Chương 51 → 54 [Phiên ngoại]

1.1K 52 1
                                    

Chương 51: 【 phiên ngoại 】

(liên quan tới danh hiệu: S000 cùng M111)

Thời Lễ lấy siêu việt người bình thường tốc độ hoàn thành thí nghiệm về sau, thành công gia nhập YNS trở thành trong đó một phần tử, Khương Trạch Dịch hỏi nàng có cái gì mong muốn danh hiệu.

"Danh hiệu?" Thời Lễ có chút hoang mang.

"Chính là ở trong tổ chức người khác gọi danh hiệu của ngươi." Khương Trạch Dịch nói.

"Ngươi là S001 sao?" Thời Lễ hỏi.

Khương Trạch Dịch gật đầu, biết nàng quan tâm nhất cái gì, nói với nàng: "Thời Vi là S000."

Thời Lễ trái lo phải nghĩ, chọn một danh hiệu, sau đó từ Khương Trạch Dịch cầm trong tay đến một cái dán tạp nhãn mác.

Khương Trạch Dịch thấy được nàng mỹ tư tư đem ba cái kia con số dán tại ngực, có chút không rõ, hỏi nàng: "Vì cái gì nhất định phải là 111?"

Thời Lễ giơ lên nụ cười: "Bởi vì ta thích."

Khương Trạch Dịch: "Vậy tại sao nhất định là M?"

M111, đây là Thời Lễ tự chọn chọn danh hiệu.

Ở YNS, danh hiệu nhiều cùng dị năng giả thực lực cùng đẳng cấp móc nối, cũng cùng tư lịch có quan hệ. M mở đầu danh hiệu, trước đó, còn chưa từng từng có. Nhất kỳ quái chính là, lấy Thời Lễ năng lực bây giờ hoàn toàn có thể siêu qua Khương Trạch Dịch trở thành YNS đệ nhất chiến đấu lực, mặc dù bản thân nàng hiện tại mỗi ngày ở YNS làm thêm công tác là làm năng lực tiêu trừ sư. Đương nhiên, là không tiếp xúc loại kia.

Đi qua lâu dài huấn luyện, Thời Lễ đã phát hiện, nàng cái gọi là tiêu trừ năng lực thật ra cùng nàng bùng nổ năng lực là nhất thể, bản chất đến nói là một loại cảm xúc năng lượng đưa tới phản ứng, mà tiêu trừ là nàng không thể khống chế năng lực lúc vì chống cự cái khác năng lực mang tới tổn thương xuất hiện bị động phản ứng.

Nói cách khác, chỉ cần Thời Lễ nguyện ý, nàng chính là một đi lại che đậy khí. Bởi như vậy, nàng cũng coi là YNS bánh trái thơm ngon.

Tống Liên Ngọc thậm chí Khương Trạch Dịch bản ý đều là mời Thời Lễ gia nhập chiến đấu bộ môn, dù sao trên thế giới đã có YNS cũng sẽ có cái khác dị năng cơ cấu, không phải tất cả mọi người ở cùng một chiến tuyến thượng, cũng không phải tất cả mọi người có một dạng chung nhận thức. Khác nhau tất nhiên sẽ xuất hiện, đấu tranh cũng sẽ xuất hiện. Thời Lễ có sức chiến đấu đầy đủ trở thành YNS một lá vương bài.

Nhưng Thời Lễ bản nhân đối với lần này biểu thị kiên định từ chối.

"Ta đáp ứng lão bà không đánh nhau, mà lại đánh nhau sẽ làm quần áo bẩn, về nhà còn muốn giặt quần áo, như vậy, sẽ cho lão bà thêm phiền phức. Mặc dù cũng không phải lão bà tẩy nha." Thời Lễ ban đầu là thế này nghiêm túc cự tuyệt, "Lại nói Trạch Dịch ca, ngươi biết Thời Vi thích mua quần áo chuyện này sao? Nàng hiện tại mỗi tuần đều muốn mang ta ra ngoài mua quần áo, ta rất thích những y phục này, không nỡ làm bẩn. Lão bà biết rồi biết —— "

[BH][Hoàn] Hàng Tỉ Lão Bà Mua 1 Tặng 2 | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ