Dưới tán cây phượng là hai thân ảnh một nam một nữ nhìn nhau.
Cô gái có thân hình nhỏ nhắn với mái tóc đen dài buôn xõa ngang vai xinh đẹp, gương đôi mắt to tròn nhìn về phía chằng trai lực lưỡng ngỏ lời " em thích anh !, làm bạn trai em nhé " mặt cô ửng đỏ vì ngượng ngùng mong chờ câu trả lời từ chàng trai nhưng chàng trai cứ ậm ừ mãi.
Chờ hồi lâu không nhận được phản hồi trong lòng cô gái lạnh đi cất tiếng " anh ".
Chàng trai lúc này mới hoàn hồn, làn da rắm nắng dần xạm lại, gãi gãi cái mái tóc húi cua ngắn ngủn phát ra tiếng sột soạt trả lời trong lo lắng " xin lỗi em anh không thể làm bạn trai em được ".
Cô gái nghe vậy đau lòng rưng rưng nước mắt hỏi lí do, chàng trai ấm úng mãi mới nói ra ba từ " anh là Gay ! ".
Trả lời xong chàng trai lo lắng cô gái bị tổn thương tính nói vài câu an ủi thì thấy ánh mắt sáng như sao nhìn về mình, cô gái gương mặt buồn bã chuyển thành suy tư rồi hăng hái cất tiếng hỏi " anh là bot hay top vậy ? em đang tìm chồng cho anh trai em ".
Trong quán cafe giữa trưa vắng vẻ, nữ nhân viên của quán cười như được mùa sau khi nghe câu chuyện đường tình duyên bi hài của đồng nghiệp mình, chính là chàng trai ' Gay ' đó.
Chàng trai trừng mắt oán hận nhìn về phía cô " cười gì mà cười, thử chị là tôi xem có cười được không ".
Nữ nhân viên lúc này mới vổ vai chàng trai quan tâm vài câu cho có lệ " đừng buồn nữa mà, chẳng phải bé cưng kia tính giới thiệu anh trai bé cho cậu à, cậu nên nắm bắt cơ hội đi chứ ".
Chàng trai lại thêm oán hận nhìn về phía cô chất vấn " chị không nghe bé đó nói là tìm chồng cho anh trai à? cậu anh trai kia là bot đó, bot với bot làm gì được đây? cạ cúc à ? ".
Nữ nhân viên kia nghe cậu nói cười muốn nội thương thì thầm nói nhỏ " không trách cô bé kia được nhìn cậu 22 tuổi đầu, cao lớn lực lưỡng lại thêm quả đầu húi cua đó nữa ai mà nghĩ cậu là bot chứ ".
Chàng trai nghe vậy mặt trầm chút, trong lòng bắt đầu suy tư phản biện ' có phải do tôi muốn to lớn vậy đâu, tại nghèo 14 15 là đi khuân vát rồi nên mới vậy, còn tóc húi cua tại hè nóng gần chết để tóc mái cho ngộp chết à ', chỉ nghĩ trong lòng chứ không nói ra chàng trai hất mặt tính toán khởi động chiến tranh lạnh với nữ đồng nghiệp thì nghe có tiếng mở cửa quán.
Chàng trai nhìn về phía cửa quán là vị khách quen của quán.
Vị khách này là một nam nhân cao lớn nhưng không thô kệch, dù đã gần 50 nhưng thân hình rất chuẩn, không nhìn ra mở thừa, tóc được vuốt ra sau gọn gàng hơn thế gương mặt cũng rất đẹp, mắt diều hâu sắc sảo, mũi cao, môi mỏng và làn da trắng có chút giống con lai, ngoại trừ dưới mắt có chút nếp nhăn ra thì chẳng có dấu hiệu nào khác của tuổi tác.
Thấy vị khách tới gần chàng trai nở một nụ cười sáng lạng cao giọng " vẫn như mọi lần, đúng không chú ? ". Vị khách cười đáp " ừ !, như mọi lần ".
Chàng trai khẩn trương đi làm một ly đen đá không đường, ánh mắt lâu lâu lại hướng về vị khách kia.
Chàng trai thích vị khách kia, vị khách kia hoàn toàn là hình mẫu mà chàng trai hướng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Mỹ Cường] CHÚ GIÀ VÀ BÉ
Short Storytổng hợp truyện về các chú già mưu mô xinh đẹp công ăn mấy bé cường tráng ngây thơ thụ. warning: thô tục, mỹ cường, tình tiết nhanh, phi logic.[đọc kĩ trước khi nhảy hố]