Before tayo mag basa paki play ang music:
I PUT A SPELL ON YOU by ANNIE LENNOX
PLAY NIYO YUNG MUSIC SA BEST PART 👀PS: SORRY SA TYPO 😭
(Ace academy part 200)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19"ASAWA" kanina pa ako tinatawag ni stell, hindi ko nga alam pano nalasing ito. Hindi naman ganun kadami ang nainom.
"Hmm?" tanging hmm nalang ang naisasagot ko sa tawag niya. Kanina pa kasi siya nag sasalita at sa totoo lang wala talaga akong maintindihan sa mga pinagsasabi niya. Para siyang alien na may sariling salita.
"Ahhsawa ey ut tawoo." teka ano bang sinasabi ng asawa ko? Kakanuod niya ata ng korean drama nagiging koreano kapag lasing. Hindi ko nalang pinansin kasi kapag kinausap ko pa ito baka mas lalo lang akong malasing sa mga pinag sasabi niyang di ko naman maintindihan.
"ey ut mow ko ahhsawa." ay gusko stell. Asawa lang naintindihan ko. Ano ba kasi ang gusto mong sabihin. Naloloka na ako sayo.
"Okay okay.." nag okay nalang ako para matahimik na siya. Hindi ko din naman alam kung ano yung sinasabi niya. Gusto ko nalang ngayon makauwi na kami at makatulog. Sobrang nakakapagod kasi ang buong araw na lakad namin. Masyado akong nag enjoy sa birthday ni kentin at sempre sa inuman ng barkada.
"enk woo ahhsawa ko, ey ut mow ko maya Swarap titey mo po." pabulong na sabi sakin ni stell, habang naka akbay akbay sakin sa loob ng sasakyan. At may pahalik pa sa leeg ko, medyo nanginig nga ako pero ano ba kasi pinag sasabi nito. Hays asawa ko talaga, next time di na talaga kita papayagang uminom promise.
"hmm~ okay po. Malapit na tayo sa house. Hindi kaba nasusuka?" umo oo nalang ulit ako sa mga sinasabi ni stell. Tinanong ko din siya baka nasusuka na siya kasi sobrang namumula nadin talaga ang kanyang muka.
"No steyyll di nasusuka, shuboo mo titey ko aahsawa." hays~ napanbuntong hininga nalang ako. Bahala kana nga asawa kong alien.
ilang minuto lang nakarating nadin kami sa condo. Pagkababa namin umalis nadin yung driver namin. At dumaretyo na kami papuntang elevator para makaakyat na sa condo unit.
Inaalalayan ko si stell, dahil pagewang gewang na itong nag lalakad. Gusto ko sana siyang buhatin or isalabay pero baka parehas kaming bumagsak sa sobrang kalikutan ng asawa ko at sempre medyo lasing nadin kasi talaga ako.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
RomanceThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...