Bầu trời màu xám đen dần xuất hiện sau cánh cửa bằng vàng nặng trịch mở ra. Tôi ngẩng đầu nhìn lên bầu trời u ám. Tâm trạng chả khá khẩm lên một chút nào nhưng linh hồn lại cảm thấy nhẹ tênh, lạ thật! Từng bước chân đáp xuống mặt đất lại càng cảm thấy ê buốt, tê cóng...
Trước mặt tôi bây giờ là một chiếc xe chở tù nhân bọc thép cỡ to đỗ chình ình. Tôi đứng ngơ người vài giây thì mới định thần lại chuyện gì đang xảy ra.
"Đi đi nhanh lên!"
Tên lính đằng sau tôi hối thúc.
Tôi lại bước đi.
Nền đường đá dưới chân tôi chợt cảm thấy xoay chuyển, cả cơ thể tôi mềm nhũn đổ rạp xuống đất. Mệt quá! Tôi ngồi dưới mặt đất bẩn thỉu.
"Đ... C... M... mày! Tốn bao nhiêu thời gian rồi đấy. Mịa con này! Đi có mấy bước mà đã xỉu... Đồ vô dụng, con lợn nhà mày..."
Hắn cười xong nhổ nước bọt vào người tôi.
"Ông...!"
"Sao? Sắp chết rồi định làm liều hả?"
"..."
Ông ta bóp cằm tôi lên rồi hất ra đằng sau khiến cơ thể tôi lại một lần nữa nằm bẹp dưới đất.
"Đủ rồi đấy!" Tôi bất lực hét lên.
"Định nạt lại bố mày à?"
Hắn giở giọng khinh thường rồi cầm khuỷu tay tôi kéo lê vào cái xe. Đau rát! Tên này, chơi đùa với lửa ắt bị bỏng.
"Á! Con này, mày..."
Bàn tay hắn giờ đang được bao bọc bởi lửa. Cả cái bàn tay đen nhẻm toả sáng màu vàng cam. Mùi lửa khét, ấm áp mới tuyệt làm sao! Nó giúp tôi lấy lại tinh thần. Tôi đứng lên, cầm sợi dây xích ở chân và nung chảy nó thành chất lỏng. Vài tên lính cầm kiếm, súng lao vào về phía tôi.
"Bọn vô dụng!"
Tôi đạp xuống dưới đất.
Khói lửa bốc lên lồng lộng.
Bọn lính ngu xuẩn hèn nhát nhìn ngọn lửa một cách sợ hãi, run rẩy lùi ra đằng sau. Tinh thần của tôi bây giờ giống hệt ngọn lửa, càng lúc càng cảm thấy sự huỷ diệt và muốn huỷ diệt. Cả cơ thể của tôi nóng rực và đang được ngọn lửa bao bọc. Không có gì tuyệt vời hơn thế này cả. Tôi nở ra một nụ cười mãn nguyện đằng sau ngọn lửa, có phần hơi man rợ.
"Dừng lại!"
Một tiếng hét vang lên sau bụi rậm.
Bước ra khỏi đó là một cô gái nhỏ nhắn mảnh khảnh. Khuôn mặt lạnh băng không để lộ một biểu cảm nào trông thật lung linh, rực rỡ. Đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh chứa chất nhiều cảm xúc khó nói nên lời, cái mũi nhỏ nhắn, đôi môi ửng hồng không chút son. Mái tóc màu xanh lam óng ả đung đưa, trêu đùa với gió. Cái ánh mắt kiêu hãnh của cô ta...Nhân lúc tôi không để ý, cô ta lao rồi vồ vào tôi, hai bàn lạnh giá với mười ngón tay nhọn hoắt cắm vào da thịt tôi đến tứa máu. Cô ta dám?!!
"Bùng!"
Ngọn lửa do tôi tạo ra lần này lại nhào vào cô ta. Cơ thể mảnh mai đó bắn xa chắc phải chục mét ấy chứ. Lúc đó tôi mới để ý dưới ống quần chân trái của cô ta nhỏ ít máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa vs Nước
Teen FictionHai cô gái Hai số phận Hai kết cục Một trận đấu sẽ phân chia tất cả Ai sẽ là người thắng cuộc? Lửa hay nước? Bạn sẽ chọn ai? Những câu hỏi được đặt ra một cách mơ hồ. Trong khi những trận chiến bắt đầu thì lại có một kẻ đằng sau chủ mưu, sẵn sàng ph...