Chap 7: Cuộc chiến nổ ra. Kẻ thứ 3 xuất hiện trên đảo.

126 15 0
                                    

Enel nói giọng điệu chế nhạo. Hắn ta cho rằng, một kẻ như Luffy chẳng thể làm gì để thay đổi điều kinh hoàng có thể sắp sửa diễn ra ở thời đại này.

- Ngu ngốc - hắn cười khẩy - Ngươi đang mang bên mình một mối hoạ lớn mà chẳng hề hay biết. Vậy mà ta đã kì vọng lớn hơn về một điều gì đó ở các ngươi. Thật nực cười khi những kẻ tìm kiếm bí mật của thế giới lại bỏ qua tư liệu lớn nhất bên cạnh mình. Cô nghĩ thế nào, cô nàng khảo cổ Rico Robin ?

- Huh....!?

Robin nhất thời ngây người với câu hỏi của Enel. Những điều hắn nói....chẳng ai hiểu cả. Hắn chẳng khác nào một kẻ đang nói luyên thuyên xằng bậy, chẳng có ý nghĩa. Nhưng với Robin, một người dùng cả tính mạng để lật giở từng trang lịch sử bỏ trống lập tức nhạy bén ngay với vấn đề này. Hắn đang nói tới Nami sao ? Liên quan đến cô ấy sao ?
Nami cuối cùng nhịn không nổi, lập tức hét lớn:

- Ngươi im miệng đi, Enel. Ngươi không thấy ngươi đã nói quá nhiều sao? Đừng quên giao ước của chúng ta. Nếu ngươi tiết lộ bất cứ chuyện gì, ta không chắc là ta sẽ giữ được bình tĩnh đâu.

Phong cách này hoàn toàn không giống với Nami. Cô ấy không phải là kiểu người có thể đe doạ được những kẻ mạnh. Nghĩa là, trước đây, khi đối mặt với kẻ thù, cô ấy luôn nghĩ đến chạy trốn. Khả năng của cô ấy là hỗ trợ, tuyệt đối không phải đánh trực diện. Cô ấy dùng trí thông minh nhiều hơn dùng sức. Và giờ đây, cô ấy đang ra điều kiện với Enel ư ? Dĩ nhiên, sau 2 năm, cô ấy mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn kĩ năng. Từ một cô gái bình thường ở làng Cocoyashi, có thể trở thành một hải tặc với giá truy nã 366 triệu beli đã là một điều không tưởng, ít nhất là với thân phận một hoa tiêu không sử dụng trái ác quỷ. Cô ấy mạnh, nhưng ở thế giới này vốn chưa đủ. Dũng khí của Nami từ đâu mà có ?

- Đừng nóng. Ta chỉ đùa chút thôi. Khá khen cho một con mèo như cô lại đang biết cách tận dụng rất tốt giá trị của mình để có thể ở đây lớn tiếng với cả thần linh.

Lúc này, băng Mũ Rơm mới nhận ra điều gì đó. Luffy ngoảnh mặt lại, cả nhóm không hẹn mà thốt lên:

- Giao ước?

- Không có gì. Chỉ là một điều kiện để đôi bên cùng có lợi. Nó tốt hơn việc đi với các cậu nhiều. Cũng là điều tốt nhất cho tất cả chúng ta.

Nói đoạn, Nami quay lưng bước đi. Cô tiếng đến bên cạnh Enel, chuẩn bị cùng hắn rời đi bằng những đám mây.

- Gomu gomu no Pistol.

Một nắm đấm lao thẳng về phía Enel, nhưng hắn đã nhanh chóng né được.

- Tên sấm sét đáng ghét, đừng hòng mang đồng đội của ta rời khỏi đây !!!

Không thèm để ý đến lời Luffy, Enel tiếp tục dùng sức mạnh tạo ra một quả cầu bao quanh bằng những tia điện, chậm chậm bay lên. Từ phía sau, một luồng khí đen lao tới, đập thẳng vào quả cầu khiến Enel bất ngờ, 2 người lập tức hạ xuống. Suýt nữa thì quên mất, trên đảo vẫn còn vài tên nữa.

Từ khi lên đảo, Luffy đã cảm nhận được nhiều âm thanh ngoài của Nami và Enel. Đương nhiên với haki, Enel cũng nhận thấy. Chỉ là hắn chẳng mấy quan tâm. Không ngờ, tên này lại là một rắc rối cho hắn. Sau lưng Enel, một bóng hình cao lớn xuất hiện cùng 3 kẻ khác.

- Một khi có chuyện gì đó xảy ra, chắc chắn sẽ có người biết đến. Thế giới rộng lớn này tồn tại muôn vàn câu chuyện huyền bí. Phải không, đấng tối cao Enel.

Đúng vậy. Câu chuyện về Đảo Trên Trời có thật, và nó được kể lại cho những người ở mặt đất - trận chiến của Enel và Luffy. Kẻ tin sẽ gật gù tán thưởng, kẻ không tin sẽ cười mỉa mai. Bằng cách nào đó, tên cao to kia nghe được câu chuyện, và đấy là lí do tại sao hắn biết Enel.

Nhóm Mũ Rơm lại thêm một phen bất ngờ.

- Tên Râu Đen Teach. Tại sao hắn lại có mặt ở đây ?

Hắn cười khà khà, chỉ nói lại một câu:

- Rất tiếc, nhưng cô hoa tiêu này nhất định phải là của ta.

Bầu không khí trở nên căng thẳng. Ba phe đã sẵn sàng tinh thần đối đầu với nhau.

[Luffy x Nami Fanfic]  TỚ KHÔNG CHO PHÉP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ