3rd POV
Pinaprocess na ni Lylo ang mga fake certificate ni Lou habang si Lou naman ay padabog na nagiimpake.Nagsearch kasi sya tungkol sa Kingston High pero walang lumabas kaya pinuntahan nya si Lylo at nalaman na secret school pala ito pero hindi sinabi kung bakit secret.
Bukas na kasi ang alis nya.Sabi ng Oppa nya pagkapunta nya dun diretso muna sya sa Hotel unit ng kuya nya dahil may naghihintay sakanya dun at yun daw ang magtotour sakanya sa Kingston High.
Dinner Time
"Oppa where's mom?"
"*cough*ehem i don't know don't ask me that question"
"Okay Anong magiging name ko?"
"Ito oh mamaya mo na lang tignan pagkatapos kumain."
Inabot sakanya ang isang brown envelope.Pagkatapos nun ay tumayo si Lylo at iniwan si Lou.
Weird ni Oppa parang iniiwasan ako.
Lou POV
Kwarto ni LouAng ganda naman pala ng magiging name ko eh.Hay makakatulog na nga.Maaga ang alis ko bukas eh.
Kinabukasan
"Bye Oppa i will miss you"
"Sige na i will miss you too."
[Calling all the passengers who have the flight JK07072 Please proceed to Gate 7 Door 1]
Tawag na pala ang flight ko eh.
"Bye oppa"
"Bye"
Hay bakit kaya wala si Mommy.
"Hello Philippines,Goodbye Korea."
**
(The day na tumawag ang Mommy nila Lylo at Lou)
Xavier POV
"Pardz punta na tayo di ka ba sasama siguradong hahanapin ka na naman sakin ng mga 'yon."-Allester
"Hindi sige na punta ka na iwan na lang ako dito sa Dorm."
"Sige"
Nandito ako ngayon sa Dorm.Nagpaiwan na lang ako dito dahil tinatamad ako.
*Phone Ring*
"Oh bakit?"
[Sunduin mo ko dito ngayon sa airport]
"Ano?!Nandito ka na!Bakit ngayon ka lang tumawag!!"
[Hmp Basta sunduin mo na lang ako]
*Toot*
Grabe talaga yun si Sam.Sam is my sister.Ewan ko kung bakit biglaan yung paguwi niya dito sa philippines.
Airport
"Kuya!!"-Sam
Pagkatakbo nya sakin at niyakap.Binatukan ko nga.Adik eh.
"Ouch!!!What was that for?!!!"-Sam
"Eh ang adik mo eh bakit ngayon ka lang tumawag tignan mo naghantay ka tuloy dito ng matagal"
"Tsk sumbong kita kay Mommy eh si Mommy nga di ako sinaktan tapos ikaw hmp"-Sam
"Oo na.Bakit ba biglaan yung uwi mo kala ko ba after 7 months ka pa uuwi?"
"Alam mo kuya dito na lang ba tayo magkikwentuhan"-sarcastic na sabi niya.
"Aish!Oo na eh pano na yan san ka magiistay?"
"Sa ******* Hotel".
**
Nandito na kami ngayon sa Hotel na sinabi ni Sam.Nakakapagtaka dahil alam nya kaagad yung passcode ng unit pero aish ang adik talaga nun ako pang ginawa kusinero nya bahala sya dyan noodles lang iluluto ko sakanya.
"Opo Tita nandito na ko kasama si Kuya"
"Bukas nandito na sya"
"Okay po tita i will do my best"
"It's for her naman eh"
"Sure po ako mamimeet nya sya tita"
"Di ko po alam eh basta ang alam ko pong ugali niya ay laging nakakunot ang noo tapos masyadong PMS atsaka po leader sya ng gang niya.
"Sige po okay po tita bye"
"Hoy!Sinong kausap mo?"
"Ah-eh wala"-Sam
"Ako yung sinasabi mong PMS noh?"
"Hindi ah by the way anong niluto mo?"-Sam
"Oh yan noodles"
"Eh kuya naman eh"
Bahala sya dyan.Kanina pa talaga ako nagtataka kay sam.Una,Alam nya yung passcode nito unit.Pangalawa,Sinong kausap nya at sinasabihan nya pang tita eh ang alam ko wala kaming tita.