Vốn cuộc đời nhạt nhẻm này sẽ trôi qua trong êm đềm nhưng nào ngờ rắc rối lại tự tìm tới. Hades sau khi từ chối lời tỏ tình của bạn học thì cất bước về nhà. Về tới nơi thì cảm thấy nhàm chán vì chả gì vui. Cũng đã mười năm từ ngày em ấy biến mất khỏi cuộc đời cử hắn rồi.
Nhà hôm nay thật lạ, cũng thật náo nhiệt khác lạ, chẳng có gì là giống thường ngày mà Hades hay ở. Tự hỏi bản thân có ổn không hay bị hoa mắt mà choáng váng bước vào.
Đôi đồng tử lặng yên trước cảnh tượng trước mắt. Là ảo hay mơ, là mộng mị dưới ánh chiều tà đỏ ửng mới khiến hắn ta mộng mị. Hay chính là em, chàng trai xinh đẹp đang đứng trước cửa tươi chào đón hắn tựa như mơ kia.
Poseidon nhìn Hades ngơ ngẩn đứng trước thềm nhà làm sao có chút ngại. Em vốn không nghĩ đến sẽ là hắn mà chỉ nghĩ là ba hắn hoặc ai đó không ngờ tới cảnh này. Nhưng như vậy không ổn, Poseidon vén nhẹ tóc lên hơi cuối người nhẹ nhàng chào hỏi với hắn.
"Anh trai mới về"
Em cười tươi làm hắn choàng tỉnh, Hades còn nghĩ đây không phải thật nên giơ tay đánh mạnh vào mặt mình một cái rõ đau. Thấy Hades tự làm mình bị thương rồi ôm mặt đỏ ửng in dấu tay mà em không nhịn được cười.
"Poseidon…Poseidon thật là em hả"
Poseidon cười đủ rồi thì tiến tới thơm cái chốc lên bên má đỏ của Hades. Em chỉ mặc một cái áo dài quá khổ của Hades dài qua gối thôi. Dáng vẻ em mang đầy vẻ khiêu gợi lại chẳng dấu diếm mà thể hiện sự thích thú của mình.
"Trong anh càng lớn càng đẹp nhỉ! Nếu lúc nhỏ lấy anh chẳng phải là tốt rồi sao"
Hades nghe em nói vậy liền lắc lư cái đầu tỏ vẻ ngại ngùng . Nhưng sự chú ý lại dính lên cặp đùi trắng nõn nà hơ hở trong cái áo dài của hắn. Cuối thì nhịn không được lại bế ngang em lên vai mà tiến phòng. Poseidon vùng vẫy trong vô vọng, đùi em cạ vào tay của Hades làm hắn đỏ cả mặt. Hades quay sang định bảo em ngoan thì lại một phát không ngờ tới, vậy mà mặt lại quay thẳng vào mông em. Hades cứng đờ chưa kịp giải thích thì Poseidon lại tỏ vẻ như người bị hại đáng thương nhưng lời em lại mang sự biến thái khó hiểu.
"Em không nghĩ anh lại thích úp mặt vào mông đàn ông đó"
Hades đơ người xong thì mặt liền đen thui rồi. Cái câu " thích úp mặt vào mông đàn ông" của em làm hắn giận dữ rồi. Hades không nói gì liền nhanh chóng bế con cá hư hỏng này lên phòng ném mạnh lên giường. Poseidon bị ném trên giường thì vẫn còn tỏ vẻ được mà thản nhiên pho ra dáng vẻ xing đẹp cùng đường cong mềm mại của mình không chút ngại ngùng như muốn quyến rũ vậy.
"Anh hai giận rồi sao. Thui cho em xin lỗi anh mà"
Hades lục trong tủ quần áo một bộ đồ đàng hoàng ném cạnh Poseidon. Em đưa mắt nhìn thì bỗng chốc Hades đã chóng tay đè em dưới thân rồi. Hades nâng gương mặt xinh xắn của Poseidon lên chiêm ngưỡng chiếc nhan sắc khiến hắn nghiện hơn mười năm này. Hades dần đổi thế để hai đầu gối làm điểm tựa còn tay còn lại thì sờ mò vào eo em. Poseidon bị hơi ấm lạ chạm vào liền không kiềm chế được mà đỏ mặt, có vẻ em nhạy cảm tới mức chỉ một cái chạm ngay bụng nhỏ cũng khiến em rùng mình.
Bây giờ em mới ý thức bản thân mình gặp nguy hiểm rồi. Em cố tìm cách thoát khỏi Hades nhưng vùng vẫy và đạp loạn. Hades chỉ cuối nhẹ người hôn môi em một cái rồi bảo an ủi.
"Anh chỉ sờ một chút thôi đừng sợ"
Nghe tên biến thái nói vậy ai mà chả muốn la lên kêu cứu chứ. Mà cũng tại em muốn trêu chọc kẻ điên nên đành chịu thôi. Poseidon vẫn còn ảm ảnh Hades của ngày đó. Vẫn còn mang trong mình tâm lí sợ hãi người anh này.
____________________________________
Từng tiếng thở mệt nhọc vang lên mang theo từng dòng hơi nóng lưu chuyển quanh phòng. Da thịt trắng nõn nà in hằng lên những vết đỏ ửng không rõ. Ở cổ thì tấy lên nơi gáy sau, bụng và eo thì đỏ vài chỗ. Em mệt mỏi nằm trên giường của Hades mà giận dỗi tên khốn nạn. Đã bảo chỉ sờ một chút mà đã một tiếng hơn mới tha, không những vậy còn ôm em, liếm láp bụng dưới em rồi hôn lên, ngay cả cái gáy trắng tinh xinh đẹp cũng được hắn điểm thêm sắc tím tinh xảo như màu mắt hắn.
Hades thì đi tắm rồi nên cũng không rõ biểu tình trong đó ra sao mà chắc là thích lắm vì liếm nhiệt tình lắm còn gì. Em sợ lát ra lại muốn giở trò đồi bại nên Poseidon nhanh chóng đi thay bộ đồ mà Hades cho rồi xuống nhà trước.
Hades tắm xong thì ba của hắn và Damas cũng về. Họ vui vẻ cùng nhau ngồi nói chuyện vui vẻ vài câu thì ba của Hades cũng giải thích vì hè nên Poseidon sẽ ở đây tới khi đi học lại mới về.
Lúc ăn cơm rất hòa thuận khi mà chẳng trong hai nhắc thế việc khi nãy trên phòng cả. Chỉ là thái độ sựng trân của cả hai vãn không thể dấu. Ba lớn thấy vậy liền đưa ý kiến hai đứa nên ở chung phòng và ở gần nhau hơn để thân thiết. Hình như ông còn có ý định cho họ hẹn hò nữa vì cứ tích cực khen Poseidon đẹp trước mặt Hades.
_______________________________
22:31
Có ai đọc geachagan hông=))Tập mới mê vãi ồ╥﹏╥
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓮𝓶 𝓽𝓸𝓲 ( Em Tôi)
Roman d'amourNgười sáng tạo : Tích Lịch Hỏa thể loại: OCC, hiện đại, anh em, chiếm hữu, hào môn Cậu bé từ nhỏ đã vô tình lọt vào mắt xanh của Hades . Hắn quan tâm em yêu thương. Tình cảm đầy dị nghị của họ thật điên rồ và cũng dịu dàng. Cả đời này hắn sẽ chỉ t...