Lou POV
"Oppa!Eh ayaw ko nga lumipat dun eh!!"
Pagdadabog ko.Pano ba naman? Gusto akong ipalipat ni Oppa dun sa School na pinag aaralan nya sa pilipinas.
Lylo POV
Ako na lang daw magpov sabi ni author.
Pinapalipat ko si Lou dun sa pinagaralan ko na school dun pilipinas.May dahilan naman eh kung bakit ko sya ipapalipat dun pero di ko sasabihin sa inyo.
"It's for your own good naman eh"
"No!It's not coz first,i don't have friends in philippines.Second,I don't know what kind of school your going to transfer me.and third,i don't want to transfer coz there is no dorm in the school that you want me to transfer eh gusto ko na ka dorm ako."
Haba nun ah.Hehe.
"Well first,try to be friendly coz in the first place you don't have friends here in Korea."
"Ehhh Oppa"
"Second it's a school of coolness people diba you like cool things"
"Opp--"
"Third,there is a dorm in there"
"Eh--"
"Any questions okay deal"
At pumasok na sa kwarto ko.
Alam ko kasing hihirit na naman yun kaya umalis na lang ako.Tumingin ako dun sa picture frame malapit sa kama ko.Nakatayo patalikod ako dun sa Gate ng School ko pero kita yung sign ng school.I smile.
"Kingston High.The School of Gangsters."
Lou POV
Bastos talaga yun si Oppa.Hmp.Magtutuos kami bukas.
Kinabukasan
"Oppa!!!!"
"Ano na naman ba?!"
Hehe.Bagong gising eh.Ayaw maistorbo.
"Ayaw ko nga talaga."
"Tsk ganto na lang anong gusto mong kapalit para magtransfer ka sa school ko in philippines?"
Ano nga bang gusto ko?Good idea naman eh.Hehe ganyan si Oppa para mapasunod ako may kapalit.
"Gusto ko bigyan mo ko ng car"
"Bwo?!Eh hindi nga kita pinapayagan magdrive eh!"
Hmp!Eh yun nga ang gusto ko eh.Ang gulo talaga minsan ni Lylo Oppa.
"Hay!Oh sige na nga pero sa pagbalik mo pa yun ibibigay."
"Ano?!Eh oppa naman eh gusto ko ngayon"
"Lou Yuzaka naisip mo ba na 17 ka pa lang eh ako binigyan ako ni dad ng kotse nung 19 ako well bibigyan kita pagkabalik mo dito when you turn 18 okay"
"Hmp!Sige na nga it's means naman na 1 year lang naman ako dun eh."
"Ehem pero kailangan lahat palitan ang lahat ng information about you even your name"
"What?!Bakit?"
"Not ordinary school ang papasukan mo Lou."
"Eh anong name ba kasi ng school na yun?"
"Sabihin mo munang deal"
"Deal"
"Okay it's kingston high"
"Kingst---"
"The school of gangsters"
"What?!Oppa naman eh gangsters pala yu---"
"Kung gusto mo makuha ang kotse mo?You will transfer and you already said Deal"
Lylo POV
[Ano pumayag na ba sya?]
"Yes Mom"
[Okay after nang pagkaalis nya ipapasundo kita dyan]
"Arasseo Eoma"
*toot*
Lou para sa atin itong nangyayari.