Chương 21: 【021】
Thời Lễ là bị đánh thức.
Lúc tỉnh lại, mỏi eo đau lưng, toàn thân không thoải mái, cả người giống như là bị đánh qua đồng dạng khó chịu.
Nàng nửa híp mắt, đi ra cửa đi tìm phòng vệ sinh. Ngồi ở trên bồn cầu giải quyết về sau, mở ra đèn rửa tay, trong gương chiếu rọi ra hết thảy để Thời Lễ có chút hoảng hốt.
Nàng mặc trên người không phải nàng đồ ngủ, cái này trong phòng vệ sinh hết thảy cũng không giống là nàng phòng cho thuê.
Ông một tiếng, Thời Lễ đầu óc đâm đau một lát. Không biết có phải hay không là không thắng tửu lực người sau khi say rượu báo ứng, Thời Lễ đầu óc đau đến sắp nổ rớt. Nhất làm cho nàng cảm thấy hỏng mất là, nàng cái gì cũng không có quên, cái gì cũng nhớ tinh tường.
Tống Thời Vi đến tiếp tình cảnh của nàng, hai người khi ở trên xe nàng nói những cái kia mê sảng, nịt dây nịt an toàn thời điểm Tống Thời Vi đến gần khuôn mặt, cùng... Thời Lễ nhìn xem lòng bàn tay của mình.
Dòng nước cuồn cuộn mà xuống, đem nàng cả bàn tay đều chìm ở. Trong lòng bàn tay hoa văn rõ ràng cực kì, mặt trên lưu lại Tống Thời Vi cánh môi nhiệt độ tựa hồ cũng còn ở đó.
Không nên suy nghĩ nhiều.
Nhưng rất khó không nghĩ ngợi thêm.
Thời Lễ kéo một tờ giấy, không yên lòng cầm trên tay nước đọng lau sạch sẽ. Nàng đi ra phòng vệ sinh, lại không biết nên đi nơi nào. Tiếp tục hồi đứa trẻ phòng ngồi ngủ dưới đất? Cảm giác là không tốt lắm.
Thời Lễ lặng lẽ chạm vào đi, sợ đánh thức tiểu hài, tay chân động tác cực kì nhẹ. Nàng ôm lấy tấm thảm, cầm gối đầu, đi ra phòng ngủ, nửa che môn, do dự một hồi, đem đồ vật đặt ở trên ghế sofa.
Trong phòng khách treo đồng hồ, kim đồng hồ cùng kim đồng hồ biểu hiện ra thời gian bây giờ.
Ba giờ rưỡi sáng.
Thời Lễ sờ sờ trên người mình, nhìn xung quanh xung quanh, cũng không tìm được điện thoại di động cái bóng. Thật không biết ném đi nơi nào.
Nàng đứng tại chỗ vắt hết óc hồi tưởng đến. Đem vừa mới phát sinh hết thảy toàn đều coi là điện ảnh đồng dạng ở trong óc của mình lật ngược, nhưng không biết sao không, lật ngược thời điểm kiểu gì cũng sẽ kẹt tại một chút địa phương kỳ quái.
Tống Thời Vi, Tống Thời Vi.
Tất cả đều cùng Tống Thời Vi có quan hệ.
Đến nỗi điện thoại?
Thời Lễ là một chút ấn tượng cũng không có.
Có Tống Thời Vi ở thời khắc, nàng liền hoàn toàn không cách nào chú ý tới những chuyện khác.
Thời Lễ chính đứng trong phòng khách, nhẹ nhàng giòn giòn tiếng bước chân liền vang đi qua. Nàng nhìn sang thời điểm, đúng lúc đối đầu Tống Thời Vi đôi mắt.
"Tỉnh rồi?" Tống Thời Vi tùy ý hỏi.
Thời Lễ vô ý thức gật gật đầu.
Nàng nhìn xem Tống Thời Vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 Tác giả: Tiểu A Tiền Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (54 chương) Số lượng từ toàn vă...