Chương 31 → 35

1.8K 63 8
                                    

Chương 31: 【031】

"Cho nên, các ngươi quen biết?" Thời Lễ nhìn xem ngay tại nhìn nhau Tống Thời Vi cùng Bạch Ấu Phỉ, cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm.

"Không tính là." Tống Thời Vi lạnh giọng nói, "Đồ vật thu thập xong sao?"

"Còn không có, lập tức." Trở về câu nói này, Thời Lễ liền liên tục không ngừng đi thu hành lý. Thu được một nửa, nàng lại hỏi, "Ta muốn đi qua ở bao lâu a?"

Bạch Ấu Phỉ nghe nói như thế rốt cục nhịn không được, tức giận nói: "Học tỷ ngươi muốn ở đi qua!"

"Ngươi từ nhà ta dọn đi chính là vì ở đến nhà nàng đi!"

Thời Lễ cùng Tống Thời Vi còn chưa lên tiếng, Khương Bán Hạ hai cánh tay chống nạnh, lúc này đắc ý mở miệng: "Đương nhiên muốn cùng mummy cùng bảo bảo ở cùng nhau rồi!"

Nhận tiểu hài tử khiêu khích, lúc đầu tâm lý tuổi theo Thời Lễ cũng không siêu qua năm tuổi Bạch Ấu Phỉ lần này càng thêm vào hỏa, không dám tin nhìn xem Thời Lễ, "Ngươi từ chối ta chính là vì loại này phụ nữ có chồng?! Còn mang hai cái con ghẻ loại kia!"

"Bạch Ấu Phỉ!" Thời Lễ hiếm thấy lên giọng, có chút nghiêm túc đối Bạch Ấu Phỉ mở miệng.

Bạch Ấu Phỉ hừ một tiếng, quay đầu đi, cũng biết bản thân vừa mới bật thốt lên lời nói hơi quá đáng.

"Đi thu đồ vật." Tống Thời Vi đưa tay nhìn đồng hồ, "Chúng ta đang chờ ngươi."

"Ân." Thời Lễ gật đầu, đi vào phòng thu thập vật phẩm trước đó, còn ám liếc nhìn Bạch Ấu Phỉ một cái.

Khương Bán Hạ lôi kéo Khương Thu Tuệ, nháo muốn đi giúp Thời Lễ bận bịu. Tống Thời Vi không có ngăn cản, tùy ý hai người các nàng vọt vào như tổ ong Thời Lễ phòng.

"Thời Lễ tỷ tỷ, ngươi chỉ chút này quần áo nha?" Khương Bán Hạ cực kỳ kinh ngạc.

"Mummy có thật nhiều thật nhiều đâu!"

"Người cần quần áo cũng liền mấy món mà thôi." Thời Lễ cười đem trong tủ treo quần áo hầu hạ cho thu thập được.

Khương Thu Tuệ tỉnh táo nói: "Cho nên, ngươi nói là mummy là lãng phí."

"Không có!"

Thời Lễ chỗ nào chịu nổi Khương Thu Tuệ như thế một cái nồi.

Nàng tranh thủ thời gian giải thích: "Giống mẹ ngươi như vậy đại mỹ nhân, chính là muốn mặc thêm quần áo tạo phúc nhân loại mới tốt lắm. Quần áo đẹp đẽ mới lót nàng."

Khương Bán Hạ nghe, đắc ý cực kỳ, cái đầu nhỏ hả ra một phát, vui tươi hớn hở nói: "Về sau Hựu Hựu cũng phải thế này táo phù người lặc —— "

Khương Thu Tuệ yếu ớt nhìn muội muội, nghĩ thầm, muội muội vẫn là đem tiếng phổ thông gương tốt rồi nói sau.

Mặc dù Khương Bán Hạ nói chuyện để lọt phong, nhưng Thời Lễ vẫn là nghe hiểu. Nàng cười đem một kiện áo len cất vào chống bụi trong túi, bỏ vào trong rương hành lý, sau đó bưng lấy Khương Bán Hạ đầu ba một cái.

"Hảo, về sau chúng ta Hựu Hựu liền là xinh đẹp nhất tiểu cô nương, phải mặc đẹp mắt nhất tiểu váy."

Khương Bán Hạ mặt mày cong cong, kẽo kẹt kẽo kẹt cười, lại đưa tay ôm Thời Lễ làm nũng: "Tỷ tỷ cũng đẹp mắt."

[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ