Đó là một tên nhóc bướng bỉnh khó dạy bảo, đây là những điều mà vị giáo viên mới thu thập được về cậu học sinh lưu ban.
Vị giáo viên lớn tuổi nhưng trông vô cùng đẹp, thoáng nhìn chỉ tầm 30 dù đã ngoài 50, giáo viên đẹp một cách diệu dàng thuần khiết làm những kẻ lần đầu gặp mặt đều phải lóa mắt mà đánh giá, khen ngợi.
Giáo viên có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một vị thầy được người đời tôn kính với khả năng uốn nắn những học sinh cá biệt lưu ban thành những thiên tài đất nước được ông hiệu trưởng trường đặc biệt mời đến để dạy dỗ cậu học sinh lưu ban ngỗ ngược, nhưng đồng thời cũng là con của ông.
Vị giáo viên nhìn hình ảnh của cậu học trò bướng bỉnh trên sấp hồ sơ ánh mắt đầy hỗn tạp tựa như thú săn mồi đang ngắm nhìn con mồi chuẩn bị được săn.
" xin chào từ nay tôi là giáo viên toán đồng thời cũng là chủ nhiệm của các em "
Người giáo viên già từ tốn giới thiệu bản thân làm đám học sinh phải lóa mắt thay nhau xì xào bàn tán nhất là các học sinh nữ mộng mơ đều đem hết tâm ý gán lên vị giáo viên già lần đầu gặp mặt này, duy chỉ một cậu bạn bàn cuối vấn không thèm liếc nhìn đến vị giáo viên kia dù chỉ một cái, chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại trong tay mà chơi game, đó chính là cậu học sinh lưu ban kia.
Cậu học sinh lưu ban có thân hình cao lớn, tay chân đều ẩn hiện cơ bắp rắn chắc, khuôn ngực đầy đặn no tròn, đầu vú đỏ ẩn hiện sau lớp vải đồng phục trắng tinh mang đến một cảm giác gợi tình, màu sắc đồng phục tương phản với nước da càn làm làm tôn lên sắc da rám nắng khỏe khoắn của mình, mang đến mấy phần sắc dục cho người nhìn.
Giáo viên nhìn về hướng cậu đi đến giật chiếc điện thoại trong tay cậu " làm gì vậy ông già " cậu học sinh hét lớn, đôi mắt dữ tợn nhìn vị giáo viên không chút lễ nghĩa mà quát tháo.
" trong nội quy không cho phép em xem điện thoại trong giờ học, em biết chứ " người giáo viên gương mặt không chút biến sắc vẫn lộ ý cười điềm đạm mà nói. " thì sao ? " cậu học trò hất hất mặt tỏ ra vẻ chống đối giật lại chiếc điện thoại trên tay người giáo viên rồi rời đi trước ánh mắt bao người.
Vị giáo viên không cản cậu ta rời đi mà nhìn theo bóng lưng cậu trong lòng dân lên một chút ' thích thú ', miệng lầm bầm vài câu " huấn luyện con thú hoang cắn người sẽ luôn vui hơn thú nhỏ nghe lời nhỉ ?".
Học sinh lưu ban sau khi bỏ đi thì một mạch chạy ra quán net cùng đám thanh niên choai choai đầu đường xó chợ làm vài ván game.
" ê, nghe nói cha mày mới tìm ông thầy nào về dạy mày nữa hả ", một thanh niên gầy cồm đầu nhộm đỏ thiếu sức sống hỏi học sinh lưu ban.
" ừ, lão mới mời về trường cha nào độ 30 mà tao nghe nói cha đó hơn 50 rồi ".
" gì mà trẻ hơn chục tuổi vậy, bốc phét bỏ mẹ ", thanh niên tóc đỏ nghe học sinh lưu ban nói cười rộ nham nhở rồi lại hỏi tiếp, " mà thằng cha đó nhìn như nào mày ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Mỹ Cường] CHÚ GIÀ VÀ BÉ
Short Storytổng hợp truyện về các chú già mưu mô xinh đẹp công ăn mấy bé cường tráng ngây thơ thụ. warning: thô tục, mỹ cường, tình tiết nhanh, phi logic.[đọc kĩ trước khi nhảy hố]