7. Draco Malfoy

1.4K 95 5
                                    

Thứ Hai

Tôi đang rất là ủ rũ, lí do là vì cái giấc mơ kinh khủng hôm qua. Tôi chẳng biết vì sao mà mình lại có thể mơ một giấc mơ mà mình còn chẳng thèm nghĩ tới, tôi không phải là kiểu quyến rũ thế đâu.

Nhờ cái giấc mơ chết tiệt đấy mà tôi chẳng dám gặp cậu ta, thật ra là chẳng còn mặt mũi nào gặp thẳng mặt Pottah. Nói chung là chỉ cần nghĩ đến cậu ta một chút thôi cũng đủ để tôi nhớ lại cái giấc mơ hôm qua, mặt tôi đỏ bừng bừng khi nhớ lại nó.

Tôi trong giấc mơ thay vì ôm thì lại hôn, lại còn tỏ tình, còn gì là Malfoy nữa. Tôi muốn Độn Thổ ngay bây giờ, vì ngượng nên cả ngày hôm nay tôi đều tránh mặt cậu ta, kể cả trong giờ ăn, tất cả thời gian kể cả hiện tại và quá khứ và tương lai.

Hôm nay tôi làm việc xong sớm nên tôi đã đi dạo một vòng quanh sân nhà, bên ngoài chắc chắn yên bình và điều quan trọng là tôi không gặp được cậu ta, nên đối với tôi đó là một niềm vui. Đừng nghĩ là tôi vui vì không gặp cậu ta, nó chỉ đúng một phần nhỏ, lí do là vì cái giấc mơ tàm phào đấy thôi.

Tôi cố tránh mặt Pottah hết mức có thể, à hôm nay cậu ấy mặc một cái áo sơ-mi có màu đỏ. Do không thấy cậu ta nhiều nên tôi chỉ thấy thoáng qua chiếc áo mà Pottah mặc, tôi nghĩ trông nó cũng khá hợp với cậu ta, ừm thì chắc là vậy.

Ngẫm lại thì thấy hôm nay cũng khá yên bình đấy chứ, à, tôi lại quên nói mất rồi, hôm nay điểm thi của cả trường đã được công bố. E hèm, tôi chẳng muốn khoe khoang gì đâu nhé, nhưng mà tôi lại đứng đầu danh sách các học sinh học giỏi nhất, và, Granger đứng sau tôi.

Thật là muốn cười một trận thật to.

Pottah thì đứng thứ tư, tuy nói ra thì người khác lại nói tôi tự cao nhưng mà, nếu cậu ta mà làm người yêu của tôi thì Pottah nên ưỡn ngực lên mà tự hào vì có tôi là người yêu. Ặc! Tôi chưa bao giờ tự tin thế này, tôi còn chẳng biết mình có hợp để làm người yêu của cậu ta không nữa, thôi mà cứ tự cao khi mình còn có thể vậy.

Bởi vì, tôi không chắc khi về cùng một nhà thì tôi nghĩ về kĩ năng nấu nướng thì là tôi thua cậu ta chắc rồi. Chỉ có là học lực của tôi hơn cậu ta một chút thôi, nhưng tôi có thường xuyên nghe câu nói 'đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão' tôi cần suy nghĩ thêm về câu nói này.

Khi về nhà cùng nhau thì cậu ta sẽ là vợ tôi đúng chứ? Hừm, chả lẽ các phu nhân đây rất mạnh mẽ sao? Quyền lực đến thế thì tôi không cần phải lo bừa rồi.

Khụ, bỏ qua chuyện đấy đi, tôi đã lo hơi xa rồi. Hiện tại còn chưa đến đâu mà đã lo đến tương lai của tôi và Pottah, có vẻ ảo tưởng quá mức rồi ấy chứ.

"Malfoy"

Tôi giật mình, quay đầu lại là cậu ta, tôi định mắng một câu nhưng lại bị chặn miệng lại.

"Ôi trời, cuối cùng tôi cũng tìm thấy cậu rồi, sức khoẻ thế nào?"

"Ổn, cơ mà Pottah.."

"À à tôi xin lỗi tôi xin lỗi vì đã làm cậu giật mình"

"Cậu có biết đây đã là lần thứ bao nhiêu rồi không?"

[DraHar / Drarry] Giống Như Bùa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ