Before tayo mag basa paki play ang music:
Ring my bells by Enrique Iglesias🎶PS: SORRY SA TYPO 😭
After the wedding (Ace academy part 166 and 167)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19"Sa wakas nandito na tayo sa hotel." ginhawang sabi ko pag kababa ng sasakyan. Medyo sumakit ang balakang ko sa mahabang byahe namin ni pablo. Pati nadin sa ginawa ni pablo sakin sa loob ng sasakyan.
"Nako~ Mukang magkakaroon tayo ng round two." naka ngising sabi ni pablo. Parang kakatapos lang namin kanina sa sasakyan ah. Ano yun hindi padin siya pagod? Siya na nga ang umibabaw sakin.
"Hindi kapa pagod? Ginilingan mo na nga ako kanina sa sasakyan." tanong ko sa kanya. Totoo naman kasi imposibleng hindi siya napagod sa ginawa naming dalawa. Tapos siya pa ang nag drive.
"Hindi pa eh, hehe~ sayang naman yung hotel natin kung hindi natin gagamitin ng maayos." oo nga naman, medyo mahal pa naman ang bayad naming dalawa dito sa hotel.
"Sige mauna ka nang pumasok, ako na kukuha ng mga bags natin sa sasakyan." ang sweet naman ni pablo nakakainis. Pero sempre hindi ko naman siya natiis tinilungan ko padin siya sa mga dala naming bag.
"uuuy~ diba sabi ko sayo, ako na mag dadala ng mga ito." naka pout niyang sabi.
"Mag asawa tayo, kaya kailangan nating mag tulungan" Sabi ko sabay kiss sa naka pout niyang niyang labi.
Napansin kong namula ang kanyang muka. Mukang kinilig pa ang pablo.
"Ano bang mga dala mo pablo, bakit parang ang bigat?" ito kasing hawak ko na bag, may kabigatan eh ang liit liit lang naman.
"Wala nandyan ata yung sapatos ko." sabi niya sakin ng may pag iwas ng tingin. hmmm, bakit kaya umiwas ng tingin si pablo.
nag lakad na kaming dalawa papunta sa front desk, at ipinakita ang screenshot ng booking namin sa hotel resort na ito.
sinamahan kami ng bell boy, at tinulungan kami sa mga bag namin. Tinuro niya na ang room kung saan kami mag stay na dalawa.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
RomanceThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...