Tóm tắt:
Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm video. Xem amv, mad, mmd- có làn đạn phản hồi, phương tiện càng mau lý giải, trước mấy chương vô làn đạn.
Xem ảnh trung sẽ cùng video trung chính mình sinh ra trình độ nhất định tình cảm cộng minh, video phóng xong sẽ thoát ly ra tới, sẽ không ảnh hưởng bản thân.
CP:Chủ all lu, zolu, Lawlu, Acelu, Salu, Sanlu CP hướng tỉ trọng lớn hơn một chút, mặt khác thiên đoàn sủng.
Bổn văn chủ đánh tình cảm tiến dần lên: Trước nay không để ý → để ý ( hy vọng có thể viết ra cái này cảm giác )
Kết cục he: Kết cục mới có Luffy, xem ảnh người không đường phi, này thế giới Luffy cùng chủ thế giới Luffy bản chất là cùng cá nhân. ( cụ thể xem phía dưới giả thiết )
Xem ảnh người:Hải quân, hải tặc, cách mạng quân ( nhân vật thời gian tuyến sẽ có lệch lạc )
Ở trong không gian xem ảnh có xem ảnh phản hồi phần lớn là tương đối có suất diễn có năng lực có uy tín danh dự nhân vật. Giống nhau bình dân cùng tiểu hải tặc, cùng với thiên long người, thế giới chính phủ, râu đen không ở không gian nội xem ảnh. Nhưng là bọn họ ở không gian ngoại cũng xem tới được nội dung, yêu cầu tình hình lúc ấy có bọn họ phản ứng. Không có tiền tố nhắc nhở là ai nói đối thoại giống nhau chỉ đại người qua đường đại chúng.
Giả thiết
Đặt ở tóm tắt, văn sẽ không chuyên môn đề:
Này thế giới không có Luffy, mỗi người quỹ đạo cùng nguyên tác đều không giống nhau.
Sẽ có bất đồng trình độ hắc hóa, tính cách càng âm trầm, bởi vì không có chiếu sáng diệu bọn họ.
Zoro: Vẫn là hải tặc thợ săn, không ra Đông Hải, khắp nơi đi, không đối thượng Mihawk, so đồng thời đoạn nguyên tác nhược. Bị hải quân bắt lấy sự kiện tuy rằng không chết nhưng không cứu tiểu nữ hài. Trước mắt còn ở hướng về biến cường rảo bước tiến lên, nhưng là nội tâm thiếu mỗ dạng đặc biệt đồ vật, một người mãng hướng nhưng là hướng không khai sương mù, thực lực tăng lên thong thả. Là không khóa lại dã thú, phi thường hung ác, so nguyên tác thanh danh càng dọa người.
Nami: Đã gom đủ quá một lần tiền, bị hải quân thu đi rồi, trước mắt một lần nữa tập tiền trung, nhưng là đã biết chính mình ở bị Arlong lừa, trong lòng biết vô luận chính mình như thế nào nỗ lực cũng chưa dùng, dựa vào còn sống thôn dân cường chống, nội tâm đã không có hy vọng.
Sanji: Ở trên biển nhà ăn, trọng thương thắng hiểm, từ bỏ mộng tưởng, không nghĩ tới rời đi nhà ăn.
Robin: Ở Alabasta hoàng gia chi mộ ngầm, sụp xuống trung nhưng là không tính toán chạy trốn, đang ở chờ chết.
Usopp: Một người chống cự bảo hộ thôn, trọng thương, thôn thương vong thảm trọng.
Copy: Còn ở hải tặc trên thuyền đánh tạp.
Ace: Thatch đã chết, Ace truy Teach bị hải quân bắt lấy, trước mắt ở đẩy mạnh thành bị giam giữ, ở vào xử tội trước thời gian điểm, trong lòng không có muốn sống ý chí, không nghĩ tới muốn sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm video
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Camille lệ á ( Camellia ) https://kamiliyacamellia.lofter.com/post/7504955a_2b83f85d4