【【 hải tặc vương / châm hướng MAD】 vô ngã không ngừng! —— Sauron の mạnh nhất kiếm đạo 】
up: Mũ rơm hải tặc đoàn mời riêng phóng viên
Theo tiếp theo cái tiêu đề hiện lên, mọi người biết hình ảnh nói được vẫn là hải tặc thợ săn —— Roronoa · Zoro.
【 "Sauron."Koushirou kêu lên.
Huấn luyện trung Zoro như là nghe được cái gì lệnh người kinh ngạc tin tức, trong miệng ngậm mộc đao rơi xuống đất.
"Sư phụ."
"Thỉnh ngài đem nó......"
"Giao cho ta!"
"Kuina đao sao?"
Lam phát tiểu nữ hài thanh âm cùng khuôn mặt xuất hiện ở hình ảnh trung: "Ngươi vẫn là giống thường lui tới giống nhau nhược đâu, Zoro."
Giây tiếp theo, hình ảnh biến thành hắc bạch sắc, ở tuổi nhỏ Zoro phía sau, mọi người ăn mặc tang phục cầm ô đi tới. 】
Zoro nhìn hình ảnh, hơi hơi mà thở ra một hơi.
Trong đạo quán, không có cùng các đồ đệ tách ra Koushirou ngửa đầu không tiếng động mà nhìn hình ảnh.
【 "Ta sẽ liền thượng nàng phân cùng nhau biến cường!"
"Ta sẽ trở thành thế giới đệ nhất đại kiếm hào!"
Koushirou đem Kuina đao đưa cho Zoro.
Đao kiếm ra khỏi vỏ.
"Rốt cuộc muốn bước lên lữ trình a." Koushirou cười nhìn ở mộ trước dâng hương Zoro.
"Là, sư phụ."
"Đi thực hiện ta cùng nàng ước định." Lớn lên Zoro cùng khi còn nhỏ Zoro khuôn mặt luân phiên xuất hiện. 】
Đây là vừa mới chuẩn bị ra biển Zoro, mang theo lời thề hòa ước định, mang theo chính mình dã tâm cùng mục tiêu, bước lên tân lữ trình.
Zoro đối này rất quen thuộc, hình ảnh trung một đoạn này trải qua cùng thời gian điểm đều cùng chính hắn giống nhau.
Chỉ là......
Giây tiếp theo, hình ảnh trung liền xuất hiện cùng hắn trải qua sở bất đồng cảnh tượng.
【 "Ta là Luffy."
"Ta là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân!"
Ăn mặc hồng y mũ rơm tiểu tử cười, xuất hiện ở trên màn hình.
Bị trói ở trên cọc gỗ Zoro trước mặt đứng lộ phi: "Ta đem này mệnh giao phó cho hắn, chính là như vậy." 】
Lại một lần nghe thế câu nói, mọi người quả nhiên vẫn là cảm thấy câu này nói đến phá lệ vi diệu. Bọn họ nhịn không được một đám mà trộm ngắm hướng Zoro phương hướng.
Zoro đôi tay vây quanh hai tay, không dao động.
Hắn đại khái biết chính mình vì cái gì sẽ nói ra những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm video
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Camille lệ á ( Camellia ) https://kamiliyacamellia.lofter.com/post/7504955a_2b83f85d4