7

2.1K 157 5
                                    

Thực mau, tiếp theo cái hình ảnh truyền phát tin bắt đầu rồi.

Hình lập phương sáng lên.

【 hải tặc vương / cao châm 】 tin tưởng Luffy đi, chỉ có hắn có thể trở thành hải tặc vương!!!

up: Ngạn chỉ ha ha

【 "Ngươi vì cái gì trở thành hắn đồng bọn?"

"Vì cái gì các ngươi có thể như vậy tín nhiệm đồng bạn đâu?"

"Đoàn đội tinh thần rốt cuộc là cái gì a?"

"Chỉ có lẫn nhau trợ giúp, lẫn nhau chống đỡ là được sao?" 】

Theo tiêu đề ở đại gia trước mắt triển khai, vài câu hỏi chuyện vang vọng không gian trong ngoài.

Hình ảnh nhìn đến hiện tại, mọi người trong lòng nghi hoặc rốt cuộc có người thế bọn họ hỏi ra tới.

Đúng vậy, vì cái gì sẽ trở thành mũ rơm tiểu tử đồng bạn? Bọn họ tuy rằng biết mũ rơm tiểu tử thực lực rất lợi hại, tính cách ánh mặt trời rộng rãi giống cái thái dương, nhưng là chỉ này là có thể làm mọi người cam tâm tình nguyện đi theo hắn sao? Hắn thậm chí đều không giống cái hải tặc, lại làm như vậy nhiều người, thậm chí như vậy bao lớn nhân vật đều tin tưởng vững chắc hắn có thể trở thành hải tặc vương?

Này mấy vấn đề càng là trực tiếp hỏi vào mũ rơm đoàn vài người trong lòng.

Từ hình ảnh bắt đầu truyền phát tin, tới đó mặt xuất hiện bọn họ thân ảnh bắt đầu, cái này nghi hoặc liền vẫn luôn bảo tồn ở bọn họ trong lòng.

Bọn họ đều rõ ràng chính mình trong lòng kết rốt cuộc ở nơi nào, cho nên mới càng thêm không thể tin được bọn họ sẽ ở hình ảnh trung như vậy dễ dàng mà đi ra.

Còn có tín nhiệm? Đoàn đội? Bọn họ này đó tính cách trải qua đều khác biệt độc hành hiệp chi gian, thật sự có loại đồ vật này tồn tại sao?

【 "A, nguyên lai cái này hải tặc đoàn là cái dạng này a, ta là như vậy tưởng."

"Hẳn là từng người liều mạng mà làm chính mình muốn làm sự tình."

"Hải tặc, không có thuyền trưởng cho phép, là không thể tự tiện rời đi."

"Ta đã hoàn thành, kế tiếp chính là ngươi, làm không được nói tiểu tâm ta đánh bay ngươi!"

"Một người lực lượng không phải hữu hạn sao, mặc kệ ngươi muốn làm cái gì sự tình, một người là không thể thực hiện được, đồng bọn là ắt không thể thiếu."

"Các ngươi thật sự thật là lợi hại a." 】

Không có liên hệ đoạn ngắn ở hình ảnh trung một người tiếp một người mà hiện lên, không biết là ai nói nói từng câu mà vang lên, lại đều đại biểu cho nào đó sự kiện ảnh thu nhỏ.

Cùng phía trước hình ảnh muốn nói cho bọn họ hải tặc vương là Monkey ·D· Luffy bất đồng, kế tiếp, hình ảnh là muốn bắt đầu vạch trần bọn họ cùng Monkey ·D· Luffy chi gian chuyện xưa.

Mũ rơm đoàn khu vực đại gia từ cái này hình ảnh bắt đầu sau liền đều cảm thấy không quá thích ứng. Bọn họ chi gian rõ ràng còn không có như vậy thâm ràng buộc cùng tín nhiệm, lại bị mọi người hoặc hâm mộ hoặc khen.

Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm videoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ