chap 4

919 40 5
                                    

Trời vẫn đang là cuối đông, tuy nhiên cái lạnh đã xua đi bớt để chuẩn bị chào đón mùa xuân.

Jungkook ngồi trên sopha xem tài liệu. Hôm nay đặc biệt làm việc tại sopha là bởi vì anh muốn gần cậu người yêu nhà mình. Jimin đang cuộn một cục gác đầu lên đùi anh, đắp chăn bông ấm áp ngủ phì phò.

Sau khi xem một lượt và chắc chắn không có bất kì sai sót nào thì anh dẹp tài liệu và giấy tờ đi. Nằm xuống sopha cùng ôm cục bông kia vào lòng. Khẽ vuốt cái má mềm nộn thịt, Jeon Jungkook lại xao động rồi.

Việc học tập ngày càng tăng nên đôi khi tạo nên nhiều áp lực cho cậu, vì thế nên dạo này cứ rảnh là sẽ lăn ra ngủ. Mà nhắc tới việc học thì lại làm cho anh nhớ chuyện hồi cấp 3 của hai người. Buồn cười và mệt não...

Đó là năm Jimin học lớp 10, cũng là thời gian cậu theo đuổi anh. Chuyện vẫn bình thường, vẫn một ngày ba lần đi kiếm anh để tán tỉnh thì cũng có một hôm  cậu bị "thất thường".

Hôm đó giáo viên đã ra đề bài văn ngắn cho lớp cậu, cụ thể thì hãy miêu tả về người mà bạn xem trọng nhất. Bài viết của cậu vô tình làm giáo viên chấm bài nghẹn họng. Cụ thể là

" Thật ra người em yêu thương nhất là ba và mẹ, nhưng em muốn nói về người em xem trọng thứ 2, tương lai sẽ thành thứ nhất.

Đàn anh Jeon Jungkook khối 12 là một người đàn ông đẹp và tốt bụng. Anh cao 1m80, nặng 60kg, 27cm và muốn bao nhiêu hiệp liền có bấy nhiêu. Cái vế phía 100% đúng nhưng vế sau thì em không chắc. Nhưng trong tương lai không xa, em sẽ thử nghiệm chuyện đó.

Cuối cùng em muốn nói là em yêu đàn anh Jeon Jungkook thứ nhì và sẽ thành thứ nhất trong tương lai. Nên là bạn nữ nào hay cô giáo nào để ý anh ấy thì coi chừng em."

Một pha viết văn mạnh bạo của cậu  làm cho giáo viên cũng muốn chấp tay cho cậu 3 lạy. Mà Kim Taehyung, chính là anh Kim của Yoongi ngày đó chính là học sinh hay được giáo viên nhờ vả và tin tưởng. Giáo viên ngại nói chuyện này với Jungkook nên đành truyền qua tay Taehyung. Cuối cùng thì bài vẫn tới tay anh Jeon thôi.

Jungkook không nhớ rõ mặt của bản thân lúc đó đã phản ứng mạnh cỡ nào. Chỉ nhớ là anh đã hẹn cậu ra sân sau nói chuyện.

Jimin thì tưởng rằng ai kia cuối cùng cũng nhận ra tâm tư của mình, tính tỏ tình với mình. Cậu tung tăng chạy ra sân sau nhanh như tốc biến để nghe chuyện anh muốn nói với mình.

Ừ và cậu nhận lại một cái trừng dữ tợn thay vì lời tỏ tình như trong mộng. Rồi lúc đó Jimin nhận ra là mình đang chuẩn bị đối mặt với cái gì đó dữ dằn lắm.

" Cậu có thôi đi không? Tôi với cậu chẳng là gì của nhau hết, mau dừng trò mèo đó lại đi"

Jimin thì có hơi bất ngờ rồi đó, trò mèo gì vậy trời? Cậu có  làm gì anh đâu. Rồi sau đó lại thấy anh đưa đoạn văn cậu viết về anh ra trước mặt mình. Ừ cậu hiểu ý anh rồi... Jimin bĩu môi trông có chút thương tâm.

" Nhưng em nói đúng mà, bây giờ không là gì nhưng tương lai thì Jimin sẽ làm vợ anh"

Anh  cứng họng, chẳng biết nên làm gì bây giờ. Cuối cùng anh hạ chốt một câu

[ Kookmin ] CEO Jeon có một chiếc  mèo đáng Yêu[CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ