【【 Roronoa ·ZORO/ cháy bùng 】 ngộ tẫn kiếm đạo, si với kiếm phương thành kiếm hào 】
up: ZORO_rn
Tiêu đề hiện lên, mọi người tầm mắt như có như không liếc về phía hiện hải tặc thợ săn —— Roronoa · Zoro phương hướng.
Lúc này đây hình ảnh muốn giảng thuật đối tượng chính là hắn.
Này tiêu đề tên làm Mihawk tới hứng thú, tuy rằng ánh mắt đầu tiên Roronoa · Zoro cũng không có thể vào hắn mắt, nhưng là theo hình ảnh ngẫu nhiên hiện lên mấy cái đoạn ngắn, cũng làm hắn bắt đầu thưởng thức nổi lên như vậy người trẻ tuổi. Hắn muốn nhìn một chút người thanh niên này cuối cùng có thể đi bao xa, cũng muốn nhìn một chút trong hiện thực người này có phải hay không cũng cùng hình ảnh bên trong người giống nhau đáng giá hắn thưởng thức.
Zoro ôm cánh tay nhìn hình lập phương, treo lên đôi mắt làm hắn cả người nhìn qua hung hãn lại hung ác, một bộ giây tiếp theo liền sẽ rút đao chém người bộ dáng, chọc đến âm thầm quan sát người của hắn nhóm đều nuốt nuốt nước miếng, sợ hãi mà thu hồi ánh mắt, mà hắn bản nhân lại như là không hề sở giác giống nhau.
Mũ rơm đoàn mọi người nhìn đến hình ảnh sắp sửa truyền phát tin nhân vật sau, đều nghĩ tới chút cái gì.
Bọn họ còn nhớ rõ, ở hình ảnh trung, Roronoa · Zoro là cái thứ nhất lên thuyền thuyền viên.
【 "Người thắng —— Kuina!"
"Hừ,Ngươi vẫn là cùng thường lui tới giống nhau nhược."Một cái tiểu nữ hài đối với bị đả đảo tiểu Zoro nói.
"Đáng giận!" Tiểu Zoro nhìn qua thực không chịu thua.
Hình ảnh vừa chuyển, nữ hài trên mặt đắp lên vải bố trắng.
Tiểu Sauron khóc lóc lập hạ lời thề: "Ta sẽ liền nàng phân cùng nhau biến cường!"】
Zoro sư phó Koushirou trầm mặc mà nhìn hình ảnh.
Zoro thấy như vậy một màn, dừng ở cánh tay thượng tay hơi hơi buộc chặt.
【 "Cường đại cuối ngươi khát vọng cái gì?" Mihawk hướng Zoro hỏi.
"Ta dã tâm, cùng với cùng bạn thân ước định!"
"Một ngày nào đó, không phải ngươi chính là ta, nhất định muốn trở thành thế giới đệ nhất đại kiếm hào!"Tiểu Zoro đối với Kuina nói.
"Nói tốt a!" Hai cái tiểu hài tử tay giao nắm ở bên nhau. 】
"Ai." Nami thở dài, vì nữ hài rời đi mà cảm thấy tiếc nuối.
Mọi người chậm rãi bắt đầu hiểu biết, Roronoa · Zoro mục tiêu vì sao dựng lên.
Mà Zoro trong mắt, là chưa bao giờ có tắt quá kiên định quang.
【 "Ta không bao giờ sẽ thua!" Bại bởi Mihawk Zoro ở trên thuyền giơ kiếm khóc lóc hô.
"Mạnh nhất kiếm đạo, chính là bảo hộ tưởng bảo hộ đồ vật, chặt đứt tưởng chặt đứt đồ vật lực lượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm video
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Camille lệ á ( Camellia ) https://kamiliyacamellia.lofter.com/post/7504955a_2b83f85d4