Before tayo mag basa paki play ang music:
Careless Whisper by George Michael 🎶PS: SORRY SA TYPO 😭
After the wedding (Ace academy part 108 and 109)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19"Asawa ko, ready kana ba? Alam kong pagod ka kasi kakatapos lang ng kasal natin. Pero kanina pa ako libog na libog sa reception. Gusto ko na ngang paalisin lahat ng tao kanina sobrang tagal! Nakiki kain lang naman sila." Kitang kita sa muka ni ken ang gigil, habang buhat buhat ako dito sa hotel namin.
"Hindi ba kaya bukas? Medyo pagod na kasi ako." hindi pa naman talaga ako pagod pero gusto ko lang lokohin si ken.
"Ay pasensya na sa nasabi ko kanina, okay mag pahinga na tayong dalawa pagkatapos natin maligo matulog na tayo." Halata sa boses ni ken ang lungkot. Para siyang halaman na nakalimutang diligan at bigla nalang nanuyot.
Gusko! Pano naman ako makakatangi sa asawa ko. Napaka cute mag tampo. Parang ang sarap kagatin, nang gigigil talaga ako. rawr~
"Maliligo na ako asawa, sunod ka nalang kung gusto ko akong kasabay." pag ka baba niya sakin sa kama, bigla nalang siyang nag hubad. Teka bakit parang ang hot ngayon ng asawa ko. Parang hindi ko ata talaga kayang humindi sa kanya.
bago pumasok si ken sa banyo ay hinubad niya ang kanyang black suit, tapos dahan dahan niyang tinanggal ang butones ng kanyang long slevees. Tapos nagulat ako ng bigla niyang kinuha yung bluetooth speaker at biglang pinatugtog ang "Careless whisper" Teka sasayawan ba ako ni ken?
"Ke ken? As aa asawa, anong ginagawa mo?" nauutal kong sabi habang nakatitig sa asawa kong si ken na dahan dahang tinatangal ang huling butones ng kanyang white longs sleeves habang may kasamang cute na giling sa kanyang bewang.
Ugghhh~ Pota naman ken! Hindi ko kaya. nakakabaliw ka naman.
"Teka anong gagawin mo jan sa bote ng tubig?" Nagulat ako ng biglang kuhanin ni ken ang bote ng tubig at bigla nalang itong ibinuhos sa katawan niya.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
RomansaThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...