Tư Ngạn Du x Kiều Trang Khã"Kiều Trang Khã"
...
"Kiều Trang Khã!? Lại vắng nữa à. Nhóm trưởng, bạn học Kiều vắng quá nhiều tiết cho phép sẽ bị học lực kém tháng này, em báo lại cho giảng viên phụ trách giúp tôi."
"Dạ"
"Vậy tiết học đến đây thôi, các em giải lao."
°Phòng vệ sinh nam.°
"Kinh thật chứ, Đại Kiều đã nghỉ học liên tiếp 2 tuần rồi, nó không sợ bị đuổi học à" Nam sinh1
"Đuổi thì đuổi ông giảng viên đánh giá học lực ban nãy kìa, Kiều gia nhà nó điều đổ vào đầu tư trường này cả đấy." Nam sinh2
"Ê này mọt sách, mày chắc hẳn thấy bình yên lắm hả. Lúc nào mày cũng là mục tiêu của nó mà, haha" Nam sinh3
Tư Ngạn Du lướt qua bọn nam sinh tụ tập trước bồn rửa tay, gã không đáp trực tiếp mở cửa buồng vệ sinh cuối cùng đi vào.
"Tsk... Mẹ nó, hỏi sao ngày nào cũng bị Kiều Kiều đánh cho một trận, cái mặt lầm lì tưởng học giỏi là ngon lắm à, cứ đợi đó chờ Kiều Kiều đến trường tao lại bảo nó dần cho mày một trận." Nam sinh1
"Sao nó lại phải vào buồng vệ sinh nhỉ?"Nam sinh2
"Có thể là đi nặng, hoặc là hàng bé quá nên xấu hổ ấy mà haha" Nam sinh3
Tư Ngạn Du không để ý đến đám nam sinh kia, mở cửa buồng vệ sinh ra. Bên trong là tiểu súc vật gã vừa thuần hoá được vài ngày trước, Kiều Trang Khã- chủ đề chính của cuộc trò chuyện ban nãy được bạn học ngưỡng mộ lại đang thấp hèn bị trói trong nhà vệ sinh, dưới lỗ hậu còn nhét đầy thứ đồ chơi thô tục, chim nhỏ cố gắng ngẫn đầu trong chiếc lồng giam tí hon nhưng vô dụng, trên lỗ tinh còn có ống tắt bên trong.
Hai tay bị trói ra sau đầu, đùi bị cưỡng ép giang rộng sang hai bên, nơi đáng xấu hổ bị phơi bày hết cả, miệng của hắn bị kéo lưỡi lôi ra ngoài 5 cái kẹp quần áo tra tấn đến tụ máu đỏ thẫm. Không thể nói chỉ biết phát ra âm thanh ư ử vô lực.
"Suỵt... Bọn chúng vẫn còn ngoài kia, hay là ~ tao gọi chúng vào đây?"
"Ưm ... Ưm..." Nghe được lời thì thầm của nam nhân, Trang Khã khẩn trương nghoe nguẫy lắc đầu.
"Có ai thấy bộ dạng này của mày chưa?"
Trang Khã tiếp tục lắc đầu, ánh mắt nam nhân lại tỏ vẻ thất vọng, gã chậc lưỡi một cái, cúi xuống kiểm tra lỗ huyệt của người bên dưới.
Tư Ngạn Du vừa đưa tay chạm lên mép huyệt sưng húp đã ngay lập tức co giậc, bên trong mấp mấy lấp ló màu xanh đỏ của trứng rung, bàn tay tàn ác nắm lấy dây kéo mạnh ra ngoài, gã cười tà nhìn cái lỗ chính tay chăm sóc múp múp nẫy nẫy nhất thời chịu áp lực mà không thể khép lại. Tinh dịch đặc sệt lúc sáng của gã chảy xuống sàn.
" Đúng lúc muốn đi vệ sinh lại có hẳn 2 cái bồn xả, thật tiện lợi a~"
Tư Ngạn Du híp mắt ác ý, từ nãy đến giờ gã vẫn thì thầm vào tay Trang Khã, nói một câu lại liếm nhẹ lên vàng tai một cái, dái tai nhạy cảm ửng hồng ngại ngùng thật kích thích gã ta bắt nạt, súc vật nhỏ nhìn thấy nam nhân móc cặc ra mắt liền không thể dời khỏi, miệng nhỏ liên tục rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Huấn Luyện Chó [Đam mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]
Romance‼️Thể loại : 1x1, thể giới giả tưởng, phi logic, cao H (21+), đủ thể loại play, song tính,... Các chap đặc biệt sẽ có tag riêng 🔻 Sơ lược : Tập hợp hành trình thu phục các bé bot. ❌WARNING ❌ : Mang hình ảnh máu me, từ ngữ thô tục, tam quan méo m...