11

104 12 12
                                    

Giảng đường giờ chỉ vang vọng tiếng giảng viên. Một không gian văn minh yên ắng làm cho tâm hồn ai cũng thư giản. Ngay cả khi đó là Poseidon cũng cảm thấy thoải mái tâm hồn hơn đôi chút.

Em còn đang lờ đờ vì sáng nay dậy sớm thì bỗng giải viên chỉ tay về phía em. Poseidon hơi nghiêng nghiêng đầu mặt tỏ vẻ ba chấm. Hành động ấy trong mắt thầy với Hades lại trỡ thành vô cùng đáng yêu. Thầy dùng tay ôm mặt mình cố gắng để không đỏ mặt mà gật gật đầu, giọng thầy hơi run.

"Chính em là đấy, em…em mau lên đây thầy chỉ làm bài cho"

Poseidon nghe là bảo mình thì cũng đứng dậy. Em bước nhanh xuống bục giảng của thầy. Poseidon mặt thờ ơi cần lấy cây bút lông trên bàn mà giải đề. Từng câu chữ trên bảng được viết ra dựa trên lĩnh vực chuyên môn khiến nhiều người ngạc nhiên. Thầy giảng viên dạy toán cũng sốt vó vì chẳng cần giảng mà em lại làm được.

11 giây 08 khắc là thời gian một cậu học sinh cấp 3 giảng đề của đại học năm 2. Một cú chấn động cả lớp rồi. Bây giờ cả lớp mới thấy em thật phi thường. Có một vài người chê bai vì nghĩ rằng em làm đại. Số khác lại nhao nhao bảo thầy chấm xem vì họ không tin em làm được.

"Đú-đúng!"

Thầy sao một hồi ngơ ra thì cũng lên tiếng. Poseidon thì mặt vẫn lạnh tanh, tay cầm bút không kiềm được lại tiếp tục giải đề bên cạch. Những công thức nâng cao chặt kín cả bảng, vô vàng con số được viết lên bảng mà chả cần máy tính. Rồi khi em dừng bút thầy lại lần nữa ngạc nhiên. Hình như thầy nhận ra em là ai rồi, thầy hơi vẻ phân vân mà hỏi dò.

"Em thật sự mới cấp 3 sao"

Poseidon gật đầu. Thầy lại hỏi:

"17 tuổi và tên Poseidon đúng chứ"

Poseidon lại gật đầu, lần này em lại tiếp lời thầy.

"Tôi lớn lên ở nước ngoài, từng tham gia một vài cuộc thi toán nhỏ trong nước lúc ấy"

"Em là quán quân toán học thiếu niên cấp quốc gia của mỹ đúng không?"

Poseidon trưng ra bộ mặt chẳng thể nào chán đời hơn mà gật gật cho có lệ. Em cảm thấy nhàm chán về mấy cái giải Nobel ấy vì chỉ tổ làm màu. Em vốn cũng chả cần tới trường nữa vì căng bản em đã tốt nghiệp khi dành được giải Nobel năm ngoái rồi.

Khi cả lớp còn đang tán dương em thì tiếng chuông tan học vang lên. Chẳng biết bao giờ mà tới giờ về rồi. Em chẳng nói gì mà đưa lại cây bút cho thầy rồi bỏ đi, tiến thẳng tới chỗ của Hades. Em nhanh đứng kế bên đợi hắn dọn cặp cho em còn đi ăn, sáng chưa ăn gì làm em thấy đói.

Thầy còn ngơ thì Poseidon kế bên thúc giục Hades nhanh đi vì em chán. Hades dọn xong đồ mà thầy còn mãi mân mê cây bút làm em khó chịu không thể tả. Làm gì có ai lại mân mê cây bút mà  nam nhân khác cầm một cách lộ liễu như vậy chứ.

"Thầy còn định làm trò đó tới sao giờ nữa đây!  Tụi tui về được chưa giảng viên? "

Cả lớp lộn lên cả thể vì em vừa mới vô lễ với giáo viên. Thật ra thì vô lễ không quá đáng lắm chỉ là con quỷ nóng tính này cũng dám chọc thì em hơi gan rồi. Thầy lại chả giận dỗi mà báo tan học rồi rời đi cho nhanh.

Poseidon cùng Hades rời lớp để đi ăn cơm. Cùng nhau xuống căn tin trường mà như cái nhà hàng mini ấy. Khu ẩm thực cao cấp và khu thức ăn nhanh còn có một chỗ sang trọng bán đồ ăn phương tây. Hades sợ em ăn không được mấy món thường dân nên dẫn em vào khu phương tây thì Poseidon đã đi đâu rồi. Em nhanh chóng đã tia phần bánh cá đáng yêu thơm lừng rồi. Em mua ngay hai con ăn ngon lành mặc cho ai đó chạy đi kiếm gần chết.

Lúc tìm thấy thì lại thấy em bị một đống nữ sinh vây quanh đòi nựng má bị em ghét bỏ ra mặt. Poseidon cố né tránh từng cô gái muốn chạm vào em. Em bị vây tới mức giận tím rồi làm Hades cảm thấy buồn cười. Nhưng cần kéo em ra trước khi con cá này giết người nữa thôi.

Hades chỉ một cái vỗ tay đã làm đám đông dạc ra hai bên rồi. Mấy cô gái nhìn Hades bằng ánh mắt say mê mà hết lên" ui chồng em nay ngầu quá". Poseidon nghe xong lại thấy nhòn nhọt lỗ tai. Gì mà chồng chứ? Ai dám nhận chồng ngon bước ra đây. Chỉ nghĩ chứ không nói ra vì em nghĩ rằng sẽ nhục lắm mà cái tôi của em lại không cho phép em ghen tuông lên vì hắn.

Hades thấy em nắm chặt nắm đấm thì phải liền dỗ ngọt em trai này của bản thân. Hades nắm đôi tay đang dùng dần của em mà kéo đi. Hắn kéo em tới một góc khuất sau sân trường mà ít người biết.

Hades xoa xoa đầu Poseidon an ủi em cho dịu cơn giận. Hắn nắm lấy tay ép em vào tường định giỡn trò thì Poseidon một cú. Một cú mạnh vào ngay bụng dưới của Hades của hắn ngơ người buông em ra. Hades còn ngơ thì lại một đạp làm Hades ngã khụy xuống. Chân trái của Poseidon mạnh mẽ đạp lên bả vai Hades hung tợn cảnh cáo.

"Anh có biết mình đang làm trò mất mặt gì không"

"Anh xin lỗi "

Hades không hề nổi nóng mà còn dùng tay ôm lấy bàn chân ấy của em. Mặt hắn áp sát vào phần gót giày em, giọng run run, gương mặt bảy phần thích thú ba phần điên cuồng mà tận hưởng cảm giác bị em chà đạp. Poseidon thấy biểu cảm đó lại tỏ ra khinh tởm mà sợ dơ cả giày. Poseidon hơi cuối xuống nâng cằm Hades lên cuối nhẹ đầu thì thầm vào tai.

"Đồ khinh tởm "

Em nói xong thì dùng chân đẩy mạnh Hades ra, Hades ngã trên đất còn em không thèm nhìn đã bỏ đi rồi.
________________________________
23:14

Mê game hơn mê truyện rồi nên lười quá đi à(─.─||). Ai chơi liên quân không:)) tui mới bạch kim à

𝓮𝓶 𝓽𝓸𝓲 ( Em Tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ