Lou POV
Nandito na ko sa airport ng philippines ng may magtext sakin.
[Meron naghahantay sayo na kotse sa labas ng airport papunta dito sa hotel.Sabihin mo Sam dun sa driver at ito yung unit at floor
Floor 7 Unit Num.47 Passcode:1718]
Lumabas ako ng airport nakita ko agad yung Kotse pero di lang sya kotse.Limousine pala.
"Ang Sam po"
Sabi ko dun sa Driver.
"Sige pasok na mam kami na pong bahala sa mga bagahe mo"
"Okay thanks po"
Tinext ko yung nagtext sakin na Unknown number
[Thanks]
Pinasok ko na uli sa bag ko yung cellphone ko nang may magtext uli yung unknown num.
[Hu U-___-]
Wow ha Pokerface ewan ko sayo.Hehe mapagtripan ko nga.
[eIW@Π q'Cko $@U]
Sabay sent.Di ko na pansin na umaandar na pala kaya pinasok ko na lang yunh cp ko sa bag ko.Bahala sya magtext ng text dyan.
Hotel
"Maam paassist nga po sa Floor 7 Unit no.47"
Inaassist kami papuntang unit na pupuntahan ko.Pagkapunta namin sa floor.Hinanap ko kaagad yung Unit num 47.
Tinype ko kaagad yung passcode and voila.Waaah ☆0☆ ang laking unit.
"Oh Hello?You must be Lo-este Jenny Nam right?"-sabi ng babaeng kaharap ko.Siguro sya yung maggaguide sakin dun sa Kingston High at baka si Kuya na nagsabi ng fake kong name sakanya.
"Yeah^__^Anong pangalan mo?"
"I'm Samantha Jeon just call me Sam na lang"-Sam
"Nice name call me Jen na lang rin"
"Okay nga pala bukas sasama ka na sakin sa Kingston High."
"Sige may dorm ba dun gusto ko kasing Mag dorm eh"
"Meron sana roommate tayo magpapadorm na lang rin ako para di na ko magtataxi lagi."
"Haha sige san yung room ko?"
"Sa taas sa Left side akin kasi dun sa Rightside ayaw ko kasi ng may bintana eh dun sa kwarto mo ay may bintana"
"Okay thanks"
Una kong inakyat yung malalaking maleta ko.Nang pangalawang akyat ko na....
"Samantha!!!!!!!!!"
Wah!!~>_<~gulay.
Tumakbo kaagad akong papasok sa kwarto ko.Pano na yan baka tresspasser na lasing yung pumasok eh nandun pa sa baba yung dalawa kong maleta.Actually mga 4 na maleta yung dala ko.Dalawang Malaki dalawang maliit.
"Sino ba yung tinextan mo at di ko alam kong ano yung sabi!!!Text ako ng text kong sino yun di naman nagtitext!!!Sabihin mo may boyfriend ka na ba?!!!"
Teka baka sya nga yung nagtitext na unknown.Kinuha ko kaagad yung cellphone ko at may 17 Unknown messages nga galing dun sa unknown but wait *evil smirk* mapagtripan nga.