PS: SORRY SA TYPO 😭
(Ace academy)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19NOTE: This is a throwback nung time na FUBU palang si Josh and Ethan sa NYC.
(Bayad utang ito para kay bunsoy, na nagbibigay liwanag sakin. Sa tuwing brownout 💡)
ETHAN POV:
Time check 6:00pm, malapit na ako mag out sa trabaho. Wala si sir Josh ngayon, kasi may lakad ata. I don't know, wala naman siyang update sakin. Pero bakit nga ba? Wala pa naman kaming label.
Nag open pa ako ng ilang emails, at sinagot ito. Bago tumayo, para ayusin ang mga printed files at nilagay ko ito kung saan ang table ni Sir Josh.
"Hays~ ano ba yan, buong araw wala si Sir Josh. Nakaka inis naman. Sobrang excited pa naman ako pumasok sa trabaho para matitigan ko ang napaka gwapo niyang muka. Tapos wala naman pala siya." napa buntong hininga nitong sabi.
May biglang pumasok sa loob ng office.
"Hey ethan, time to go home! Are you coming with us?" tanong ng isang amerikanong katrabaho ko.
"'No sorry, I'm not in a mood today. Maybe next time. Sorry Jude!"
"Oh okay, take care!" isinara na niya ang pinto, at tuluyan ng umalis.
Inayos ko na ang mga gamit ko, para makauwi nadin ako. Medyo natagalan nga ako, dahil hindi ko mahanap ang susi ng office ni sir josh. Lagi kasi nitong pinapalock sakin, kaya kaming dalawa lang ang merong susi nito.
Maya maya lang nakita ko nadin ito, nahulog pala sa ilalim ng table.
"Okay, time to go home. Since wala si Sir josh need kong mag pahinga! Dahil nang hihina talaga ako, kapag di ko nakikita ang bakat niyang tite sa fitted niyang pants." kinilig pa nitong sabi.
Umuwi na si Ethan, nagshower na ito. At humiga muna, medyo maaga pa kaya naisipan niya munang manuod bago matulog.
*Ding*
nang mabasa ko ang message ni sir josh, nanginig buong pag ka tao ko. Bakit siya nag message sakin ng ganitong oras.
Hindi ko alam anong gagawin ko, mamatay na ako sa kilig na nararamdaman ko. Kaya nagising ang natutulog kong katawang lupa. Sa totoo lang hindi ako makapag reply sa simpleng message ni Sir josh.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
RomanceThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...