Chương 1

200 10 0
                                    

Đây chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Hinata thở ra một hơi, cả người không nhịn được mà run rẩy. 

Đây chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Hinata liên tục lặp đi lặp lại trong lòng. Thế nhưng, cho dù có biết rõ đây chỉ là một giấc mơ, cô vẫn không nhịn được mà muốn sợ hãi. 

Trước mắt Hinata là khung cảnh của tận thế. Cả thành phố vụn vỡ, chẳng thể phân biệt được đây là thành phố nào, của nước Nhật hay nơi khác. Xác của những tòa nhà cao tầng lẫn nhà cửa nằm rải rác khắp nơi. Cả không gian tràn ngập một màu đỏ rực. Những mảnh vỡ chẳng hề nằm yên mà liên tục lơ lửng trên không như thể đây là một nơi không trọng lực. 

Nếu không phải bản thân mình đang đứng trên một con đường - nơi miễn cưỡng còn chút lành lặn, Hinata sẽ chẳng thể nào phân biệt được đâu là bầu trời hay mặt đất.

- Là ai?

Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên. Hinata cố gắng lắng nghe. Nhưng, giọng nói ấy lại y hệt như được vọng lại từ bốn phương tám phía, chẳng tài nào có thể xác định được nó xuất phát từ nơi nào.

Đỉnh chóp của một tòa nhà bỗng bị vỡ vụn. Những mảnh vỡ lại lơ lửng trên không, như thể có quy luật mà xoay tròn lên trên giống một vòi rồng nhỏ. Ở giữa vòi rồng bằng đá ấy, Hinata miễn cưỡng thấy được bóng dáng của một thứ gì đấy. Cô nghĩ là con người, cô cũng chẳng chắc chắn lắm. 

- Cô muốn thay đổi mọi thứ không?

Một giọng nói ngọt ngào vang lên. Lần này, Hinata có thể xác định được nó xuất phát từ sau lưng bản thân. Vì thế, cô quay đầu lại.

Sau lưng Hinata là một sinh vật nhỏ giống mèo. Nó có bộ lông màu trắng và bốn tai, một cặp tai mèo bình thường và cặp còn lại tương tự như của thỏ. Đôi mắt đỏ rực và có những chiếc nhẫn vàng kỳ lạ quanh đôi tai 'thỏ'. Ở dưới cùng của tai, phần đuôi tai dường như được tách thành ba, cùng với màu trắng hồng nhạt dần và ba hình bầu dục màu đỏ. Trên lưng của nó là một hình bầu dục hình quả trứng màu hồng . Kế tiếp là một cái đuôi lớn màu hồng đào.

Cả đời này, Hinata chưa từng nhìn thấy một sinh vật nào kỳ lạ đến thế. Thế rồi, một chuyện kỳ lạ đã xảy ra. Cho dù con vật này không hề mở miệng, cô lại vẫn có thể xác định rõ ràng giọng nói ngọt ngào lúc nãy đến từ sinh vật này.

- Cô muốn thay đổi mọi thứ chứ?

- Thay đổi? - Hinata khó hiểu hỏi. - Thay đổi cái gì? Ngươi đang nói chuyện với ta sao?

- Thì là thay đổi mọi thứ đó. - Nó nghiêng đầu, lần này Hinata có thể nghe thấy giọng nói ấy vang lên trong đầu mình. - Cô muốn không?

- Là ai?

Chưa để Hinata kịp phản ứng, giọng nói ban đầu lại vang lên đột ngột. Cô quay người lại, kinh ngạc khi phát hiện bóng dáng trong vòi rồng đá đã trở nên rõ ràng hơn trước. Bây giờ, cô có thể xác định được nó là bóng của một con người.

- Có chuyện gì sao? - Dường như không thấy Hinata đang căng thẳng, sinh vật kỳ lạ hỏi. - Sao cô không trả lời? Cô có muốn thay đổi mọi thứ không?

[Touman x Khr] Puella Magi Hinata TachibanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ