Chương 1 → 10

3.3K 101 17
                                    

Chương 1: 【001】

Trong đại sảnh ánh đèn sáng tỏ, mặt đất sạch sẽ, không nhuốm bụi trần.

Hiện tại chính là buổi sáng giờ làm việc.

Tới lui người đều vội vàng như dã, ăn mặc chính thức vừa vặn. Có người bưng băng kiểu Mỹ cà phê động tác giống đi ở Phố Wall, có người trong miệng ngậm cẩu không để ý tới bánh bao vừa nhai vừa chậc lưỡi.

Bị ép thẻ làm việc hoặc bị cầm ở trên tay, hoặc bị treo ở cần cổ.

Đây là thông hướng văn phòng cao ốc giấy phép.

Thời Lễ là duy nhất tại chỗ không có thẻ làm việc.

Nàng tại tiếp tân chỗ điền xong đơn đăng ký, tại đối phương dưới sự hộ tống thành công lén qua đi vào.

"Người mới huấn luyện ở E405 phòng hội nghị." Tiếp tân nói.

"Cám ơn." Thời Lễ gật đầu.

Nàng vào thang máy, sau khi đi ra vòng nửa ngày, đứng tại người đến người đi trong hành lang, ngốc ở.

Chuông điện thoại bỗng nhiên vang lên tới.

Là thủ tiểu luyến khúc, người đang hát thanh âm rất ngọt.

Thời Lễ chú ý tới xung quanh chỗ làm việc thượng đang làm việc người quăng tới ánh mắt, vội vàng nhỏ giọng xin lỗi, vô ý thức xoay người tránh né, kết nối điện thoại.

"Uy? Xin chào. Ta hiện tại không tiện lắm nghe, xin hỏi ngài có chuyện gì không?"

"Thời Lễ phải không? Ta là HR Lật Vũ. Người mới huấn luyện liền sắp bắt đầu, ngươi ở đâu?"

"Ngượng ngùng, ta... Ta lạc đường."

"...." Đối phương trầm mặc một khắc, "Ngươi báo cái vị trí, ta tới đón ngươi."

Sau ba phút, Thời Lễ thấy được một cái trang điểm tinh xảo nữ nhân hướng phía bản thân đi tới. Trong tay nàng mang theo một ly trà sữa, khóe miệng ngậm lấy thân thiết ý cười.

"Thời Lễ, đúng không?"

"Lật tiểu thư?"

Lật Vũ gật đầu, đem trong tay trà sữa đưa tới: "Không cần như thế xa lạ câu nệ, gọi ta Lật tỷ là được. Cái này cho ngươi, coi như ta... Đưa cho ngươi nhận chức lễ vật."

"Cám ơn!" Thời Lễ vội vàng tiếp.

Trà sữa nâng ở lòng bàn tay vẫn là nóng, ấm hồ hồ, rất thoải mái.

Ở nơi này dạng một cái tới gần mùa đông mùa, trong tay một ly trà sữa, có thể gọi người cảm thấy ấm áp.

Thời Lễ mắt liếc trà sữa đóng gói, càng thấy kinh ngạc.

"Tiệm này ta trước đó muốn đi mua nhưng là không có xếp tới đội! Mà lại thứ này lại có thể là mới ra mỡ bò quả khoai môn vị! Lật tỷ! Ngươi thật lợi hại!"

Lật Vũ nhìn xem nàng, mỉm cười. Cổ tay nhẹ nhàng nâng lên, đồng hồ thượng thời gian đã ở hướng chuẩn chút đẩy tới.

"Đi thôi, người mới huấn luyện sắp bắt đầu." Lật Vũ hướng về phía Thời Lễ chào hỏi.

Thời Lễ bước nhanh đuổi theo.

[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ