2

2.2K 180 1
                                    

【 hải tặc vương / cao châm /AMV】 có thể sáng tạo hiện giờ thời đại chỉ có hiện tại tồn tại người

up: Ngẫm lại Z sẽ như thế nào làm

【 hình ảnh trung, Rayleigh đảo rượu.

"Không phải bị trảo."

Đi hướng xử tội đài Roger chợt lóe mà qua.

"Roger là tự thú." 】

"Cái gì!?"

Một câu, nhấc lên sóng to gió lớn. Không riêng gì hải quân trung, ở không gian ở ngoài bình dân cùng hải tặc nhóm cũng đều chấn kinh rồi.

"Roger thế nhưng là tự thú?"

"Không phải hải quân bắt giữ sao?"

Sengoku đột nhiên ngồi thẳng thân mình: "Này rốt cuộc là cái gì!"

"Kho ha ha ha ha, có điểm ý tứ." Biết chân tướng như râu bạc bọn người đối không biết hình lập phương sinh ra hứng thú.

Rayleigh trong tay cầm rượu, nhìn màn hình bên trong chợt lóe mà qua lão hữu: "Thế nhưng còn có ta xuất hiện sao." Nhưng là hắn không có ấn tượng chính mình từng đối ai nói quá những lời này. Là tương lai? Vẫn là bịa đặt?

Ace gắt gao nhìn chằm chằm màn hình: "Người kia......"

【 "Hắn người kia mặc kệ làm chuyện gì đều thích vẻ vang." Rayleigh nói, hồi ức thoáng hiện.

Mang theo mũ rơm cười Roger đối với trên thuyền Rayleigh hô:

"Ta kêu Roger!"

"Chúng ta tình cờ gặp gỡ là mệnh trung chú định a Rayleigh!"

"Muốn hay không cùng ta cùng đi điên đảo thế giới này a." 】

"Roger......" Ace cắn chặt răng nhìn màn hình bên trong nam nhân.

"Ha ha," Rayleigh cười hai tiếng, "Thật đúng là hoài niệm a."

Chưa thấy qua hải tặc vương mọi người tò mò nhìn màn hình, hải quân mọi người sắc mặt lại tất cả đều phi thường khó coi.

【 Rayleigh: "Chúng ta thuyền trưởng nhân sinh thật sự phi thường xuất sắc." 】

"Thích." Garp nhìn hình ảnh bên trong Rayleigh cảm thán bế lên cánh tay.

Mọi người nội tâm không tự chủ được mà nổi lên nghi vấn, hình lập phương phía trước sở chỉ "Vương", là hải tặc vương Roger sao?

【 "Các ngươi biết 900 năm trước bắt đầu 100 năm chỗ trống thời gian, thế giới đã xảy ra cái gì sao?" Hình ảnh trung nữ nhân hỏi. 】

Robin mở to hai mắt khiếp sợ mà nhìn hình ảnh trung chính mình, nàng thế nhưng còn không có từ bỏ hy vọng sao? Thế nhưng còn ở truy tìm lịch sử chính văn sao? Rõ ràng nàng đã nản lòng thoái chí, từ bỏ tiếp tục......

Hình ảnh trung, là nàng tương lai sao?

Nàng hiện tại, là có thể được đến đáp án sao?

Nào đó người nghe được 100 năm chỗ trống nói mặt sau dung liền nghiêm túc âm ngoan lên, nhưng bọn hắn vô pháp ngăn cản hình ảnh tiếp tục.

Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm videoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ