End

843 37 3
                                    

                                   
                                         

" papa không thương con!"

Một chất giọng non nớt vang lên, nó cứ léo nhéo bên tai làm cho cậu cảm thấy nhức hết cả đầu.

" con ra ngoài mau lên! Đừng để pa đánh mông."

Cậu nhóc nghe thế liền xụ mặt đi ra ngoài, thấy Jungkook đang ngồi trên sofa liền chạy lại mếu máo kể lể.

" daddy, papa quát con..."

Jungkook đang xem lại tài liệu cũng phải đưa mắt sang nhìn cậu con trai đang ra vẻ như sắp khóc của mình. Ôm cậu nhỏ vào lòng, anh dỗ ngọt.

" papa không ghét Jungmin đâu, pa con đang bận nên rất bực mình nếu con cứ làm phiền đấy."

" papa khó ưa..."

Jimin quát cậu bé xong cũng cảm thấy bản thân đã hơi lớn tiếng, cậu liền chạy ra tính dỗ ngọt cậu nhỏ kia. Nào ngờ đâu vừa bước ra đã nghe con trai kêu mình khó ưa, thế là cậu quay lưng bỏ vào phòng.

Đã bốn năm sau khi Jungkook cưới Jimin về nhà. Jimin vừa tốt nghiệp xong liền lên xe hoa đi cưới chồng. Sau đó họ đã thụ tinh nhân tạo để có một em bé. Và quả nhiên thằng bé lại mang gen của Jimin nhiều hơn là Jungkook. Ham chơi, quậy phá và đôi khi còn đanh đá lắm. Jimin luôn đau đầu với cậu nhỏ nhà mình, thằng nhóc luôn làm phiền cậu mỗi khi cậu đang làm việc để chuẩn bị cho một dự án nào đó.

Cậu mệt một thì Jungkook là mệt mười. Sau khi thụ tinh thì anh chỉ mong đó là một em bé xinh đẹp như Jimin, dù là nam hay nữ đều được cả. Nhưng anh chưa từng mong muốn đứa bé sẽ có tính cách y hệt Jimin. Một Jimin là quá đủ cho cuộc đời của anh rồi, bây giờ lại phải chăm thêm một Min phiên bản nhỏ nữa. Cứ một ngày thì sẽ có hai con người đu vào người anh mà nhõng nhẽo.

Nhưng đổi lại chính là sự hạnh phúc và anh thì hài lòng về nó. Một gia đình nhỏ ấm áp và yêu thương nhau, dù có thấy mệt mỏi thì anh vẫn tình nguyện nuông chiều hai con người kia. Sẵn sàng cho cả hai một tổ ấm bình yên và cuộc sống hạnh phúc.

Kết thúc công việc, Jimin gập máy tính lại và đi ra phòng khách. Không chừng chờ mà ngồi vào lòng Jungkook. Những lúc thế này cậu chỉ muốn được thư giãn với người mình yêu. Cậu ngã lưng vào lồng ngực rắn chắc, chu môi ra đòi hỏi. Jungkook liền cúi xuống hôn nhẹ vào cái môi căng mọng kia.

" chồng yêu ơi, em mệt quá..."

" thế thì nghỉ ngơi đi, công việc để sau rồi làm."

Jungkook mắt nhìn vào laptop trên bàn với những dòng chữ cứ chạy liên tục, tay hư hỏng luồn vào áo cậu  vuốt ve.

" bắt quả tang papa với daddy! Papa lớn rồi mà còn nhõng nhẽo!"

"..."

Jimin đưa mắt nhìn thằng con ham chơi của mình, những lúc thế này cậu ước gì mình chưa từng thụ tinh ra thằng nhóc này. Máu chọc nghẹo lại dâng lên, Jimin không để yên cho con trai trêu mình đâu, thế thì thiệt thòi quá.

" thế nào? Không được ôm nên ghen tỵ chứ gì? Ha, nằm mơ đi rồi được ngồi vào lòng của chồng tôi!"

Cậu nhóc bị nói xong thì chỉ biết câm nín, papa ngồi rồi thì chỗ đâu mà con ngồi nữa... nhiều khi cậu nhóc ước papa của mình bớt trẻ con lại.

[ Kookmin ] CEO Jeon có một chiếc  mèo đáng Yêu[CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ