5

213 12 6
                                    

Chẳng biết bao lâu đã trôi qua nữa nhưng ngồi cửa rõ là tiếng cót ca cót két inh tai nhức óc. Dù đang buồn ngủ nhưng vẫn phải mở mắt xem có chuyện không. Hades bước xuống giường đi lại mở cửa ra xem thì lại thấy em đang ôm một con cá mập nhồi bông, hai khóe mắt bé rưng rưng. Em nhìn Hades như cộng rơm cứu mạng vậy liền túm lấy áo hắn giọng hoảng sợ như sắp khóc.

"Chồng ơi bé sợ sấm sét lắm, anh cho bé ngủ chung nha"

Poseidon vừa nói lại còn giật giật lấy tay áo của Hades nữa trong dễ thương vô cùng. Hades nghe em thì mới để ý hiện trời đang mưa như trút nước mà nãy giờ bản thân không hề biết.
Hades xoa xoa đầu em nhẹ nhàng an ủi cậu bé đáng yêu rồi mời em vào ngủ cùng.

"Em vào nằm bên trong cùng anh nha"

Poseidon nghe vậy liền ton ton nắm tay Hades kéo vào trong. Vào trong phòng thì phải đóng cửa nên em bảo hắn đóng nhanh vì em mệt. Poseidon nằm ở phía nên trong còn Hades thì nằm ở ngoài cạnh giường.

Hades ân cần đắp chăn cho em rồi ôm em vào lòng để xon đỡ sợ. Trời thì mua càng to vô tình một tia sét lớn nỗi lên làm cả hai giật mình. Poseidon nghe tiếng sét liền òa khóc, em rụt vào trong chăn đem toàn thân giấu đi mà run rẩy. Hắn thấy em sợ liền chui vào cùng, nhìn em run rẩy tay ôm thú nhồi bông mà hắn thấy đáng yêu cực. Hades kéo bé con ôm vào lòng rồi xoa xoa mái tóc em an ủi.

"Sẽ không sao đâu có anh rồi "

Poseidon quăng luôn thú bông mà ôm lấy Hades bắt đầu rưng rưng, bộ dạng này càng khác lúc em nhìn thấy con mèo kia lìa đời. Bé con đáng yêu giương đôi mắt long lanh ngấn lệ của mình nhìn về Hades.

"Anh sẽ không bỏ em đúng không"

Hades nhìn em rồi mỉm cười ôn nhu, hắn cuối xuống thơm đỉnh đầu em một cái. Tay Hades càng ngày siết càng chặt lấy eo em như một lời hứa. Poseidon thì úp mặt vào trong lòng ngực Hades mà liêm diêm.

Hades do mệt nên cũng đã ngủ rồi. Poseidon lúc này mới trồi đầu lên tay chống cằm mà đáng giá Hades. Em nhìn một lượt thì càng không chê được tên nhóc này. Hắn đẹp trai có, học thứ cũng có, gia đình lại càng không chê vào đâu được. Hắn còn hiền lành, ôn nhu và chu đáo nữa. Quan trọng nhất là hắn cực kì mê em thì sao lại phải chê nhỉ.

Nghĩ tới đó Poseidon bất giác cười tươi, em cuối mình thơm lên môi Hades một cách dịu dàng rồi mới ôm hắn đi ngủ.

"Đồ ngốc ngủ ngon"

_________________________________

Sáng ngày đầu tiên trong buổi hè nhưng vẫn phải dậy sớm lên trường nhận đồ học và một ít bài tập về nhà làm ai nấy cũng chán nản. Hades và Adams thì đi từ sớm rồi nên chỉ còn ba đứa nhóc nhỏ ở nhà cùng ba của Poseidon thôi. Poseidon, Zeus và Hercules cùng nhau ở nhà vì bé Poseidon đã làm xong đống bài ấy từ khi nó mới được phát rồi. Nhóc Zeus và Hercules thì còn quá bé để có bài tập về nên không cần làm.

Đến tận trưa thì Hades với Adamas mới về nhà, ai nấy mặt cũng một đống chán nản không thể tả. Hai người có cả một đống bài tập trong hè cần để thi học sinh giỏi.

Buổi trưa cả 5 nhóc ngoan ngoãn ngồi cùng một bàn ăn cơm trong rất hòa thuận. Hades thì ngồi kế Poseidon còn Zues và Hercules thì lại rất nghe lời Adamas. Giúp việc dọn rất nhiều món ăn ngon trên bàn nào là thịt bò còn có hải sản ngon lành. Họ chu đáo đến mức đã lột sẵn vỏ và cắt miếng vừa ăn cho mấy nhóc nhỏ.

Hades thì chu đáo gấp đồ ăn ngon cho Poseidon còn lau lau miệng cho em nữa. Hades có thể nói chăm vợ nhỏ không chê vào đâu được làm Poseidon cũng phải khen ngợi. Bé con được chăm chu đáo thì cũng muốn thể hiện mình tốt nên đã đút tôm cho Hades ăn.

Đang lau miệng cho em thì Poseidon thấy trên khóe miệng Hades có dính một vệt thức ăn liền chỉ chỉ vào chỗ đó. Hades nhìn em chỉ mà lại tưởng em muốn thơm nên liền hôn lên má bé con ngay trước mặt 3 tên nhóc con kia còn ở đó. Poseidon lắc lắc cái đầu nhỏ của mình rồi lấy khăn tay lau cho Hades. Hades thấy phần dơ dính trên khăn thì hiểu rồi mặt đỏ ửng lên vì ngại.

Hades đỏ mặt thì Poseidon lại cảm thấy chồng nhỏ đáng yêu, em nhón người mình tiến gần đến Hades rồi thơm nhẹ lên môi của Hades. Thơm xong bé con còn cười tươi trêu chọc Hades.

"Mặt anh như cà chua ý đáng yêu ghê"

Ba tên nhóc kia thấy vậy cũng ù theo cười làm cho Hades càng xấu hổ mà đỏ tía tai. Cười một lúc thì những người giúp việc sắp tới giờ ngủ trưa nên mấy em bé ngoan liền đi rửa tay và lau miệng. Trong khi giúp việc dọn sạch bàn ăn.

Ăn xong thì cũng nên ngủ trưa nên năm con báo kéo nhau đi ngủ ở phòng khách lớn. Ở cuối sảnh lớn có một cái phòng khách to giành cho người nhà giải trí. Năm cậu bé nhỏ tới đó kéo những chiếc ghế dài thành ba cái giường rồi tất cả leo lên nằm ngủ.

Hades nằm ngoài cùng rồi tới Poseidon của hắn. Ở giữa thì có Hercules và Zues nằm ôm nhau còn ngoài bìa thì có Adamas đang ôm hai bé nhỏ mà ngủ lúc nào không hay.

Hades nằm một hồi thì không thể nào ngủ được mà quay sang nhìn Poseidon. Poseidon khó hiểu khi bị hắn nhìn như vậy nên cũng hỏi xem hắn muốn gì?

"Chồng nhỏ sao vậy? Anh khó ngủ ạ"

Nghe em gọi " chồng nhỏ" thì Hades lại đỏ cả mặt. Thật khó hiểu tại sao cứ chọc hắn chứ mà nếu chọc thì bình thường thôi sao cứ kêu chồng vậy trời. Ngại thì ngại mà nghiện thì vẫy nghiện nên Hades cũng nói ra mong muốn của mình bằng thái độ chân thành nhất.

"Anh muốn ôm em ngủ Pói Pói cho không"

Hắn nói xong thì đưa tay lên như muốn ôm vậy, Poseidon không nói gì liền ôm lấy Hades còn úp mặt và ngực hắn rồi ngủ luôn. Hades ngơ ra một hồi cũng ôm em ngủ ngon lành tới chiều tà khi phụ huynh đi làm về.

Năm vị phụ huynh về nhà cũng phải ồ lên thán phục. Ba mẹ của hai nhóc nhỏ kia rất bất ngờ vì chúng nghe lời Adamas mà cho cậu ôm. Ba của Hades thì bất ngờ vì Hades vậy mà lại ôm Poseidon ngủ ngon lành luôn. Mẹ của Poseidon lại thán phục Hades vậy mà lại chế ngự được con cá hung hãn này. Thật là nghi ngờ nhân sinh về cái gia đình này rồi.

_____________________________
22:24
=)) mới làm xong 2 cái đề toán cái tự nhiên cho Hades làm bài tập để nản chung.

𝓮𝓶 𝓽𝓸𝓲 ( Em Tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ