12

99 9 5
                                    

Một hồi sau khi bình tĩnh thì Hades quyết định đi tìm em. Tìm em để xin lỗi vì hành động quá khích khi nãy. Hades đứng dậy, phủi đi bụi dính trên tay và ống quần rồi bước ra khỏi đó.

Lượn lờ vài vòng ở sân trường lại chả thấy em đâu. Hades sợ rằng em về nhà rồi, định gọi điện hỏi xem em về chưa thì nghe tiếng hú hét của mấy bạn nữ ở sân sau dùng để chơi bóng rổ. Họ hét rất lớn còn rất cuồng nhiệt nữa, thu hút ánh nhìn của hắn tới xem thử.

"Á thiên thần chơi giỏi quá "

"Cho hỏi chuyện gì vậy bạn "

Hades tới sân thấy náo nhiệt nên vịnh vai một bạn nữ gần đó hỏi chuyện. Mấy cô gái này cứ hét gì mà " thiên thần đáng yêu quá " không thì " tiểu nam thần đẹp trai nhìn chị đi" nghe mà nhứt đầu. Cô gái được hỏi thuật lại câu chuyện cho Hades nghe.

"À tới nghe nói thầy dạy toán khó tính nhất khối đang chơi bóng rổ với một cậu nhóc khóa dưới nên tới xem. Cậu bé ấy đẹp trai lắm còn đánh ngang cơ với thầy nữa. "

"Cảm ơn bạn nha cậu bé đẹp trai đó là em tôi đấy"

Cô gái bất ngờ lắm vì giờ cô mới để ý người hỏi chuyện mình vậy mà lại là một trong tam đại mĩ nam của trường Hades. Hades bất mãn nhìn người con trai với mái tóc vàng đang nhịp nhàng dẫn bóng trên sân mà hụt hẫng. Em mắng hắn là " đồ khinh tởm " xong bỏ đi chơi bóng với trai. Hades khó chịu ra mặt nhìn Poseidon ghi bàn chiến thắng. Tiếng hò reo khen ngợi việc em chiến thắng, bao nhiêu nữ sinh chạy lại đưa khăn, đưa nước cho Poseidon.

Poseidon làm ngơ không quan tâm tiếng hét hò kia. Em nhận đại một chai nước nén qua cho giáo viên dạy toán đang mệt nhoài đằng kia cùng một lời khen ngợi.

"Thầy chơi khá đấy nhỉ, không giống mấy giáo viên trường tôi chút nào "

"Ta có được xem đó là lời khen trò Poseidon "

Hades nãy giờ yên lặng không lên tiếng đứng nhìn hai con người kia làm trò trước mắt. Thầy dạy toán dùng khăn tay lau mồ hôi trên mặt cho Poseidon, dịu dàng hỏi em có mệt không. Thầy còn thiên vị rõ khi đã cười với Poseidon, thầy mời em đi ăn trưa cùng thầy.

Poseidon hơi đảo đôi mắt xanh biết của mình vòng quanh thì thấy Hades đang đen mặt đứng một chỗ tay siết chặt. Em biết hắn chắc giận rồi, giận rồi thì chọc cho giận thêm vậy. Poseidon muốn xem hắn giận rồi thì làm được gì em.

"Poseidon định ăn trưa với thầy đi nha, thầy dẫn em đi tham quan thành phố"

"Ăn trưa thôi thì được vì tôi lười đi vòng vòng lắm"

Thầy cười cười giải tán đám đông còn đang kịch liệt muốn xin số của Poseidon qua một bên. Chỉ một ánh nhìn mang đầy sát khí thầy nhanh chóng kiến họ sợ hãi. Lúc lướt ngang qua chỗ Hades, em bị hắn dùng tay giữ lại không cho đi. Hades dùng một loại ánh nhìn đầy khiêu khích nhìn thầy dạy toán. Giữa hai người nồng mùi thuốc súng.

"Cảm ơn thầy đã chăm em ấy, giờ đi cho em xin lại Poseidon " 

"Em ấy đã đồng ý đi ăn với thầy rồi Hades "

Một người nắm tay Poseidon thật chặt, cưỡng ép kéo em lại gần. Một người khoác vai bắt em dáng chặt vào cơ thể mình. Cảnh tượng đầy mùi thuốc súng và có đôi chú không phải. Một giáo viên muốn đi ăn cùng một em học sinh. Một anh trai muốn lấy lại em mình.

Trong mắt mấy nữ sinh thì thành hai mĩ nam đang tranh sủng vậy. Poseidon ở giữa bổng thành lí do khó đỡ. Để tránh sau này mang tiếng xấu nên Poseidon đành phải giải quyết chuyện này thôi. Em khó chịu dằn tay Hades ra, cũng hất vai không cho thầy khoác lên.

"Cả ba cùng đi còn không thì về. Đừng có làm xấu mặt tôi"

Hades thì muốn đi về nhưng đâu có dễ gì khi thầy lại muốn đi ăn cùng Poseidon. Thế là cả hai lại trao nhau vô số ánh nhìn đầy tia lửa. Khi cả hai còn đang khiến không khí ngột ngạt thì có một cô gái bước lên. Cô ấy có mái tóc vàng dài quá lưng và một chiều cao khiêm tốn.

"Sao cả ba không ăn trong nhà ăn trường rồi Hades đưa em trai sau đó"

"Ừ ý hay đó Eve"

Eve tới đây để kiếm Adam cùng án trưa lại nhìn thấy mấy con người này cãi nhau nên mới vào xem thử. Cô thấy Hades lần đầu cãi nhau nên mới hóng nào ngờ là vì vụ đi ăn hay không thôi. Giải quyết xong việc của ba người cô chưa tìm được Adam nữa.

"Hades cậu có thấy Adam không tôi tìm từ nãy giờ "

"Có phải chàng trai tóc vàng nhạt cao ngang ngang chị không"

Poseidon lên tiếng trước cả Hades. Eve nghe miêu tả thì đó chắc là Adam rồi nên gật gật đầu hỏi Poseidon thấy ở đâu.

"Đúng là cậu ấy, cậu gặp ở đâu vậy "

"Anh ta khi nãy thấy trong phòng y tế ấy, hình như là nhảy từ lầu 2 xuống để về cho lẹ xong lao vào ai đó nên cả hai nằm luôn rồi."

Eve gật đầu cảm ơn rồi chạy đi tìm Adam. Ai nhảy từ lầu xuống là chuyện lớn đó mà Adam thì không cần lo vì lúc nào chả vậy. Cậu chuyện được giải quyết xong nên cả ba cùng nhau vào phòng ăn trường.

Tới phòng ăn Poseidon lại biến mất làm cả hai phải cuống cuồng lên đi tìm. Lại là chỗ bán bánh cá phô mai, em đang nhăm nhi hai cái bánh cá phô mai ngon lành. Thầy giáo tìm được thì mừng khỏi nói mà muốn lao lên ôm em luôn rồi. Khi cả hai chạy tới lại bị Poseidon đút bánh cá vào miệng xong yên re luôn.

Poseidon nhăm xong hai cái thì muốn mua thêm cái bánh nữa. Hades thấy em định mua thì cản lại.

"Poseidon em ăn 4 cái rồi đó đừng ăn nữa "

Poseidon khó chịu liết mắt một cái tỏ vẻ khó chịu. Thầy toán nhân cơ hội để chiếm lấy sủng ái của em. Thầy mua cả chục cái bánh đem tặng cho Poseidon. Ông bán bánh cũng phải khinh ngạc vì thầy hôm nay lại dịu dàng như vậy.

"Poseidon thích bánh cá quá nhỉ"

"Nó ngon "

Ngồi nói chuyện hôm hồi thì đã gần 2h chiều rồi. Poseidon mệt mỏi đòi về nên Hades đã chỡ em về. Hades có xe hơi riêng nên tất nhiên là không chuyện để thầy chở em về rồi. Ngồi trong xe Hades hầm hầm lửa giận, giận tới nỗi 2 cái máy lạnh trong xe vẫn thấy nóng. Hades giận cũng vô lí chỉ vì Poseidon đang xoa đầu thầy dạy toán mà hắn giận tới vậy.

________________________________
13:00
Càng ngày càng xàm rồi. Chắc cho chia tay sớm để hết truyện quá

𝓮𝓶 𝓽𝓸𝓲 ( Em Tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ