Tất cả mọi người không hẹn mà cùng có một suy nghĩ chạy qua trong đầu:
"Ann sao? Gol D.Ann?"
Một đô đốc Hải quân mặt lạnh lùng, hướng về phía Nami nãy giờ vẫn còn đứng chôn chân tại chỗ, lớn tiếng nói, giọng điệu có đôi phần tôn trọng:
- Quả không hổ danh là người phụ nữ của Vua Hải Tặc. Cô ta không chỉ qua mặt cả thế giới chỉ một lần mà tới hai lần. Dù đã chết 22 năm, cô ta vẫn khiến cho tất cả chúng ta phải đau đầu. Để lại hai giọt máu của kẻ nguy hiểm nhất thế giới và thách thức tất cả đến ngày hôm nay.....
Đúng vậy. Trên đời này, có 3 thứ không thể biến mất, đó là dòng thời gian, ước mơ và sự kế thừa ý chí. Vừa hay, cô ta lại làm được cả ba. Hoá ra, Rouge vốn không phải là một người phụ nữ bình thường. Cô ấy là hậu duệ của Thiên Long Nhân, giọt máu hoàng thất chính thống. Hơn 800 năm về trước, liên minh 20 quốc gia thành lập nên Chính Phủ Thế Giới, mục đích ban đầu là bảo vệ người dân, hướng tới hoà bình và lẽ phải đúng nghĩa. Vậy nên, chế độ ngày đó không phân thành hai định nghĩa kiểu như hải tặc là xấu, hải quân là tốt như bây giờ. Chế độ đó chỉ chia thành thiện và bất thiện, và thực thi chính nghĩa dưới tên của Chính Phủ Thế Giới. Và, để giữ vững dòng máu cao quý, có một điều lệ rằng hôn phối chỉ diễn ra với những người trong hoàng thất của 20 quốc gia với nhau. Dòng máu cao quý ấy được gọi với tên Thiên Long Nhân, vốn được mọi người ngưỡng mộ mà yêu mến vô cùng.
Tuy nhiên, sau nhiều đời, ý nghĩa bản chất của việc thành lập nên Chính Phủ Thế Giới đã bị bóp méo dưới sức mạnh của tiền bạc và danh vọng. Ai cũng muốn trở thành kẻ thống trị, vì thế 20 quốc gia có sự tranh đấu, dùng Chính Phủ như bàn đạp, như công cụ khiến bộ máy ấy bị lung lay, người dân lầm than loạn lạc. Sau nhiều năm âm ỉ nội chiến, thời kì tàn ác nhất diễn ra, người dân, thế giới gần như bị tàn sát, bị phá hủy, đau khổ đến cùng cực. Mà những kẻ gây ra điều này, đều được nhận định bằng tên gọi chung do chính họ lập ra - Chính Phủ Thế Giới.
Cùng thời điểm ấy, liên minh của những người có chữ D trong tên thành lập chống lại chính quyền, bảo vệ dân chúng. Những vũ khí cổ đại được sáng tạo từ cả 2 phía, có sức công phá cực kì lớn, là những thứ mà thời đó người ta cho rằng có khả năng phá hủy và thiết lập lại thế giới. Từ đó khiến cho Thiên Long Nhân và những kẻ có chữ D trở thành kẻ thù không đội trời chung.
Tuy nhiên, trên đời này không có thứ gì hoàn toàn tốt hoặc hoàn toàn xấu. Thời kì ấy, hoàng tộc vẫn có những người tốt, và vẫn có những kẻ phản bội mang chữ D. Và, trong bối cảnh chạy loạn, chiến tranh triền miên ấy, dòng máu cao quý không còn được duy trì triệt để. Bằng chứng là có những người hoàng tộc tản ra khắp nơi, và kết hôn với người dân thường.
Trong khi đó, Rouge - một công chúa cao quý, của quốc gia Berika trong liên minh nhận thức rõ sự vô nghĩa và tàn ác của cuộc chiến, nhưng chẳng thể giúp được gì. Cô rõ hơn hết những gì có thể xảy ra với thời đại này, và cha của cô - một vị vua nhân từ, anh minh đã giao cho cô một trách nhiệm lớn lao, đó là một ngày nào đó khiến cho thế giới này quay lại trật tự như ban đầu. Trên hết, ông biết rằng rất có thể vũ khí cổ đại sẽ được khởi động, nhất định sẽ có diệt vong, và sau đó lại sẽ có kẻ xấu đội lốt người tốt và ngược lại.....
Một đêm chiến loạn, khi đấu tranh lên đến đỉnh điểm, vũ khí cổ đại được kích hoạt, tiếng nổ vang trời, lửa cháy chói mắt. Vị vua nọ trao cho cô công chúa bản vẽ và thông tin của những vũ khí hủy diệt, sau đó dặn một người mang cô đi, đến bất cứ thời đại nào cho phép họ dừng chân....
Đó là lý do vì sao Rouge đến thời đại này, cũng là lý giải chính xác nhất cho việc Toki - người thân cận của Rouge, cũng là vợ của Oden nói rằng tại sao cô có thể đưa bất cứ ai, bất cứ vật gì đến thời đại bất kì, nhưng cô chỉ có thể dịch chuyển bản thân một lần duy nhất. Toki - người đã ăn trái ác quỷ nắm giữ thời gian, chính là người đưa Rouge đến đây từ quá khứ. Họ, được lựa chọn sống ở thời đại này, gặp Roger, gặp Oden, thực hiện sứ mệnh về thời đại mới.
Ann, hay Nami chính là giọt máu duy nhất còn sót lại của người mở ra thời đại mới và người nắm giữ thời đại cũ.
Cô sinh ra, được bảo hộ bởi các vị thần của thời tiết wetheria, được lựa chọn là chìa khoá cho thế kỉ mới trên con đường tìm ra người kế thừa ý chí của Roger.Cùng khi đó, ở quá khứ, mọi thứ bị xoá sổ. Tất cả những ghi chép về thời đại kinh hoàng bị tiêu hủy tạo ra thế kỉ trống. Về sau, không ai biết về những điều đã diễn ra. Chính Phủ vẫn được xây dựng như niềm kiêu hãnh, Thiên Long Nhân vẫn được xem như cao quý....Trang lịch sử bỏ trống đã che đậy hoàn toàn tội ác của nơi gọi là Hoàng tộc, là Chính Phủ, là lực lượng bảo hộ người dân....Nhưng...Lịch sử vẫn là lịch sử. Những gì đã diễn ra không thể nào phủ nhận hay xoá bỏ. Tất cả vẫn tồn tại như một sứ mệnh, bí ẩn và khó lý giải mang tên Ponelyph....
__________
Vừa hay trong truyện của bác Oda, Oden là thuyền viên của Roger và vợ của Oden là Toki lại có năng lực của trái ác quỷ dịch chuyển thời gian ấy, tên gì mình quên rồi. Mình nhớ cô ấy đã dịch chuyển Oden và Monosuke đến tương lai, nhưng không thể đưa bản thân đi khỏi nguy hiểm được. Có thể nhược điểm của trái ác quỷ ấy là chỉ đưa người sử dụng đi được 1 lần. Và cô ấy đã đi từ quá khứ đến thời đại của Oden, vậy nên không thể đi thêm đến thời điểm khác được nữa. Vậy nên mình nảy ra ý tưởng để cô ấy quen biết Rouge cho nó logic :>>. Đồng thời cũng giải thích được tại sao thầy Tom của Franky lại có bản vẽ của vũ khí cổ đại, có lẽ là do Toki đã đưa đến với lời nhắn nào đó, và người được chọn là do định mệnh sắp đặt, truyền dần dần đến đời thầy Tom.....bla bla đại loại thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luffy x Nami Fanfic] TỚ KHÔNG CHO PHÉP
FanfictionThân phận, tuổi thơ và những gì xoay quanh các thành viên băng hải tặc Mũ Rơm của chúng ta đã dần được tác giả Oda hé lộ. Vậy bây giờ hãy theo chân mình dựng lên quá khứ của Luffy và Nami nhé các cậu <33. Đừng đọc lần lượt, thấy chap nào nghe hay ha...