêu luyện không bỏ qua bất cứ điểm nào trên người anh.
Giờ đây quần áo đều đã nằm yên vị dưới sàn, trên giường là hai cơ thể không ngừng quấn lấy nhau. Hiếu nới lỏng hậu huyệt một lát rồi gấp rút đâm vào, Vy Thanh chỉ cảm thấy khoái cảm tột cùng từ thân dưới truyền đến. Xin nhấn mạnh, đây không phải là lần đầu tiên của họ, nên tất nhiên đau đớn làm gì hiện hình được. Tất cả chỉ còn lại sự khoái cảm, sung sướng tận trong gan trong phổi. Minh Hiếu đợi cho anh thích nghi một lát rồi bắt đầu đưa đẩy, sau đó là những cú thúc giòn giã. Vy Thanh chỉ có thể bất lực nằm đấy mà rên rỉ.
"Miệng xinh thì nên rên như thế này chứ không phải để mắng em đâu nhá."
Sự uy hiếp lúc nãy của anh đã hoàn toàn biến mất. Bây giờ chỉ còn Phan Lê Vy Thanh đang nằm dưới thân Trần Minh Hiếu mà sung sướng rên rỉ.
Minh Hiếu nghe anh rên mà dưới thân thì cảm thấy máu huyết sôi trào, những cú dập cứ thế càng nhanh và mạnh.
"Á..."
Sau một hồi khám phá thì cậu đã chạm được tới điểm G của anh. Vy Thanh giật bắn người, run rẩy đến mức ngón chân cuộn tròn lại. Không biết là nước mắt hay mồ hôi mà gương mặt anh đã ướt đẫm. Miệng không ngừng phát ra nhưng thanh âm vô nghĩa.
"Đấy, em chạm được rồi nè."
Bố tổ nó.
Cậu trêu chọc anh một phen, thấy anh sức thở còn không có huống chi là nói thì tiếp tục đâm rút. Vy Thanh bây giờ đã mất hết cảm giác cmnr, đầu óc anh bây giờ cứ như bay lên chín tầng mây, không còn phân biệt đâu là thực là ảo, thấy sướng thì rên thôi chứ ai biết gì.
Những cú dập trời giáng của cậu sau một hồi hoạt động cũng đã đến cao trào. Hiếu nhấp một cú sâu tận trong rồi gầm gừ bắn vào trong. Cùng lúc đó thì Vy Thanh cũng run rẩy bắn ra.
Cậu nghỉ mệt một lát thì nhìn sang, phát hiện chỉ mới khoảng 12 giờ thì trầm ngâm suy nghĩ.
Làm vài hiệp nữa chắc không đến sáng đâu ha.
Sau lần hôm đó, tần suất Hiếu đụng chạm anh trên sóng truyền hình không những giảm mà còn tăng hơn gấp bội. Số lần làm tình cũng đi đôi với đó mà từ phép tính 3×1 thành 3×2 trong một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
hiếucris | 9 9 x 9 3
Fanfic- truyện không hề liên quan đến đời thực. vui lòng không bẻ couple hay sủa câu "người ta có vợ rồi cũng ship" vào đây dùm. cảm ơn. author: res