BOSS
I woke up in the morning, it's already 6am in the morning. Tumayo na ako dahil magg-gym pa ako. Ito yung routine ko everymorning. Just to manage my body.
Pumasok na ako sa gym room ko at agad kong ginawa ay mag treadmill.
I listening to music, after that. I do some weightlifting and exercises.
I've been done 7am. I took some breakfast. I ate some veggies and my fit tea for my body.
As a model, you really need to maintain your appearance and body. You need to look fresh inside and out. Well that's the reality.
Nung natapos akong kumain, i chitchat with the brand i endorse. They will send me some package.
Tumayo na ako naligo, dahil may bago kaming boss. Pagkatapos kong maligo ay dumating na din si lovely. Dito na dumederisto si lovely saakin kapag umaga.
"Hi beautiful!" sabi niya.
"Oh c'mon lovely, you always do that to me!" sabi ko.
"Ayaw mo non?" sabi niya.
"Nacr-cringe ako kapang ikaw ang nagsasabi" Sabi ko.
Minimake upan na ako ni lovely.
"Mauuna na ako sayo sa set, madami pa akong ma-make upan na artist." sabi nito saakin at tumango lang ako.
"Gamitin mo nalang yung Van ko" sabi ko sakanya.
"May sundo ako" sabi niya saakin.
"Jowa mo?" tanong ko sakanya.
"Gaga! Yung client ko nga yung iba pang artist. They offer me a ride pero dumeristo muna ako sayo. Brianna is my main priority right?" sabi pa niya.
"Yeah, you are right! Ingat ka" sabi ko sakanya.
Umalis na si Lovely sa bahay ko at ako naman naghahanda ng aking mga gamit.
"Bodyguard! The car is ready?" tanong ko nung nakapasok siya.
"Yes Ma'am" Sabi niya.
Lumabas na ako ng bahay at sumakay sa sasakyan. Hindi ko ginamit yung Van ko for today dahil magmemeet lang naman kami ng Boss today. After that i'am going to do shopping.
We already headed to our agency. Pumasok na ako at binabati ako nung mga staff.
Lumapit ako ky Alex to ask him if late ba ako or tama lang ako sa oras.
"Late ba ako?" sabi ko.
"Tana lang, the boss was cancelled this morning. Mamayang hapon nalang daw. He has important thing to do" sabi ni Alex.
Argh! Edi sana hindi na ako gumising ng umaga.
"What time daw?" sabi ko.
"12pm sharp. See you" sabi niya at umalis.
Ah ganon ganon lang? May kadate yata to si Alex ah.
YOU ARE READING
DESTINY
Teen FictionHello! This is SEASON 2 of HIGHSCHOOL LOVERS.Before you read this make sure you already read the SEASON 1. So you guys will not confused of anything happen here. So yeah, thankyou for supporting! Love author❤️