Chương 41: 【041】
"Thời Lễ, nghĩ gì thế?" Trình Tuyết đụng hạ Thời Lễ, đem đi bộ thời điểm lâng lâng tư tưởng không tập trung Thời Lễ từ tự thế giới của ta bên trong cho tỉnh lại.
Thời Lễ lắc đầu: "Không có gì."
Trình Tuyết trên dưới quan sát nàng liếc mắt, trong ánh mắt viết đầy không tin. Bất quá đã Thời Lễ bản thân nói như vậy, Trình Tuyết cũng sẽ không cưỡng ép muốn làm cái người nghe. Nàng đưa tay vỗ vỗ Thời Lễ vai, coi là cổ vũ.
Hai người hướng chỗ làm việc đi. Thời Lễ để tay ở bên trong túi, lòng bàn tay dán điện thoại, trong đầu không nhịn được nghĩ hôm qua trời biết hết thảy.
Tống Thời Vi gần như mời lời nói, oán trách ngữ khí, cùng, đột nhiên rơi xuống áo trong.
Song Nhật Thành Chước là Tống Thời Vi?
Hôm qua nàng còn đang suy nghĩ, Tống Thời Vi rốt cuộc thích gì. Hiện khi biết nàng lặng lẽ ẩn giấu thân phận, Thời Lễ đột nhiên cảm giác được, nàng giống như có thể tìm hiểu nguồn gốc đoán được Tống Thời Vi thích gì. Bởi thế từ hôm qua phát hiện chuyện này bắt đầu, Thời Lễ liền có chút không yên lòng. Một người thời điểm liền lấy điện thoại di động ra, cùng FBI đang kiểm tra manh mối đồng dạng, thuận Weibo của Song Nhật Thành Chước tìm kiếm dấu vết để lại.
Tống Thời Vi là không có phía chính phủ Weibo. Thời Lễ tra xét Song Nhật Thành Chước đăng kí thời lượng, phát hiện cái này tài khoản sử dụng kỳ rất dài, cho nên đây đại khái là Tống Thời Vi đại hào. Xem xét Weibo thời điểm dựa theo thời gian đến kiểm tra, điểm chọn được đầu thứ nhất Weibo vị trí.
Không có gì đặc biệt tin tức, chẳng qua là nạp tiền hội viên sau hệ thống tự động ban bố tin tức.
Tống Thời Vi còn dư lại Weibo bên trong, tám chín phần mười đều là như vậy tin tức. Trong đó thỉnh thoảng sẽ xen kẽ mấy đầu cùng Nhất Chích Lễ có quan hệ chuyển phát. Đại đa số thời điểm đều là Thời Lễ đồng nhân phải ra bản hoặc là ra tương quan xung quanh hạt thóc thời điểm, Thời Lễ mở rồi rút thưởng, Tống Thời Vi sẽ yên lặng chuyển phát.
Trừ cái đó ra, Thời Lễ ở Weibo của Tống Thời Vi bên trong tìm không đến bất luận cái gì cùng bản thân nàng có quan hệ tin tức.
Ngay sau đó, Thời Lễ lại bắt đầu kiểm tra đối phương ấn like cùng chú ý. Chú ý đối tượng Thời Lễ đều rất quen mắt, đợi nàng thiết hồi tài khoản của mình nhìn một chút mới xác nhận, Tống Thời Vi chú ý gia hỏa, trên cơ bản đều là mình lẫn nhau quan, hoặc là nàng thích chủ blog.
Tống Thời Vi ấn like nội dung cũng hoàn toàn cùng Nhất Chích Lễ có quan hệ. Nàng đặc biệt yêu cho Thời Lễ vẽ tiểu manga ấn like, manga nội dung không gọi được đến cỡ nào ngây thơ.
Lẽ nào Tống Thời Vi thích cái này?
Thời Lễ đỏ mặt suy nghĩ rất lâu, lại mở ra bản thân livestream tài khoản, đi xem mỗi một trận livestream chiếu lại. Song Nhật Thành Chước luôn luôn cho nàng đập lễ vật, có người ở trong màn đạn gây chuyện thời điểm, nàng một câu không nói, toàn bộ nhờ đập lễ vật đem việc này cho vung tới. Có đôi khi, Thời Lễ vẽ đồ vật nàng thích, nàng cũng sẽ đánh thêm mấy lễ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 Tác giả: Tiểu A Tiền Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (54 chương) Số lượng từ toàn vă...