Ba năm trôi qua trong nỗi nhớ niềm đau dù chẳng biết tại sao. Hades năm ấy chọn quên em nhưng vốn có thể làm ngơ khi trái vẫn hướng về phía ai. Hades nay 10 tuổi là học sinh cuối cấp 1 rồi, đã trưởng thành hơn nhiều trong chững chạc hơn trước.
Hôm nay là ngày họp gia đình đặt biệt của gia tộc. Hades cùng ba và em trai cùng nhau về biệt thự lớn nhất của gia đình để các ba mẹ lâu ngày không gặp có thể tái ngộ. Cũng như để những đứa con nhỏ có thể làm quen với anh chị của chúng.
Trên suốt đường đi ba của hắn rất vui, ông mong gặp lại các anh chị em của biết bao nó khác xa với hai đứa tiểu quỷ còn lại. Hades thì chỉ mong nhìn thấy Poseidon ở đó chỉ nhìn thôi hắn chắc chắn thế vì Hades đã thề sẽ không để con tim rung động lần nữa với em. Adamas thì lo lắng bồn chồn tới mức tay chân quấn quýt vào nhau mà run bần bật. Mỗi người một tâm trạng cuối cùng cũng tới trước cổng của biệt thự lớn.
Sự nguy nga tráng lệ của tài biệt thự làm cho cả có vẻ choáng ngợp vì sự giàu có này. Hai đứa nhỏ có thể từ nhỏ đã sống trong nhung lụa nhưng sự chịu chơi đến thế này là lần đầu được chiêm ngưỡng. Ngôi nhà nhỏ trong lời của ba chung lại to gấp 3 lần nhà của chúng, nhà có vườn hoa to có cả một bãi biển nhân tạo khổng lồ sau nhà, trước sân vườn lại có một bàn cờ vua to gấp 4 lần Hades nữa. Tưởng vậy là cùng nhưng lúc vào nhà lại choáng ngợp gấp đôi trước cái sự xa xỉ của nó, sảnh lớn to tới mức chứa được cả ngàn người chẳng đùa, bàn ghế lại là hàng thượng phẩm những ánh đèn chùm lắp lánh trên cao mang vẻ hoài cổ không kém sang trọng. Bên trong còn ti tỉ căn phòng khác mà chưa khám nữa.
Ba dặn dò hai anh cẩn thận kẻo lạc rồi cho chúng đi chơi. Ba còn nhắc tới một nơi không được phép đặt chân tới, nơi đó nằm cuối hành lang tần hai của biệt thự. Ba dặn không được tới càng làm Hades tò mò mà rủ Adamas đi cùng. Adamas lắc lắc đầu từ chối vì ba không, mặc lời từ chối và sự kháng cự từ em trai từ Hades vẫn quyết kéo theo để còn có lí do đổ thừa.
Leo muốn gãy chân cuối cũng đi tới cái tầng hai, thật cả biết nhà bự vậy làm cái thang máy chết hay sao ấy chẳng biết. Hades kéo tay Adamas tới trước cánh cổng to ơi là to cuối dãy hai. Thật thì căn phòng chiếm tới nữa cái hành lang chứ đùa nó to thật sự.
Hades đẩy mạnh cửa vào trong thì tiếng nước là thứ đầu tiên vang lên trong căn phòng to tướng ấy tiếp theo là tiếng leng keng của thứ gì đó va đập. Hades bước nhanh vào trước không quan tâm tới Adamas phía sau nữa vì thằng bé đó nhát quá.
Phòng thì sáng sủa đó bên trong nội thất đầy đủ, đèn ấp sáng chưng đâu có gì lạ đâu. Hades đứng ngắm nghía một hồi thì từ đâu một dòng nước mạnh mẽ ồn vào đầu Hades. Dòng nước lớn làm hắn ướt sũng từ đầu tới chân. Hades lớn tiếng mắng chửi kẻ nài to gan đến thế thì có một cậu bé khoảng 6 hay 7 tuổi bước ra.
Cậu bé thấp hơn Hades chí ít, thái độ hung tàn dọa nạt kẻ xâm phạm. Đứa trẻ nhỏ tay cầm một cây đinh ba chĩa vào mặt Hades. Mái tóc vàng cùng đôi đồng tử xanh xinh đẹp làm Hades ngây ngất nhìn em mà không chớp mắt.
" Muốn chết "
Adamas thấy Hades yên thế cũng sinh ra sợ, cây đinh ba của em hình như là đồ thật chứ không đùa được. Em nhăn mặt nhìn Hades càng tỏ rõ sự giận dữ dù vậy thì lưu xanh vẫn thật tuyệt đẹp. Em dậm mạnh chân thái độ tỏa ra đây nghiến cả hai.
" Đồ thấp kém còn đứng đó có muốn ta chặt chân hai ngươi"
Em vừa buông lời không nên thì có một người đàn ông bước xen vào cuộc tâm sự mỏng cử ba đứa trẻ mà mắng mỏ em.
" Poseidon không được xưng hô như vậy với chồng và anh họ của con đâu"
Poseidon thả lỏng đôi mày thu lại món đồ sắc bén cuối đầu xin lỗi cả hai người họ. Em không còn vẻ kiêu ngạo đáng ghét lúc nứa mà thay và đó là nụ cười tỏa nắng làm tim Hades hụt đi một nhịp.
" Em xin lỗi hai anh mong cả hai không giận em"
Adamas tiến lên nắm lấy tay của Poseidon cười tươi.
" Không sao không sao, anh là Adamas rất vui được biết em"
Poseidon gật đầu rồi đi dẹp thứ đồ chơi chết người của em đi. Dẹp xong thì em tiến tới chỉ vào Hades rồi hỏi ba đó là ai, em không biết hắn bị gì mà nãy giờ nhìn em không chớp mắt.
" Đó là Hades anh lớn của con. Hồi con nhỏ anh thích con lắm ba còn bảo sẽ gã con cho anh đấy con chịu không"
Hades đỏ ửng cả mặt khi chú nói ra câu đấy, cái gì mà gã em cho hắn chứ. Hades luống cuống nắm tay Poseidon đung đưa qua lại miệng lắp bấp không nên lời. Hades quá ngại ngùng trước em, hồi nhỏ thì đáng yêu lớn lên thì xinh đẹp.
" Anh teen... tên Hades...ưm em có muốn à không rất vui vì gặp em, em trai của anh"
Poseidon nghiêng nghiêng đầu về một phía, đôi mắt em ngơ ngẩn đáng yêu nhìn hắn ôn hòa. Em ôm lấy eo của Hades, ngước cao mặt lên đối diện với Hades rồi buông ra lời nói ngây thơ đến làm người ta ngại.
" Chồng của em đẹp trai quá, anh sẽ là chồng của Pói sao. "
Hades đỏ ửng vì ngại nên không dám trả lời em luôn. Adamas thì ngơ ra vì thông tin vượt quá sự hiểu biết của nhóc. Chỉ có ba của Poseidon đứng đó cười lớn vì sự đáng yêu này thôi. _______________________________
23:10
Hades 10 tuổi , biệt danh: daddy của Pói
Adamas 9 tuổi
Poseidon 7 tuổi, biệt danh :Pói Pói=))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓮𝓶 𝓽𝓸𝓲 ( Em Tôi)
RomanceNgười sáng tạo : Tích Lịch Hỏa thể loại: OCC, hiện đại, anh em, chiếm hữu, hào môn Cậu bé từ nhỏ đã vô tình lọt vào mắt xanh của Hades . Hắn quan tâm em yêu thương. Tình cảm đầy dị nghị của họ thật điên rồ và cũng dịu dàng. Cả đời này hắn sẽ chỉ t...