"Ân...... Ngươi đừng hút......"
Triệu Thanh Hàn bất đắc dĩ mà nhìn trước ngực tấm tắc sách nãi trình biến thái, đều uống xong rồi, nàng nữ nhi uống cái gì......
Mấu chốt nhất chính là, nàng không nghe lời thân mình chỉ là bị hút mấy khẩu liền ướt đến kỳ cục, rõ ràng còn kém một tuần mới có thể cùng phòng.
Trình Dã Hứa rõ ràng như vậy nhiều nữ nhân, như thế nào liền tóm được nàng "Kéo", rất nhiều lần đều thiếu chút nữa cùng người làm nguyên bộ.
Cũng may nàng ý chí kiên định, hơn nữa sẽ kêu "Ngoại viện".
"Có cảm giác sao...... Đợi lát nữa giúp ngươi liếm liếm......"
Trình Dã Hứa từ hai luồng đại nãi trung ngẩng đầu, bên miệng còn mang theo trắng sữa vết sữa, nàng đầu lưỡi một quyển, làm trò mặt đỏ Triệu tổng mặt đem bên miệng sữa tươi cuốn tiến yết hầu.
Nói được như là công bằng giao dịch giống nhau, Triệu Thanh Hàn ở trong lòng thầm mắng Trình Dã Hứa vô sỉ, trơ mắt nhìn người nào đó lại há mồm dùng sức ngậm lấy bên kia nhỏ sữa đầu vú.
Triệu Thanh Hàn bên tai đỏ một vòng, động tình nàng nắm Trình Dã Hứa lỗ tai, làm nàng nhẹ điểm cắn đầu vú.
Trình Dã Hứa liền như vậy ăn đến vui vẻ vô cùng, phát ngạnh đầu vú tựa hồ có cuồn cuộn không ngừng sữa, thơm ngọt trung lại mang theo nữ nhân trên người lãnh hương, mỗi lần nàng đều phải hút đã lâu mới bằng lòng nhả ra đổi bên kia ăn.
Càng thêm quá mức ăn nhũ thanh quanh quẩn ở Triệu Thanh Hàn bên tai, nàng yêu kiều rên rỉ thanh càng thêm uyển chuyển động lòng người lên, phía dưới cũng càng ngày càng hư không.
"Ngươi không phải nói giúp ta liếm sao......"
Lại có thể nhẫn thanh lãnh mỹ nhân cũng nhịn không được Trình Dã Hứa cái này sói đói sách nãi động tác cùng thân thể rung động, đều hút mau 20 phút......
"Thực xin lỗi thực xin lỗi, đã quên đã quên."
Trình Dã Hứa cười nịnh, ngẩng đầu cùng mỹ nhân lãnh mắt đối thượng, trong lòng nóng lên, mỹ nhân trong mắt băng đều hóa thành thủy, đã mau tràn ra tới.
"Ngô......"
Giữa môi truyền đến nãi vị, mang theo một tia tanh, Triệu Thanh Hàn mềm thân mình xô đẩy trên người cẩu đồ vật, làm nàng liếm không làm nàng liếm mặt trên miệng a......
Liếm mút nước miếng thanh tấm tắc, Trình Dã Hứa thô nặng tiếng thở dốc cùng Triệu Thanh Hàn nức nở kiều suyễn thanh đan chéo ở bên nhau, trong không khí thậm chí đều tản ra mê người mùi sữa.
Trước ngực lộn xộn tay dần dần không có lực đạo, thậm chí chủ động ôm nàng cổ, Trình Dã Hứa trong lòng cười thầm Triệu tổng sinh xong hài tử còn như vậy "Mềm".
Một hôn bế, Triệu Thanh Hàn chỉ cảm thấy chính mình thân mình năng đến quá mức, nàng váy ngủ cơ hồ bị lột cái sạch sẽ, mềm mại đại nãi mới bị vắng vẻ một hồi lại bắt đầu ra sữa.
Trước ngực cảnh tượng làm Triệu Thanh ánh mắt lạnh lùng trước nóng lên, nghiêng đầu trong lòng thầm mắng đều là Trình Dã Hứa thân như vậy dùng sức, hại nàng hưng phấn đến lại ra nãi.