11

1.6K 132 2
                                    

【【 cùng với bại trận, tình nguyện vừa chết 】Rap of Zoro—— Brazil hải tặc mê viết cấp Sauron rap】

up: Mũ rơm hải tặc đoàn mời riêng phóng viên

Tân tiêu đề xuất hiện, hình ảnh lại một lần sáng lên. Hình ảnh trung xuất hiện mắt ưng Mihawk thân ảnh, chỉ thấy Mihawk đem một phen tiểu đao cắm vào Zoro ngực.

Một màn này mọi người cũng không xa lạ, ở phía trước hình ảnh trung bọn họ đều đã nhìn đến quá như vậy đoạn ngắn, chỉ là lúc này đây nội dung cùng đối thoại hiển nhiên càng hoàn chỉnh lên.

【 "Ngươi tưởng bị trực tiếp đâm thủng trái tim sao?"

"Vì sao không lùi?" Mihawk như vậy hỏi.

"Ta không biết."

"Ta chính mình cũng không biết a...... Nhưng là......"

"Ta chỉ cảm thấy chẳng sợ chỉ là lui một bước, những cái đó đến nay mới thôi vẫn cứ quan trọng ước định, lời thề......"

"Toàn bộ đều sẽ biến mất không thấy."

"Mà ta, tắc rốt cuộc vô pháp......"

"Vô pháp trở lại nơi này."

"Đúng vậy, cái này kêu bại trận."

"Ta đây liền càng không thể lui."

"Mặc dù là chết?"

"Tình nguyện vừa chết!"

"Kiểu gì cường đại nội tâm, thà rằng vừa chết, cũng không muốn bại trận sao?"

Mihawk thu đao, rút ra cắm ở Zoro ngực tiểu đao: "Tiểu tử, báo thượng nhữ danh."

"Roronoa · Zoro!" 】

Đây cũng là Mihawk lần đầu tiên hoàn chỉnh nghe được bọn họ đối thoại nội dung, trách không được hình ảnh trung hắn sẽ tán thành người thanh niên này, chỉ bằng một đoạn này hắn là có thể nhìn ra, Roronoa · Zoro là cái đã lâu cường giả, hắn nhất định sẽ chờ mong người như vậy trưởng thành lên.

Không ngừng là mắt ưng, như Shanks, lôi lợi đám người cũng đều nhẹ nhàng gật đầu, trong mắt toát ra đối người này phẩm chất thưởng thức.

Koushirou trên mặt một lần nữa treo lên cười, vui mừng mà nhìn hình ảnh trung đệ tử, bên cạnh hắn tiểu đồ đệ nhóm ríu rít mà thảo luận bọn họ sư huynh.

【 Mihawk cùng Zoro chi gian đối thoại kết thúc, ở Zoro báo thượng chính mình tên đồng thời âm nhạc vang lên.

Cùng phía trước hình ảnh trung sở xuất hiện độc thoại hoặc đối thoại bất đồng, cùng với mạnh mẽ tiết tấu cảm, một câu một câu ca từ xướng ra tới.

"Đây là tên của ta, ta là ba đao lưu kiếm sĩ."

"Roronoa · Zoro, trước hải tặc thợ săn." 】

Nghe được xướng ra tới từ, Zoro chọn hạ mi.

Này cũng không phải hắn thanh âm, nhưng là từ nội dung đối ứng đích xác thật là chính hắn.

Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm videoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ