Gia đình quyền thế năm ấy đã tạo nên trong lòng Minh Hiếu một mối thù sâu đậm, và cậu đã mất cả tuần để chuẩn bị cho kế hoạch bắt cóc tống tiền lần này, cũng như trả thù cho việc bọn chúng dám kiện cậu, còn bồi thêm cho cậu nửa năm tù giam.
"Mục tiêu lần này của tụi bây là thằng nhóc này, nhà họ Phan, địa chỉ tao ghi phía sau tấm ảnh rồi đấy, nằm ngay trung tâm thành phố, nhớ, nó tên Phan Lê Vy Thanh"
Đây là một đám nhóc vừa chập chững dấn thân vào cái nghề của Minh Hiếu, dù đến giờ cũng không rõ là cậu làm nghề gì. Đám này theo Minh Hiếu được mới một tuần thôi nhưng vì phận nghèo khổ, tụi nó coi trọng cậu lắm, xem cậu như ân nhân cứu vớt tụi nó ra khỏi khu ổ chuột tồi tàn, vì thế luôn sẵn sàng làm theo những gì Minh Hiếu sai bảo cứ như cậu là đại ca vậy.
Việc của Trần Minh Hiếu bây giờ là ngồi đợi chúng mang người về thôi, bắt cóc được thiếu gia của cái nhà đó cậu sẽ bắt họ đền bù cả mớ tiền.
...
Giữa trung tâm thành phố là nơi tập trung các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, vô cùng sầm uất. Những căn biệt thự hoành tráng của mấy ông đại gia cũng thi nhau mà mọc lên.
Một trong số những tên đàn em của Trần Minh Hiếu, nó có mái đầu nhuộm đỏ hoe : "Mẹ nó! Thằng B mày dám làm mất tấm hình đại ca đưa, bây giờ tính sao?"
Tấm hình gần như là manh mối duy nhất để chúng thực hiện cuộc bắt cóc lần này mà lại làm mất rồi. Bây giờ ba tên đứng trước hai căn biệt thự lớn, cách nhau chỉ hai con phố, xui xẻo hai căn đều là của nhà họ Phan, biết bắt đứa nào?
Đột nhiên cánh cửa của tòa lâu đài kiến trúc châu Âu bật mở, Phan Lê Vy Thanh không biết ở đâu lú đầu ra. Ba tên côn đồ đồng loạt quay đầu nhìn em, em tưởng chúng muốn tìm anh trai.
"Mấy anh tìm anh Vy Khanh hả? Anh ý đi công tác rùi, khi khác mấy anh ghé nha"
Em ngoan ngoãn vẫy tay chào, thế nhưng chưa kịp đóng cửa thì bị mấy tên kia kéo ngược trở ra.
Thằng đầu đỏ nắm chặt cổ tay em, em đau quá mếu máo sắp khóc rồi.
"Mày tên gì?"
"E-em tên Phan Lê Vy Thanh ạ"
Tụi nó lần lượt nhìn nhau, nghe tên em giống nên đinh ninh là đúng người rồi. Vy Thanh chưa hiểu chuyện gì thì đột nhiên bị chúng bịt khăn tẩm thuốc mê vào miệng, bỏ vào bao, và một vụ bắt cóc ngang nhiên xảy ra giữa lòng thành phố.
...
Trần Minh Hiếu nóng lòng chờ đợi "chiến lợi phẩm" vậy mà kết quả thành ra tụi nó lại bắt cóc lộn một thằng ất ơ nào đó. Cậu đương nhiên nổi trận lôi đình, tức giận đến mức nổi hết gân xanh trên cổ làm đám kia sợ chết khϊếp.
"Tụi bây bắt ai vậy hả? Cái mặt non choẹt này nhìn giống thằng trong ảnh tao đưa lắm à?" cậu quát.
"Nhưng nó tên Phan Lê Vy Thanh thưa đại ca" Tên B mạnh dạn trả lời vì nó không muốn bị khui ra chuyện nó làm mất tấm ảnh.
"Tên Phan Lê Vy Thanh, đúng rồi đại ca" Thằng tóc đỏ lên tiếng.
Ánh mắt Minh Hiếu dời sang nhìn con người vẫn còn mê man, cái khuôn mặt này không hề đáng ghét như thằng kia, nhưng quái nào lại tên Phan Lê Vy Thanh được. Minh hiếu lấy điện thoại ra xem xét kiểm tra cái gì đó...cậu nhận ra cậu đưa sai tên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
「hieucris」 bắt cóc
Fanfictionchuyện bắt cóc lộn Trần Minh Hiếu lớn tuổi hơn Phan Lê Vy Thanh! author : @iirisanne