us.

507 56 6
                                    

i.

đến một nơi xa lạ, được một người vô cùng đẹp đẽ và dịu dàng chăm sóc. tự hỏi rằng là ai sẽ không động lòng ? hơn thế, beomgyu còn nhận được hưởng sự ưu ái này tới ba năm trời. việc phải lòng choi yeonjun cũng là điều hiển nhiên và sớm muộn mà thôi, giống như việc nước biển thì phải xanh, như con chim thì phải hót, ong bướm phải lấy mật và thụ phấn, như một lẽ thường đầy tự nhiên, chẳng nằm ngoài ranh giới quy luật gì cả, sở dĩ nó sẽ là như thế, mãi sẽ là như vậy.

nhưng beomgyu sợ, em sẽ là người duy nhất vướng phải lưới tình. em lại chẳng thể trách móc yeonjun không đáp trả được. anh có một tương lai tươi sáng phía trước,anh có tham vọng lớn lao và tiền đồ vô lượng, chính vì thế anh sẽ phải sống như một tác phẩm nghệ thuật. mà tác phẩm nghệ thuật thì không thể có cảm xúc, không thể yêu đương bình phàm dung tục, càng không thể bước ra khỏi sân khấu lộng lẫy yêu kiều.

ii.

4 tháng 3 năm 2019, trước ánh mắt của truyền thông, trở thành tân binh được chú ý dưới trướng bighit, ngày beomgyu cảm tưởng mình có thể nhảy bungee đến lần thứ sáu trong ngày vì hạnh phúc.

cuối cùng sau bao năm tháng vì âm nhạc mà không ăn không ngủ, thành quả cho ra còn ngoài mong đợi. hơn cả những niềm vui ấy, beomgyu được ra mắt cùng ba người anh em thân thiết và yeonjun. hạnh phúc ập đến bất ngờ, beomgyu ngủ trong mơ cũng cười đến tỉnh.

 em nhớ như in cái ngày mình được có tên trong danh sách debut, những cái run rẩy vui vẻ lan tràn từng chân tơ kẽ tóc, beomgyu còn nhảy cẫng lên trong ánh mắt biết cười của soobin và cái ôm ngọt ngào giữa huening kai và taehyun. beomgyu không thể quên, khi ấy yeonjun đã xoa lên má em với ngón cái và ngón trỏ mềm mại của mình, những rung rinh rụng rời khoảnh khắc ấy khiến cả cơ thể beomgyu như muốn quỳ rạp xuống. nỗi niềm hân hoan vui sướng chẳng ngừng kết thúc mà còn tăng tiến khi 5 người liên tục gặt hái được thành công vang dội, được biểu diễn tại những sân khấu quy mô lớn, dưới sự chứng kiến của ngày một nhiều người hâm mộ.

gần 6 năm rồi, đến cả trong tiềm thức em cũng còn nhớ đến cảm giác mềm mại như làn nước khi bên cạnh yeonjun. không nên lún vào quá sâu, beomgyu biết điều này. vì thứ nước rửa hình bên ngoài có thể trở thành vật sắc nhọn nhất đem trái tim beomgyu xé thành trăm, thành ngàn mảnh vụn mà không mảy may chút lưu tình.

beomgyu biết mình không phải kẻ ngốc đắm chìm trong tình tự, nhưng đến khi đem chiết ra phần tình cảm bâng khuơ của mình, chắc chắn sẽ chẳng kém cạnh với nỗi tương tư của bất kỳ ai, thậm chí còn có thể có ba phần sâu sắc cùng buồn thương hơn.

choi beomgyu thương choi yeonjun vào một ngày nắng hạ, còn nhớ rõ vấn vương mùi tùng cúc, loanh quanh thơ thẩn với những âm điệu hay tiếng rè rè của radio. choi yeonjun ấy xảo trá lắm, cứ từng bước từng bước lấn chiếm lấy tâm trí của beomgyu, đến lúc tưởng như đã tỉnh lại thì em đã có đến mấy triệu giấc mơ hoang đường về người tình tuyệt vời như choi yeonjun trong những đêm dài.

ai nói một người thờ ơ sẽ không biết mơ mộng ? choi beomgyu mơ nhiều tới nỗi bản thân em còn không biết mình đã dứt ra bằng cách nào. mấy thêu diệt ảo ảnh như mâm kẹo kia vẫn thường trực trong não bộ, lắm lúc chúng khiến beomgyu suýt quên mất thực tại. rằng, em chỉ là kẻ ngốc nghếch với ảo vọng ngô nghê của tuổi niên thiếu, thứ mà sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực được dù có cố gắng đến thế nào. một mối tình mà vừa đặt chân vào đã thấy kết thúc. beomgyu không dám cá cược.

[ yeongyu ] missNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ