【 "Ngươi biết hải tặc vương chuyện xưa sao?" 】
up: Ngạn chỉ ha ha
Hiện lên đề mục lập tức hấp dẫn đại gia chú ý, hình ảnh thấy được hiện tại, bọn họ đã sớm muốn biết cái kia có hải tặc vương thế giới cụ thể đã xảy ra chút cái gì.
【 hình ảnh xuất hiện, mũ rơm tiểu tử đứng ở bị trói ở trên cọc gỗ hải tặc thợ săn trước mặt: "Ta kêu Luffy."
"Ta đang tìm kiếm đồng bọn tổ kiến hải tặc đoàn."
Hắn giơ Zoro tam thanh đao, đối với đối phương nói: "Nếu là ngươi hiện tại cùng ta kề vai chiến đấu nói, ngươi chính là cùng chính phủ đối nghịch người xấu."
Mất đi phản kích năng lực Zoro đối mặt giơ súng đối với hắn hải quân cắn chặt răng, ở như thế khốn cảnh hạ hắn thu được mũ rơm tiểu tử mời.
Giây tiếp theo, bừa bãi ý cười nhiễm hắn khóe miệng: "Cùng với ở chỗ này chết, ta đây không bằng đi đương hải tặc hảo!" 】
Không cần hình ảnh bá ra nhiều ít nội dung, Zoro cũng nhớ rõ lúc ấy phát sinh sự tình, lần đó hắn là thật sự thiếu chút nữa liền chết ở nơi đó.
Cho nên, nguyên lai hắn là như thế này đi làm hải tặc a.
Thích, thật đúng là ý xấu gia hỏa, thế nhưng như vậy mời hắn. Zoro ôm hai tay.
Nhưng là, cảm giác còn không kém. Nhìn hình ảnh trung "Hắn" cùng lộ phi tương ngộ, hắn khóe miệng giơ lên một mạt ý cười.
Mũ rơm đoàn những người khác nhìn thoáng qua Zoro.
Đây là cái thứ nhất lên thuyền thuyền viên.
【 "Nhanh lên lên thuyền." Zoro chỉ chỉ thuyền đối với Usopp nói.
Trên thuyền, Nami, Luffy, Zoro ba người đều nhìn Usopp.
"Ai?" Usopp cõng một cái đại bao, giật mình tại chỗ.
Luffy ghé vào thuyền biên, nghiêng đầu: "Chúng ta không phải đã là đồng bọn sao?" 】
Usopp biểu tình cùng hình ảnh trung chính mình giống nhau, nhìn nghiêng đầu nói bọn họ đã là đồng bạn mũ rơm tiểu tử, vui sướng tâm tình một chút một chút mà từ đáy lòng sinh trưởng lên.
Thật tốt a. Ra biển, hải tặc đoàn, đồng bọn.
Nhưng nhã nhìn hình ảnh trung Usopp, lộ ra một cái mỉm cười. Nếu còn có cơ hội nói, nàng cũng tưởng giúp Usopp một phen, làm hắn có thể theo đuổi hắn mộng tưởng. Usopp không nên bị nhốt ở cái này trong thôn.
【 "Uy, đầu bếp."
"Trở thành ta đồng bọn đi."
"Ha?" Sanji nhìn ghé vào lan can thượng mời hắn thiếu niên, như là nghe được cái gì hoang đường lời nói giống nhau. 】
Sanji trầm mặc mà nhìn hình ảnh, ngậm thuốc lá hút một ngụm.
【 "Ta ra biển chính là vì tìm kiếm ngươi!" Zoro đối với mắt ưng chí khí lăng nhiên mà nói.
Mihawk: "Mục tiêu của ngươi là cái gì?"
Zoro cột lên khăn trùm đầu, trên mặt mang theo kiên định tín niệm: "Trở thành mạnh nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Luffy thế giới quan ảnh b trạm video
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Camille lệ á ( Camellia ) https://kamiliyacamellia.lofter.com/post/7504955a_2b83f85d4