Before tayo mag basa paki play ang music:
GANGSTA by KEHLANI
PLAY NIYO YUNG MUSIC SA BEST PART 👀PS: SORRY SA TYPO 😭
(Ace academy part 218)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19Andito kami ngayon sa dinning table, kumakain ng lunch. Biglang tumunog ang phone ko. Nag message si mom, kung pwede daw bang hiramin si stella.
"Asawa, hiramin daw ni mom si stella." tanong ko kay stell, na kumakain. Tinignan niya lang ako saka ngumiti.
"Okay lang naman asawa, what time? wait pala ask muna stella if gusto niya." humarap naman si stell kay stella, at tinanong ito.
"Stella, you want to go to grandma?"
"Yeeeeheyy! Stella will play with grandma."
pagka sagot ni stella, timingin na sakin si stell, at nginitian ulit ako. Parang sinasabi nito na oh alam mo na yung sagot.
kaya minessage ko na agad si mom. na okay lang kuhanin si stella.
Pag kakain namin, sinabihan ako ni stell na mamaya na asikasuhin yung kusina. Asikasuhin muna namin si stella, dahil maya maya andito na si mom para sunduin ito.
pinaliguan ni stell si stella, at ako naman kumuha na ng damit na isusuot at babaunin na gamit ng anak namin.
pag katapos maligo ni stella, binihisan na ito ni stell, at inayusan ng buhok.
Narinig na namin ang busina ng sasakyan ni mom, kaya lumabas na kaming tatlo, at hinatid na namin si stella.
"Stella, behave okay? I love you." hinalikan ni stell si stella, habang buhat buhat ito sa car sit. Binati din ni stell si mom, at nag beso ito.
"Mom, si stella po ah." nginitian lang ako ni mom, at sinabihan akong, "Ako ng bahala don't worry." Hinalikan ko na si stella, para magpaalam.
Pagkatapos naming mag paalam kay mom, at stella. Nag drive na si mom, paalis ng village.
Pumasok nadin kaming mag asawa sa loob ng bahay.
"Asawa, wait lang po hugas lang ako pinggan."nag paalam si stell, at dumaretsyo na sa kusina para mag hugas.
sumunod ako sa kusina para sana uminom ng tubig, dahil sa totoo lang nakakapagod yung pag mamadali namin mag asikaso kanina.
kumuha na ako ng baso, sa tabi ni stell. Nang mapansin kong.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
RomanceThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...