Chương 11 → 20

1.9K 83 8
                                    

Chương 11: 【011】

Tống Thời Vi gọi món ăn rất nhanh chóng, nàng gần như không do dự, ánh mắt quét qua qua menu liền xác định muốn ăn cái gì.

Đến phiên Song Song cùng Hựu Hựu thời điểm, gọi món ăn chuyện này trở nên phiền phức nhiều.

Tiểu hài cái gì cũng muốn ăn, cái gì cũng không nỡ, nhưng mà Tống Thời Vi nói, không thể nhiều điểm, làm cho tiểu hài đặc biệt phiền não.

Mãi mới chờ đến lúc Song Song Hựu Hựu gọi món ăn xong, phục vụ viên đang chuẩn bị món ăn đơn truyền cho Thời Lễ, Thời Lễ liền nói: "Không cần."

Nàng sợ nhất gọi thức ăn.

"Thượng cùng vị này một dạng đồ ăn liền hảo." Thời Lễ cẩn thận từng li từng tí chỉ chỉ Tống Thời Vi.

Tống Thời Vi nghe nhíu mày: "Ngươi xác định?"

Thời Lễ gật đầu.

"Vậy thì lên một dạng đi." Tống Thời Vi giải quyết dứt khoát.

"Được rồi khách nhân, xin chờ một chút, chúng ta sẽ mau chóng cho các ngươi mang thức ăn lên." Phục vụ viên ôm trong ngực menu, hơi khom người chào, rời khỏi phòng, nhẹ nhàng gài cửa lại.

Hắn vừa đi, trong không gian nhỏ không khí liền có vẻ cổ quái lên.

Hựu Hựu nhìn một chút mummy, lại nhìn một chút vị này mới nhận thức tỷ tỷ, lấy ra bản thân tiểu ký giả phong phạm, trong tay muỗng nhỏ giơ lên đến, đối Tống Thời Vi, nãi thanh nãi khí mở miệng: "Mummy, ngươi cùng tỷ tỷ thế nào nhận thức?"

"Hỏi ngươi đây." Tống Thời Vi đem muỗng nhỏ nhẹ nhàng đẩy đến một bên, nhắm ngay Thời Lễ.

Thời Lễ da đầu tê rần.

Trong lòng bắt đầu có ngàn vạn suy nghĩ.

Nàng cảm thấy bản thân quả quyết là không thể để cho Song Song cùng Hựu Hựu biết Tống Thời Vi cùng bản thân chuyện đã qua, dù sao cái này là tiểu hài tử a... Mà lại vạn nhất tiểu hài đồng ngôn vô kỵ, ngày nào về đi cho Tống Thời Vi lão công hoặc là lão công người trong nhà nói, cho Tống Thời Vi thêm phiền toái làm sao bây giờ?

Bảo thủ lý do, vẫn là hơi vung kế tiếp lời nói dối có thiện ý tương đối hảo.

Thời Lễ trong lòng một phen gút mắc, cuối cùng nghĩa chính ngôn từ hồi: "Ta là mẹ ngươi công ty nhân viên."

Hựu Hựu vậy mới không tin đâu.

Nàng đều nghe!

Tỷ tỷ thế mà nói láo!

Hựu Hựu hướng phía Thời Lễ le lưỡi, lại sờ sờ khuôn mặt của mình.

Thời Lễ: Ân?

Nàng không biết đây là vì cái gì, liền nghe Tống Thời Vi nói: "Hiện tại vẫn chỉ là thực tập sinh a?"

Thời Lễ nghẹn một cái.

"Thực tập sinh lẽ nào... Chẳng lẽ không tính nhân viên sao!" Nàng dựa vào lí lẽ biện luận.

"Tính." Tống Thời Vi đưa tay nhấp một hớp trước mặt chanh nước, "Nhưng không tính ta."

[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ