CHAPTER 19

714 13 0
                                    

LIAR

Finally, Lovely is getting better again.

"Pout your lips Bri" sabi ni Lovely saakin.

She's doing my make up, mayroon akong show napupuntahan ngayon.

"Yan! Beautiful as always! Mukha ka talagang Miss Universe." sabi pa nito.

"Mambobola" sabi ko naman.

"Gagi, facts" sabi niya naman.

"Shut up!" sabi ko, tsaka tumayo na.

Biglang pumasok si Saichi sa office ko and she handed me a couple of dressed.

"Which one do you like?" sabi pa nito.

"I should pick the pink one" sabi ko.

"Alright, here. Go and change we are running out of time" sabi pa nito.

Kinuha ko na yung damit na susuotin ko tsaka pumasok sa fitting room. Nung natapos na akong magbihis lumabas na ako.

"Pak! Always stand out" sabi pa ni Lovely.

"Sinabi mo pa" sabi naman ni Saichi.

"Ayan na naman kayo sa mga kasinungalinan niyo" sabi ko sakanila.

"Totoo naman ha, ikaw kasi masyado kang humble" sabi ni Saichi.

"Tara na nga!" sabi ko sakanila.

Lumabas na kami sa kompanya tsaka sumakay sa van ko.

All models are there too. Kami yung kinuha para sa show, and ofcourse Blake also. Siya lang naman yung kaisang isang BOSS.

Dumayo na kami sa aming pupuntahan nung nakarating na kami, kaagad ako pinapunta sa VIP section.

Nakita ko si Blake at si Rose na nakaupo.Aha magkatabi pa nga, nakita ako ni Blake kaya napaiwas ako ng tingin. Umupo na ako sa upuan ko kong saan ako dapat pumwesto.

Tumingin ako ulit sa pwesto nila, aba yung higad todo dikit, nakakapit pa sa balikat, at tsaka yung isa naman parang wala lang sakanya. Tse!

Tinuon ko nalang yung pansin ko sa ibang bagay at biglang may tumabi saakin. It was Daniel.

"Hey!" sabi nito saakin.

"Hey, why are you here?" sabi ko.

"I was invited. I'm so glad that you are here. Are you going to walk?" sabi nito.

"Nah, i will going to watch. Probably some of our models will walk on the stage. I was just invited to watch." sabi ko pa.

"Oh, i see." sabi niya.

"This is your seat?" i asked.

"No, i just sit here, 'cause i saw you here" sabi pa nito.

"U-h o-kay?" ito nalang yung nasabi ko.

Tumingin ulit ako sa pwesto nina Blake at mukhang nakatingin ito saamin. I saw in here face that he is so mad. Rose was just busy talking to him and touching his face. Wtf! Okay kalang ba diyan girl? Daig mo pa talaga yung higad sa pagiging higad.

DESTINYWhere stories live. Discover now